Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Niềm đam mê kinh doanh của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 Hoàng Song Hà

Giáng Ngọc
- 14:11, 31/07/2022

(DNTO) - Xuất phát là sinh viên ngôn ngữ của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nhưng với niềm đam mê kinh doanh, thời trang và nâng cao sức khỏe, người đẹp chuyển hướng kinh doanh, với niềm vui được tham gia lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho nhiều người.

Doanh nhân Hoàng Song Hà hiện là Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma và là nhà sáng lập sàn Thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu đang hoạt động hiệu quả tại thời điểm hiện tại. Con đường đi từ một người yêu thời trang cho đến các hoạt động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của nữ CEO để lại nhiều dấu ấn. Những thành tích mà vị giám đốc trẻ gầy dựng tiếp tục được vinh dự với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022.

Hoa hậu Doanh Nhân VN toàn cầu Hoàng Song Hà. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Doanh Nhân VN toàn cầu Hoàng Song Hà. Ảnh: NVCC

Tại đêm gala tôn vinh các nữ doanh nhân trên nhiều lĩnh vực, doanh nhân Hoàng Song Hà đã vinh dự được vinh danh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022.

Chị đã đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu cuộc thi online của Miss Vietnam Global 2022 tại Mỹ, cơ duyên nào đưa chị đến với Miss VN Global?

- Tôi đến với Miss Việt Nam Global với một sự tự tin nhất có thể. Với những thành công trong năm 2021-2022, tôi tin rằng mình có thể lan tỏa nhiệt huyết kinh doanh đến các bạn nữ trẻ, ngoài xinh đẹp và tài năng thì sự thành công trong kinh doanh sẽ mang đến cho phái đẹp thêm một vẻ đẹp của trí tuệ. 

CEO Hoàng Song Hà tại đêm ga la trao giải. Ảnh: NVCC

CEO Hoàng Song Hà tại đêm ga la trao giải. Ảnh: NVCC

Là một người phụ nữ yêu cái đẹp, tôi luôn muốn thử thách và đổi mới bản thân mỗi ngày. Miss VN Global là nơi chắp cánh giúp tôi đạt được hai điều trên. Bên cạnh đó, Miss VN Global là nơi quy tụ rất nhiều nữ doanh nhân, thủ lĩnh vừa xinh đẹp, lại bản lĩnh. Đây là cơ hội quý giá giúp tôi làm giàu thêm những trải nghiệm của bản thân, được giao lưu, học hỏi và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. 

* Với danh hiệu mới, vai trò mới tại Miss VN Global 2022, chị sẽ làm gì cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội?

- Thời điểm này, Hà cảm nhận rõ rệt sức nặng của danh hiệu mới trên đôi vai mình hơn bao giờ hết. Trách nhiệm với bản thân đòi hỏi mình phải không ngừng hoàn thiện bản thân, lan tỏa nhiều giá trị và tinh thần tích cực đến cho người thân, cộng sự và cộng đồng. Còn với gia đình nhỏ của mình, Hà vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho gia đình, chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên...

Với cộng đồng, sau 2 năm đại dịch, nâng cao sức khỏe là vấn đề cần thiết nhất lúc này. Bởi vậy, trong thời gian tới, tôi sẽ triển khai và nhân rộng chương trình “Sức khỏe toàn dân”. Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí đem đến nhiều giá trị về sức khỏe, giúp mọi người trải nghiệm chất lượng y tế tốt nhất dù ở bất kỳ nơi đâu.

Hoàng Song Hà cùng các bạn bè doanh nhân, nghệ sĩ cung vui với kết quả đạt được. Ảnh: NVCC

Hoàng Song Hà cùng các bạn bè doanh nhân, nghệ sĩ cung vui với kết quả đạt được. Ảnh: NVCC

 

* Chị có kế hoạch gì để quảng bá Việt Nam ra thế giới nhiều hơn?  

- Là một người hoạt động trong ngành dược nên với tôi, được chăm sóc sức khỏe và mang những sản phẩm Đông y chất lượng tới tay mọi người là một niềm hạnh phúc vô bờ bến. Sản phẩm của chúng tôi được làm từ những bài thuốc cổ phương, nguồn dược liệu dồi dào, với sự tài ba của người Việt, thể hiện bản sắc dân tộc sẽ được giới thiệu tới bạn bè quốc tế. 

Tôi là người đề cao tinh thần “tự học - tự đọc”m nên bên cạnh đam mê thời trang, tôi tận dụng quỹ thời gian rảnh của mình cho việc đọc sách. Sự đa dạng về đầu sách giúp tôi phát triển chuyên môn nghề nghiệp, nâng cao trải nghiệm sống. Tôi đã và đang lan tỏa tinh thần “tự học - tự đọc” này với toàn bộ nhân viên trong công ty.  

Hoàng Song Hà bày tỏ niềm vui khi kinh doanh lĩnh vự chăm sóc sức khoẻ. Ảnh: NVCC

Hoàng Song Hà bày tỏ niềm vui khi kinh doanh lĩnh vự chăm sóc sức khoẻ. Ảnh: NVCC

Như vậy mẫu người phụ nữ chị muốn phấn đấu hướng tới là gì?

Phụ nữ hiện đại biết chắt lọc và kế thừa những giá trị phẩm chất của thế hệ đi trước nhưng vẫn không quên nâng tầm và hoàn thiện bản thân bắt kịp thời đại. Vị trí của người phụ nữ ngày càng được coi trọng.

Thời đại 4.0 mở ra nhiều cơ hội giúp phụ nữ độc lập, có tri thức, tự chủ về kinh tế và có sự nghiệp riêng. 

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
4 ngày
Xem thêm