Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Phương Anh 'lên đồ' dự Paris Fashion Week

Nhã Lê
- 19:20, 06/03/2022

(DNTO) - Tối qua 5/3 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Phương Anh đã sánh đôi cùng nhau đến show diễn thời trang của NTK Elie Saab trong khuôn khổ Paris Fashion Week.

 Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh vừa có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại show thời trang của thương hiệu Elie Saab thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Ngay khi vừa xuất hiện, cả hai đã thu hút được sự chú ý lớn và liên tục được các nhiếp ảnh gia vây quanh.

Với phong thái chuyên nghiệp, cả hai thả dáng mượt mà hòa cùng không khí náo nhiệt ngay trước địa điểm diễn ra show diễn. Lương Thùy Linh, nàng hậu sinh năm 2000 khoác lên mình thiết kế “full-đen” của Elie Saab.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Ảnh: NVCC

Có thể thấy, chiếc đầm sử dụng chất liệu da nhưng trái với vẻ cứng cáp mà các sản phẩm da mang lại, chiếc đầm lại trông rất mềm mại và uyển chuyển. Thêm vào đó, phần họa tiết lưới và hoa đính dọc hai phần thân áo cũng tăng độ nữ tính, hài hòa và cân đối cho trang phục.

Khác với Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh cũng diện một thiết kế khác của Elie Saab nhưng có phần màu sắc và cầu kỳ hơn. Họa tiết điểm nhấn được tập trung ở phần thân váy, sử dụng các màu sắc và các nét uốn lượn theo hình cánh hoa. Kết hợp là chiếc áo sơ mi trắng với thiết kế vành xếp tầng ở phần tay.

Á hậu Phương Anh. Ảnh: NVCC

Á hậu Phương Anh. Ảnh: NVCC

Cách phối đồ này đã làm bật phong cách thời thượng cho Á hậu Phương Anh. Đặc biệt, cô nàng được dành nhiều lời khen bởi layout makeup phù hợp với gương mặt. Trước đó, cả hai khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tiết lộ mình sẽ mặc trang phục đến từ NTK Elie Saab.

Khi loạt ảnh của các nhiếp ảnh gia được “xả hàng”, người hâm mộ lại được thêm một lần xuýt xoa khi hai nàng hậu thể hiện đẳng cấp của mình trong thiết kế của nhà mốt nước Pháp.

Lương Thuỳ Linh thể hiện được đẳng cấp của một hoa hậu. Ảnh: NVCC

Lương Thuỳ Linh thể hiện được đẳng cấp của một hoa hậu. Ảnh: NVCC

Sau khi tiến vào bên trong show diễn, cả hai nhan sắc Việt đã được ưu ái tham dự ở vị trí đầu ở hàng ghế khán giả. Mặc cho việc lệch múi giờ, cả hai vẫn đầy hứng khởi trong khoảng thời gian chuẩn bị bắt đầu show. Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh và Phương Anh cũng không quên mở livestream, thông tin cũng như chia sẻ với người hâm mộ về những trải nghiệm thú vị của mình tại show diễn.

Á hậu Phương Anh cũng tạo dáng chuyên nghiệp không kém. Ảnh: NVCC

Á hậu Phương Anh cũng tạo dáng chuyên nghiệp không kém. Ảnh: NVCC

Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) là chuỗi sự kiện bao gồm các show diễn thời trang của các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Mỗi khi diễn ra sự kiện này, không những người nổi tiếng, nghệ sĩ, những cái tên đình đám trong làng thời trang mà cả những bạn trẻ, người dân tại kinh đô ánh sáng cũng “lên đồ” dạo phố để hưởng ứng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh là một trong những sao Việt hiếm hoi được mời đến tham dự sự kiện thời trang lần này.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
6 ngày
Xem thêm