Thứ bảy, 27/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Đại dương VN 2023 Thu Uyên và các á hậu hội ngộ trong buổi ra mắt BST Tinh hoa Phương Đông

Nhã Lê
- 16:26, 29/01/2024

(DNTO) - Hoa hậu Thu Uyên cùng nhiều người đẹp đã đến chúc mừng Nhà thiết kế Ngọc Anh nhân dịp ra mắt Bộ sưu tập Tinh hoa Phương Đông.

Tinh hoa Phương Đông là BST trang sức đá quý cao cấp đầu tay của Nhà thiết kế trang sức Ngọc Anh, cũng là BST đầu tiên thuộc dòng High Jewelry. CEO Ngọc Anh đã kết hợp tinh hoa từ các giá trị năng lượng của đá quý thiên nhiên, con người và văn hoá để ca ngợi vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người phụ nữ Á Đông.

Nhà thiết kế Ngọc Anh và Hoa hậu Thu Uyên

Nhà thiết kế Ngọc Anh và Hoa hậu Thu Uyên

BST bao gồm 6 bộ trang sức đá quý tôn vinh vẻ đẹp của phẩm chất và đức hạnh của 6 hình mẫu phụ nữ, thông qua sự kết hợp nguồn năng lượng của 6 loại đá quý cùng với các hoạ tiết, biểu tượng văn hoá truyền thống Á Đông. Vì trong mỗi người phụ nữ đều có một nguồn năng lượng kỳ diệu, một khí chất riêng. Chỉ đến khi năng lượng ấy được đánh thức, khí chất của người phụ nữ mới có thể đạt đến trạng thái hoàn mỹ.

Hoa hậu Đại Dương 2023 cùng dàn người đẹp đã đến chúc mừng và chia vui với nhà thiết kế. Cô cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và yêu thích trước sự hài hoà và ý nghĩa của các bộ sưu tập. Người đẹp cũng được CEO Ngọc Anh tin tưởng chọn làm Đại sứ thương hiệu của sản phẩm. Thu Uyên cho biết, đây là sự kết hợp thật sự ý nghĩa. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp khí chất cho người phụ nữ, cũng là tiêu chí mà cô muốn hướng tới.

KIE00428 (1)

 

NTK Ngọc Anh và bộ sưu tập

NTK Ngọc Anh và bộ sưu tập

Với phương châm: Mỗi khách hàng đều cảm nhận được năng lượng tích cực được kích hoạt trong từng viên đá, CEO Ngọc Anh luôn bám sát định hướng xây dựng  trở thành một thương hiệu đá quý thiên nhiên cam kết chất lượng và giá trị thật.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hằng ngày, chúng ta nghe nói nào tiền giả, thuốc tây giả, lương thực, thực phẩm giả, thậm chí hài cốt giả, có dạo nổi lên đình đám vụ điểm giả… Nhưng còn có một thứ giả rất tinh vi khó nhận biết, đó là đạo đức giả.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Xe buýt là loại hình chuyên chở hành khách công cộng không thể thiếu của một đô thị văn minh. Tại TP.HCM, trong các năm qua, dù nhà nước đã có nhiều hình thức hỗ trợ, ưu tiên, nhưng xe buýt vẫn chưa trở thành một phương tiện được nhiều người dân lựa chọn. Vì sao?
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/7, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) kỷ niệm 18 năm thành lập và tung hàng loạt ưu đãi du lịch từ lưu trú đến khu vui chơi trên khắp cả nước nhằm tri ân khách hàng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 5 năm, Thị Bình Nhật Kim Anh và Cậu ba Cao Minh Đạt, đã có dịp tái hợp nhau trong serie phim Dưới bóng con hầu, đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Media 24h là sân chơi dành cho các bạn trẻ, chủ yếu là sinh viên yêu thích điện ảnh và truyền thông, qua đó tìm kiếm các tài năng và dự án tiềm năng, cũng như giúp các bạn trẻ học hỏi cách thức làm truyền thông tử tế và bền vững.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình Street Woman Fighter Việt Nam mùa đầu tiên với tên gọi “Nữ hoàng vũ đạo đường phố” được mua bản quyền từ Hàn Quốc với 3 giám khảo chính: Hariwon, Wootae, Diệp Lâm Anh và MC Gil Lê được lên sóng HTV7.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST váy cưới mang tên LOVE No.4 với sự góp mặt của Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bộ sưu tập gây ấn tượng với những xu hướng váy cưới đang thịnh hành năm nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè tại NovaWorld Phan Thiet càng thêm rực rỡ khi nơi đây trở thành địa điểm tổ chức của nhiều cuộc thi sắc đẹp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các chuyên gia dân số cho rằng già hóa dân số đang là một trong những vấn đề trọng tâm của các quốc gia trên thế giới hiện nay. Số người già tăng lên nhưng số trẻ em sinh ra ngày càng ít đang trở thành nỗi lo chung của nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam tình trạng này được đánh giá là diễn ra khá nhanh. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình dành cho gia đình Nhà mình có nhau nhận được sự tham gia của nhiều gia đình nghệ sĩ Việt, đặc biệt cặp vợ chồng Hứa Minh Đạt- Lâm Vỹ Dạ cùng hai bé Bánh Mì và Xá Xị giữ vai trò chủ nhà, tạo nên những tình huống cảm động, chân thật.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thay đổii hình ảnh trẻ trung, âm nhạc bắt tai tiệm cận giới trẻ, sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh Đùa anh đau đấy đã phát hành sau gần 4 năm vắng bóng đường đua âm nhạc. Noo Phước Thịnh cũng không giấu sự hồi hộp, anh mong nhận được sự phản hồi để có sự ủng hộ của khán giả GenZ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng những ngày hè sôi động, đầy niềm vui và trải nghiệm bên nhau. Hãy sẵn sàng khám phá lịch trình vui chơi xuyên ngày đêm đầy cảm hứng cùng chuỗi sự kiện Summer Fest với đa dạng hoạt động vui chơi giải trí đang diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Gây “sốt” với chuỗi sự kiện Summer Fest cùng lợi thế di chuyển thuận tiện, chỉ trong nửa đầu mùa hè, đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn nửa triệu lượt khách đến lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm, tiếp tục khẳng định vị thế “điểm phải đến” hàng đầu miền Nam. Resort, biệt thự cho thuê kín khách, công suất lấp đầy vượt kỳ vọng, đạt hơn 90%.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Siêu mẫu Vũ Thu Phương dành tặng 2 tủ sách cho học sinh ở Trường THCS chuyên Trần Đăng Ninh và Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tại Nam Định. Dù rời quê hương vào TP.HCM lập nghiệp song nữ siêu mẫu cho biết cô luôn hướng về và mong muốn có những đóng góp để phát triển quê nhà.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Live show My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại Đà Nẵng đã mang lại cho hàng nghìn khán giả tham dự những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, cảm xúc với hàng loạt những bản hit đình đám của Mỹ Tâm trong hơn 20 năm qua.
1 tuần
Xem thêm