Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NTK Nguyễn Minh Tuấn có duyên với top 3 Miss Grand

Nhã Lê
- 19:34, 26/10/2023

(DNTO) - NTK Nguyễn Minh Tuấn đã sử dụng chất liệu cao cấp để giúp Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 5 Miss Grand International 2023 toả sáng trên sân khấu chung kết 25/10.

Ba chiếc váy dạ hội trên sân khấu chung kết Miss Grand International 2023 đã giúp người đẹp Colombia, Mỹ, Netherlands toả sáng, do nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn thực hiện, được sử dụng chất liệu lưới kim tuyến cao cấp bắt ánh sáng, kết hợp với kỹ thuật đính kết tinh xảo, cách bố cục màu sắc và hàng ngàn viên pha lê, hạt cườm, vảy kim sa bố cục chuyển màu tinh tế để tạo hiệu ứng sân khấu đẹp mắt. 

Á hậu 2 Miss Grand International 2023 - Miss Grand Colombia  với thiết kế đặc biệt dành riêng cho cô được lấy cảm hứng từ phong cảnh bình minh với hai sắc màu vàng và cam hoà quyện uyển chuyển. Phần đầm đính kết tỉ mỉ, với những phần cắt xẻ (cut-out) tạo phom đẹp mắt. Phần áo choàng của váy bằng vải lụa thực hiện với phương pháp thiết kế màu trên máy, sau đó in lụa 2 mặt. Do phần tà váy khó lên màu như mong muốn nên ekip đã phải in lại vài lần để có độ chuyển màu ưng ý. 

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn là chủ nhân của ba thiết kế dành cho ba nàng Á hậu

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn là chủ nhân của ba thiết kế dành cho ba nàng Á hậu

Ngay khi Miss Grand Colombia 2023 đến Việt Nam, ekip Nguyễn Minh Tuấn đã có mặt ở Hà Nội để thử váy, sau đó mang về TP.HCM chỉnh sửa kịp ngày các hoa hậu có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung kết. María Alejandra López gây ấn tượng với NTK Nguyễn Minh Tuấn vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp và sức sống mạnh mẽ. 

Á hậu 3 Miss Grand International 2023 - Miss Grand United States of America diện chiếc đầm thể hiện hình ảnh loài bò cạp sa mạc với tinh thần sức sống mạnh mẽ. Người đẹp liên hệ ekip Nguyễn Minh Tuấn vào phút thứ 89, sau khi đã đến Việt Nam và thấy những thiết kế đẹp mắt của các người đẹp khác. Đây là chiếc đầm mới thiết kế, có sẵn của thương hiệu Minh Tuan Couture.

Nguyễn Minh Tuất là nhà thiết kế nhận được sự tín nhiệm của người đẹp rất nhiều nước

Nguyễn Minh Tuất là nhà thiết kế nhận được sự tín nhiệm của người đẹp rất nhiều nước

Váy Bò Cạp ngoài đính kết phẳng còn dựng cánh để tạo hiệu ứng 3D ở phần cúp ngực. Chiếc đầm với các đường cắt xẻ xuyên thấu suốt chiều dài thân váy rất phù hợp với cô gái cá tính Sthephanie Miranda. 

Á hậu 5 Miss Grand International 2023 - Miss Grand Netherlands với chiếc váy Phượng hoàng lửa. Kỹ thuật đính kết trên nền chất liệu lưới xuyên thấu, sử dụng kỹ thuật dựng 3D hình chim phượng hoàng. Điểm khó nhất của bộ trang phục là vừa đính kết, pha trộn 5 đỏ, cam, vàng, xanh và tím  nhiều sắc độ để có sự chuyển màu uyển chuyển của các gam màu với nhau để tạo hiệu ứng bắt mắt mà không bị rối. Hàng nghìn viên đá pha lê, kim sa, cườm trúc cao cấp với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Thiết kế có sẵn này cũng lọt vào mắt xanh của Á hậu 5 nên cô chọn từ ngay từ trước khi đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết. 

Á hậu 3 Miss grand International 2023 với thiết kế dành cho đêm chung kết

Á hậu 3 Miss grand International 2023 với thiết kế dành cho đêm chung kết

Trong đêm chung kết, NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục có 11/70 thí sinh chọn thiết kế của mình để khoe sắc vóc. NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ: “Trong không khí đêm chung kết vô cùng hào hứng và mãn nhãn, tôi rất vui vì Việt Nam đã tổ chức thành công mùa thi với nhiều hoạt động trải dài nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đồng hành với các hoa hậu từ những ngày đầu họ đặt chân tới Việt Nam, tôi càng hạnh phúc hơn khi nhận được nhiều chia sẻ, cảm xúc của các cô gái khi mặc trang phục của mình.

Ekip của tôi đã phải làm việc gấp 3-5 ngày thường, xin phép các khách hàng khác dời đơn đặt hàng lâu hơn để tập trung cho cuộc thi Miss Grand International 2023. Thậm chí tôi đã dời show cá nhân dự định tổ chức tháng 11 để tập trung cho cuộc thi. Nhưng giờ phút này tôi thấy đó là quyết định đúng đắn vì 15/70 đại diện quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia cuộc thi đã mặc trang phục của mình, ngoài ra còn có giám khảo, khách mời tham dự cuộc thi. Kết quả chung cuộc khiến tôi vô cùng hạnh phúc vì có ba Á hậu”.  

Á hậu 5 Miss grand 2023

Á hậu 5 Miss grand 2023

Đây là thành tích đáng ghi nhận trong sự nghiệp của Nguyễn Minh Tuấn với cuộc thi Miss Grand International sau chiến thắng của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên năm 2021. 

Trong số 50 thiết kế xuất hiện tại MGI 2023, NTK đã thực hiện mới 20 chiếc váy, còn lại là các thiết kế có sẵn của anh, hoặc thiết kế mới chưa từng được ra mắt. So với Miss Charm 2023 có 28 chiếc váy xuất hiện hồi tháng 3/2023 thì lần này ekip “NTK của các hoa hậu” đã làm việc với cường độ cao hơn.

bc43d97c56bc397f078ef089d761eccd

Bén duyên với những cuộc thi nhan sắc, anh và ekip đã tư vấn, thực hiện theo yêu cầu, sở thích của các người đẹp để đẹp nhất khi đi thi. Quá trình làm việc còn khá gấp rút vì lịch trình dày đặc của các thí sinh nhưng ekip luôn thực hiện theo tinh thần chuyên nghiệp cao nhất, bất kể thời gian phải tăng ca liên tục trong một tháng. “Tuy nhiên thành quả thu lại được là những cảm xúc vui vẻ, háo hức của các cô gái khi thử trang phục, cũng như lúc họ bước đi đầy tự tin trên sân khấu”, anh tiết lộ. 

NTK sinh năm 1992 luôn có mong ước đưa thời trang cao cấp của Việt Nam ra thế giới bằng các sản phẩm chất lượng từ sự sáng tạo của nhà thiết kế và bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề nên dốc sức khi có những cơ hội làm việc với các khách hàng quốc tế. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 tuần
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Xem thêm