Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái đẳng cấp tại show Gucci ở Milan

Cẩm Lệ
- 12:39, 24/02/2024

(DNTO) - Hồ Ngọc Hà có mặt tại Milan để tham dự Tuần lễ thời trang (Milan Fashion Week) tại Fashion show của Gucci với vai trò ‘Friend of House’ (bạn thân thương hiệu). Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham dự fashion show của Gucci từ khi thay đổi giám đốc sáng tạo.

Hồ Ngọc Hà diện trang phục nằm trong bộ sưu tập Pre Fall Winter 2024 (Tiền Thu Đông 2024) và trang sức của Gucci, tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ dù “nửa kín nửa hở”. Được đánh giá là mỹ nhân nổi bật hàng đầu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà khoe thần thái sang chảnh, hút mắt trên thảm đỏ sự kiện.

Hồ Ngọc Hà cũng là đại diện duy nhất tại Việt Nam, là 1 trong 4 ngôi sao châu Á xuất hiện tại show của Gucci sau 7 năm tại Milan với tư cách là Friend of House. Sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao châu Á như ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ Mai Davika, ca sĩ idol Hàn Quốc gốc Việt Hanni (New Jeans), ca sĩ diễn viên Trung Quốc – Tiêu Chiến.

Hồ Ngọc Hà cùng các ngôi sao quốc tế tham dự chương trình

Hồ Ngọc Hà cùng các ngôi sao quốc tế tham dự chương trình

Ngoài ra dàn sao US – UK cũng đổ bộ tham dự xem show bao gồm các diễn viên người Mỹ Julia Garner, Maude Apatow, Anna Diop, Olympia of Greece (Công chúa của Hy Lạp & Đan Mạch)... Sự hội ngộ của các ngôi sao đến từ các nước đã khiến Fashion show của Gucci trở thành nơi hội tụ của giới thời trang thượng lưu và đẳng cấp. Riêng với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần gặp tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam nên cả hai đã rất thân thiết, thoải mái trò chuyện, tương tác tại sự kiện. 

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái đẳng cấp tại Milan

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái đẳng cấp tại Milan

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn hội ngộ giám đốc sáng tạo mới của Gucci – ông Sabato De Sarno. Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Hồ Ngọc Hà cũng là celeb (nghệ sĩ) duy nhất có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng ông Sabato ngay cả trước và sau show diễn. Là ‘bạn thân thương hiệu’, Hồ Ngọc Hà được đón tiếp nồng nhiệt bởi team Gucci tại Milan.

Bộ sưu tập mới nhất của GUCCI

Bộ sưu tập mới nhất của GUCCI

Tháng 8/2023, khi được Gucci công bố là ‘Friend of House’, Hồ Ngọc Hà từng nói cô rất vui vì sau nhiều năm làm nghề, ngoài âm nhạc, cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đam mê, hiểu biết nhất định về làng mốt. Từ đó, cô được các nhãn hàng để ý và đánh giá tốt, trong đó có Gucci.

HO NGOC HA (3) (2)

Sau khi xem show, Hồ Ngọc Hà dự tiệc private cùng giám đốc sáng tạo Sabato và các lãnh đạo cấp cao của Gucci. Nữ ca sĩ từng cho biết, khi giữ vai trò ‘Friend of House’, cô sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của thương hiệu và được họ chào đón nồng nhiệt ở mỗi sự kiện mà cô góp mặt.

Hồ Ngọc Hà đến Milan, Italy từ hôm 21/2. Sau đó cô có buổi làm việc fitting (thử trang phục) cùng team thiết kế của Gucci, từng bộ đồ đều được ngài Sabato và team chọn lựa kỹ càng. Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn có buổi chụp street style trên phố Milan.

Cô được Ban tổ chức đón tiếp nồng hậu

Cô được Ban tổ chức đón tiếp nồng hậu

Sau khi dự sự kiện tối 23/2, Hồ Ngọc Hà lưu lại Milan vài ngày để chụp bìa cho một tạp chí và chụp ảnh tại showroom của Gucci. Trước khi Hồ Ngọc Hà đến Milan vài ngày, cô được thương hiệu công bố là gương mặt đại diện đồng hành cùng chiến dịch Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam.

Thương hiệu Italy cũng ra mắt bộ ảnh Hồ Ngọc Hà quảng bá bộ sưu tập Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam. Theo đại diện nhà mốt, khung hình đặc tả nét chân thực nhất người phụ nữ Gucci mới. Các thiết kế lấy cảm hứng từ Gucci Ancora Manifesto, mang tính ứng dụng cao, hướng đến nét sang trọng, tinh tế và gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà cùng ngôi sao Thái Lan Mai Davika

Hồ Ngọc Hà cùng ngôi sao Thái Lan Mai Davika

Chia sẻ về chuyến hành trình tham dự Milan Fashion We­­ek, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà rất hào hứng và cảm thấy may mắn khi là một trong những người đầu tiên được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tiếp theo của Gucci và Giám đốc sáng tạo Sabato. Hà cũng cảm thấy rất vui khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Fashion show của Gucci lần này.

Chuyến đi giúp mình có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi từ những ngôi sao chuyên nghiệp trên thế giới. Họ là những ngôi sao rất lớn nhưng sự chào hỏi của mọi người dành cho nhau rất ấm áp và gần gũi. Điều này cho Hà thấy khi bạn đã là những ngôi sao, càng tỏa sáng và rực rỡ thì bạn không cần làm gì cũng sẽ trở nên lấp lánh.

Chuyến đi tham dự show lần này Hà mong đợi sẽ có một hoặc một vài item đột phá cùng với những gì GĐST Sabato đã mang lại cho Gucci, rất là timeless về thời trang, nghĩa là không lỗi mốt và mãi sống đời. Hy vọng sẽ có những món đồ mà tất cả những người yêu thời trang đều muốn sở hữu thì sẽ cú bùng nổ cho bộ sưu tập lần này”.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
6 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Xem thêm