Hàng Việt đón cơ hội để vươn xa thế giới
(DNTO) - Tham gia hội trợ quốc tế Ambiente Frankfurt 2024, nhiều doanh nghiệp đã chứng tỏ được năng lực, cùng đó là khát vọng đẩy mạnh giá trị thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng trên thế giới.
Hội chợ Ambiente Frankfurt 2024 diễn ra từ ngày 26-30/1, là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới, tập trung nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm… Nhiều doanh nghiệp Việt đã tham gia hội chợ, nắm bắt cơ hội để mở rộng kênh phân phối, quảng bá thương hiệu của mình.
Nhiều năm nay, Công ty TNHH Minh Long liên tục là một trong những doanh nghiệp Việt có mặt tại Ambiente Frankfurt. Các sản phẩm của doanh nghiệp như nồi sứ dưỡng sinh, bộ bàn ăn, bộ trà… được sản xuất với công nghệ hiện đại và phải trải qua hàng chục cuộc kiểm định tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ, vừa mang nét riêng đặc sắc của hồn cốt văn hoá Việt nhưng cũng vừa có tính ứng dụng cao.
Đặc biệt, tại các gian hàng của doanh nghiệp, khách có thể được thưởng thức các món ăn đậm đà bản sắc Việt được nấu từ chính sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long giúp các món ăn giữ nguyên dưỡng chất và tốt cho sức khoẻ.
"Chúng tôi muốn góp phần tạo dựng bản sắc dân tộc và lan tỏa tinh hoa gốm sứ Việt vươn tầm thế giới, đồng thời muốn tiếp cận thêm những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu Việt tại thị trường Âu", đại diện Minh Long cho biết.
Ambiente Frankfurt 2024 chính là cơ hội cho thương hiệu hàng Việt nói chung, trong đó có gốm sứ Minh Long nói riêng, được toả sáng, quảng bá và tiếp cận nhiều khách hàng trong bối cảnh độ phủ sóng của thương hiệu Việt vẫn chưa cao trên thị trường quốc tế.
Theo nhiều chuyên gia, hiện nay, việc xây dựng thương hiệu quốc gia cấp bách hơn bao giờ hết khi cánh cửa ra thị trường thế giới đang mở rộng do nhiều hiệp định thương mại tự do đã được Chính phủ ký kết. Theo đó, vấn đề chú trọng xây dựng thương hiệu, quảng bá thương hiệu ra thế giới là điều các doanh nghiệp cần lưu ý và đây cũng là giải pháp lâu dài cho hàng hóa Việt Nam.