Thứ năm, 09/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC), vừa ký kết hợp tác với Global Trade Organization USA (GTOU) để thực hiện dự án Thương hiệu Việt – Kết nối toàn cầu và kết nối giao thương B2B.
Tham gia hội trợ quốc tế Ambiente Frankfurt 2024, nhiều doanh nghiệp đã chứng tỏ được năng lực, cùng đó là khát vọng đẩy mạnh giá trị thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng trên thế giới.
Bia hơi từ các nhà sản xuất Việt Nam đang tìm cách gia nhập thị trường thế giới nhiều hơn với “biến tấu” khác lạ.
Nhiều doanh nghiệp đang không biết mình đứng ở đâu trong bức tranh của toàn ngành, không biết sự đánh giá của khách hàng về thương hiệu ra sao, dẫn đến việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu không hiệu quả.
Năm 2020 dù có nhiều thách thức, nhưng giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, khi tăng tới 29% lên 319 tỷ USD, đưa Việt Nam lên vị trí 33 trong danh sách 100 thương hiệu Quốc gia có giá trị nhất.
Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của người Việt và 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.