Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giang Hồng Ngọc tự tin làm nghệ thuật không sợ chồng ghen

NHÃ LÊ
- 10:43, 26/09/2020

(DNTO) - Sau một năm kể từ sản phẩm hợp tác với diễn viên Việt Anh, Giang Hồng Ngọc trở lại với dự án mới 'Một cuốn tự tình'- một album nhạc tình có sự tham gia diễn xuất của vũ công Daniel.

“Một cuốn tự tình” là tuyển tập 6 ca khúc mà Giang Hồng Ngọc chọn lọc trong vòng 1 năm qua. Đó như một câu chuyện tình mà cô trải qua hoặc từng chứng kiến để có sự chân thật nhất.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc và vũ công Daniel trong buổi ra mắt album. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc và vũ công Daniel trong buổi ra mắt album. Ảnh: NVCC

Trong album này, Giang Hồng Ngọc hoá thân thành người con gái trong câu chuyện. Album gồm các ca khúc đã từng được nhiều người yêu thích như:“Bây giờ tháng mấy”, “Lệ đá”, “Mưa trên biển vắng”, “Nhớ về em”, “Linh hồn tượng đá”, “Niệm khúc cuối”.., những ca khúc quá quen thuộc với người yêu nhạc xưa, nay được Giang Hồng Ngọc làm mới lại mang đậm hơi thở hiện đại.

Sản phẩm thực hiện từ khâu lên ý tưởng, quay video và dựng trong vòng 1 tuần, gồm 7 tập (6 video & 1 video có cả lời) sẽ được phát vào mỗi tuần/1 tập trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt sau mỗi tập là những lời tự sự dẫn vào tập mới để nối tiếp câu chuyện.

Gia đình nhỏ của Giang Hồng Ngọc . Ảnh: NVCC

Gia đình nhỏ của Giang Hồng Ngọc . Ảnh: NVCC

“Một cuốn tự tình” vẫn là điều bình dị đơn giản mà Giang Hồng Ngọc theo đuổi. Đó là dòng nhạc trữ tình và cảm xúc thật mà giọng ca sinh năm 1989 trân trọng và đặt trên hết trong từng sản phẩm. 

Điều đặc biệt, sáu ca khúc nổi tiếng này vốn là những bài dành cho giọng nam nhưng được Giang Hồng Ngọc chuyển qua giọng nữ và vẫn giữ nguyên màu sắc cổ điển, dù sử dụng bản phối mới.

Ê kíp sản xuất album

Ê kíp sản xuất album "Cuốn tự tình". Ảnh: NVCC

Ca khúc “Bây giờ tháng mấy” vốn là câu chuyện nhạc sĩ Từ Công Phụng viết dành cho một cô gái, vẫn được Giang Hồng Ngọc hát đầy cảm xúc với tâm thế ung dung của một người chứng kiến một chuyện tình.

Ca khúc “Nhớ về em” nổi tiếng của Jimmii Nguyễn cũng được chuyển thành “Nhớ về anh” với sự đồng ý của tác giả. Giang Hồng Ngọc đã hát bằng cảm xúc chứ không dùng bất cứ kỹ thuật nào, tất cả đến từ trải nghiệm của chính bản thân cô.

Hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc. Ảnh: NVCC

Hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc. Ảnh: NVCC

Trong album, người được Hồng Ngọc lựa chọn để làm “người tình” là chàng vũ công Daniel, cũng chính là người từng hỗ trợ cô diễn tại X Fator 2014. Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng những bước nhảy điêu luyện, Daniel là cái tên mà nhiều khán giả Việt khó quên khi từng xem các mùa Bước nhảy hoàn vũ.

QUI_3099

Sau 6 năm đây là lần đầu tiên 2 anh em hợp tác trở lại xuyên suốt 6 tập phát sóng. Hai người vào vai rất ngọt, tình tứ, và trao nhau nụ hôn đắm đuối thiết tha. Nhiều người trong ê kíp trêu đùa, hẳn giữa Ngọc và Daniel có “chút gì” mới có thể nhập vai như vậy. Tuy nhiên Giang Hồng Ngọc khẳng định, cả hai coi nhau như bạn bè tốt, ông xã cô biết vậy nên không hề ghen.

Từng nhờ bạn thân Việt Anh làm người tình của vợ trong MV, lần này, chồng Giang Hồng Ngọc khi xem những cảnh hậu trường thân mật của vợ và trai Tây còn nhiệt tình góp ý cho cô nên tự tình thế nào để người xem thực sự bị cuốn vào câu chuyện. Tại buổi ra mắt báo chí, chồng Giang Hồng Ngọc cũng khẳng định, anh luôn ủng hộ và tin tưởng ở vợ.

Ca sĩ Ngọc Sơn đến chúc mừng học trò. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Ngọc Sơn đến chúc mừng học trò. Ảnh: NVCC

Chuẩn bị cho một dự án dài hơi nhưng Ngọc khiêm tốn nói cô chỉ dám gọi sản phẩm cô làm như “cây nhà lá vườn”, bởi với kinh phí không quá cao cô luôn làm sản phẩm trong khả năng và điều kiện cho phép.

Giang Hồng Ngọc cũng cho biết trong khi chờ đợi tìm kiếm những ca khúc mới phù hợp với chất giọng cũng như khả năng, Giang Hồng Ngọc vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê, tình yêu nghề. Giang Hồng Ngọc bật mí, sắp tới cô cùng ê kíp sẽ thực hiện một dự án mới. Đó là một ca khúc mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dành riêng cho Ngọc, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
6 ngày
Xem thêm