Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

FPT Shop ra mắt trung tâm laptop, đón đầu nhu cầu làm việc tại nhà

Tiến Dũng
- 10:55, 03/02/2021

(DNTO) - Trong tình hình dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp, FPT Shop đã cho ra mắt 30 trung tâm laptop trên khắp cả nước, mang đến những chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu làm việc tại nhà giai đoạn này.

Trung tâm laptop của FPT Shop là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.

"Với mức tăng trưởng đột phá 60% trong năm 2020, laptop là một trong những mảng đóng góp lớn vào doanh thu và lãi gộp của FPT Shop. Hệ thống cũng đặt mục tiêu trong năm 2021 tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong về sản phẩm mới, sản phẩm cao cấp và đặc biệt là laptop gaming.

FPT Shop khai trương 30 trung tâm laptop trên khắp cả nước.

FPT Shop khai trương 30 trung tâm laptop trên khắp cả nước.

Vì vậy, chúng tôi đã chính thức bước vào hành trình mở bán 68 trung tâm laptop hiện đại, trở thành điểm đến công nghệ ở mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước ngay trong quý 1/2021" - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Từ cuối tháng 01/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp, một số tỉnh thành đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên học online tại nhà từ ngày 2 - 5/02. Ngoài ra, nhiều người cũng đang sắp xếp công việc để trở về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Bởi thế, nhu cầu sử dụng laptop để làm việc, học tập tại nhà nhanh chóng tăng cao.

FPT Shop đã ngay lập tức triển khai nhiều chương trình ưu đãi để giúp khách hàng dễ dàng chọn mua laptop, phụ kiện phục vụ hoạt động học tập và làm việc tại nhà.

Hình thức giao hàng tận nơi góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh.

Hình thức giao hàng tận nơi góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh.

Với nhiều ưu đãi như hỗ trợ giảm giá, quà tặng kèm hay thanh toán bằng hình thức trả góp, FPT đang mang lại nhiều sự tiện dụng cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, FPT Shop luôn có chương trình giao hàng miễn phí và cài đặt tại nhà trên toàn quốc. Khách hàng còn có thể chọn hình thức thanh toán online để tránh tiếp xúc với tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh. Được biết, FPT Shop đã thực hiện hình thức giao hàng tận nơi trong nhiều năm qua, được nhiều khách hàng ủng hộ vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay, hình thức này lại góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh nên càng được ủng hộ nhiều hơn.

Tin khác

Start-up
Nhiều startup đang nỗ lực tạo ra giải pháp bảo vệ môi trường, tái chế rác thải, nhằm bước chân vào nền kinh tế tuần hoàn.
14 giờ
Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
2 ngày
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
4 ngày
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
4 ngày
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
4 ngày
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
6 ngày
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
1 tuần
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
1 tuần
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
1 tuần
Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Meta Platforms lần đầu chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest cho các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, bao gồm cả Microsoft, trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trong ngành công nghệ thực tế ảo và thực tế hỗn hợp đang dần nổi lên.
1 tuần
Xu thế
Lượng lớn lao động freelancer Việt Nam đang sở hữu tài sản ảo khi làm việc với các công ty nước ngoài. Điều này đặt ra bài toán cần nhanh chóng có khung pháp lý để bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư cũng như chống thất thu thuế cho nhà nước.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Philippines (SEC), đã yêu cầu Google và Apple xóa sàn giao dịch điện tử Binance khỏi cửa hàng ứng dụng của họ.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Apple cho biết, chính phủ Trung Quốc đã yêu cầu công ty gỡ bỏ một số ứng dụng nhắn tin như Whatsapp và Threads của Meta khỏi cửa hàng App Store ở nước này do những lo ngại về an ninh quốc gia.
2 tuần
Xu thế
Quá trình chuyển đổi số không chỉ mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp và nền kinh tế mà còn đang hỗ trợ tích cực cho chuyển đổi xanh.
2 tuần
Xem thêm