Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Dự án 5 tỷ của Võ Hạ Trâm được đón nhận nồng nhiệt

Cẩm Lệ
- 20:23, 12/04/2023

(DNTO) - Võ Hạ Trâm chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Về với em - ca khúc kết hợp giữa hai nền văn hoá Việt - Ấn. Đây cũng chính là sản phẩm 'khai pháo”'cho dự án The Love Journey được nữ ca sĩ đầu tư 5 tỷ, gồm 3 bài hát phát hành trong năm 2023.

Sau 3 năm thai nghén ý tưởng, với nhiều gián đoạn vì dịch bệnh, dự án The Love Journey (tạm dịch: Hành trình tình yêu) của Võ Hạ Trâm mới trở thành hiện thực. Tại buổi ra mắt 12/4, trước sự đón nhận nồng nhiệt của hàng trăm khán giả có mặt tại sự kiện, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã xúc động, nghẹn ngào khi công sức của ê kíp sau nhiều ngày vất vả đã được ghi nhận.

Sản phẩm đầu tiên của dự án đã ra mắt khán giả

“Một dự án mà Trâm đã ấp ủ từ 3 năm trước. Nhưng vì đại dịch, và sau đó là trở thành mẹ của bé Moon, đã có lúc Trâm nghĩ dự án Việt - Ấn này phải gác lại. Thế nhưng, nhờ tất cả tình yêu thương của mọi người, đúng người đúng thời điểm, đến ngày hôm nay Trâm đã có thể cho mọi người xem được thành quả mà cả ekip đã thực hiện suốt thời gian qua. Giấc mơ của Trâm đã thành hiện thực, cảm ơn mọi người đã ở đây ủng hộ giấc mơ của Trâm”.

Võ Hạ Trâm trình diễn live trên sân khấu ca khúc chính của MV

Võ Hạ Trâm trình diễn live trên sân khấu ca khúc chính của MV

Thưởng thức sản phẩm chỉn chu và chứng kiến màn live ấn tượng từ người học trò của mình, NSND Tạ Minh Tâm - người thầy của nhiều ca sĩ và là thầy của Võ Hạ Trâmcũng không khỏi xúc động và khẳng định: “Võ Hạ Trâm là người học trò làm cho tôi xúc động và tự hào nhất, đặc biệt là ngày hôm nay”.

Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm chúc mừng học trò cưng

Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm chúc mừng học trò cưng

“Love” trong The Love Journey ban đầu xuất phát từ tình yêu của Võ Hạ Trâm dành cho ông xã Vikas, sau đó là lan toả đến gia đình anh ở Ấn Độ. Nữ ca sĩ thực hiện dự án này với mong muốn kết hợp hai nền văn hoá Việt Nam và Ấn Độ, qua đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ với quê hương của mình và cả của chồng.

Trong suốt quá trình thực hiện dự án tại Ấn Độ, nữ ca sĩ còn cảm nhận được “Love” từ sự hỗ trợ nhiệt tình từ người dân địa phương lẫn thời tiết, “thiên thời - địa lợi - nhân hoà” hoàn thành dự án theo đúng kế hoạch để ra. Dự án này còn đặc biệt hơn khi có sự hỗ trợ về mặt tài chính từ Vikas, với mức đầu tư lên đến 5 tỷ đồng.

Mở đầu MV Về với em, khán giả đặc biệt ấn tượng vì những khung cảnh lộng lẫy của vùng Rajasthan, phía Tây Ấn Độ. Võ Hạ Trâm khiến người xem ngạc nhiên khi hoá thân thành “dâu Ấn” với 8 bộ cánh khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Cuối MV có đoạn cô nàng ngồi cạnh chồng trên máy bay, Võ Hạ Trâm khi này lại trở về với hình ảnh người con gái Việt trong bộ áo dài trắng thuần khiết.

Chồng Võ Hạ Trâm có mặt ủng hộ vợ ngày ra mắt dự án

Chồng Võ Hạ Trâm có mặt ủng hộ vợ ngày ra mắt dự án

Bên cạnh sự đầu tư về trang phục, MV còn đem lại sự mãn nhãn cho khán giả khi được quay tại các cảnh đẹp, địa điểm nổi tiếng của vùng Rajasthan: pháo đài Chittaurgarh Fort, sa mạc Thar, hồ Gadisar, toà nhà Patwon ki Haveli Yan, khách sạn 5 sao Gobindgarh Jaisalmer, khách sạn Bloom Udaipur được xây dựng trên nền trạm y tế cổ của địa phương.

Nữ ca sĩ chia sẻ những cảm xúc với dự án khủng trong sự nghiệp

Nữ ca sĩ chia sẻ những cảm xúc với dự án khủng trong sự nghiệp

Không chỉ sở hữu dàn vũ công Bollywood hùng hậu, Võ Hạ Trâm còn trực tiếp thể hiện các phần vũ đạo trong trang phục quyến rũ, khoe vóc dáng và cơ bụng đẹp mắt. Đây là thành quả của việc tập luyện không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ sau khi sinh con gái.

Võ Hạ Trâm hạnh phúc cảm ơn chồng đã hỗ trợ

Võ Hạ Trâm hạnh phúc cảm ơn chồng đã hỗ trợ

Đối với Võ Hạ Trâm, The Love Journey là dự án lớn nhất trong sự nghiệp không chỉ vì số tiền đầu tư, mà còn vì tất cả những công sức mà toàn bộ ekip đã cùng mình thực hiện: “Con số 5 tỷ nghe có thể lớn, nhưng chứng kiến những gì mà hơn 200 con người cùng nhau thực hiện trong những ngày ở Ấn Độ, những giọt mồ hôi, công sức của mọi người, những sự hỗ trợ nhiệt tình mà mọi người dành cho mình… Trâm thấy những điều đó còn lớn lao hơn rất nhiều so với chi phí mà mình đã bỏ ra.

Những cảnh quay ấn tượng của MV tại Ấn Độ

Những cảnh quay ấn tượng của MV tại Ấn Độ

Nhìn vào thành quả cuối cùng, Trâm rất hạnh phúc vì có thể cùng mọi người tạo ra những sản phẩm mang giá trị ý nghĩa về tinh thần, góp phần kết nối văn hoá của hai quốc gia bằng âm nhạc và tình yêu. Trâm hy vọng khán giả có thể nhìn thấy sự chỉn chu, nghiêm túc của Võ Hạ Trâm đối với âm nhạc, trong từng sản phẩm.”

Võ Hạ Trâm rơi nước mắt hạnh phúc khi được khán giả đón nhận

Võ Hạ Trâm rơi nước mắt hạnh phúc khi được khán giả đón nhận

Là một sản phẩm “đậm chất Ấn” nhưng ekip chủ chốt tạo nên Về với em đều là những thành viên người Việt. MV do Tùng Phan - “đạo diễn ruột” của Võ Hạ Trâm thực hiện. Ca từ là những lời nguyện thề của cô đến người mình thương, không ngại vượt ngàn dặm xa để có thể cùng ở bên nhau. Điệp khúc bắt tai với tiết tấu dồn dập liên tục, với nhiều đoạn ngân ấn tượng từ Võ Hạ Trâm. Đặc biệt, bài hát lần này có nhịp điệu sôi động nhưng vẫn có không gian để cô nàng ca sĩ kiêm giảng viên nhạc viện “khoe” giọng khủng, “chơi” với giọng hát của mình; đỉnh điểm “dâu Ấn” đã vừa nhảy vừa belting đến nốt sol cao vút khiến khán giả trầm trồ, thích thú.

_TFO0990-Edit

Sản phẩm lần này ngoài thể hiện sự nghiêm túc của Võ Hạ Trâm với âm nhạc, còn cho thấy sự thương yêu chiều chuộng hết mình từ ông xã dành cho cô. Không chỉ “tài trợ” 5 tỷ, Vikas còn đồng hành sát sao cùng Trâm trong suốt quá trình thực hiện dự án: từ viết lời cho bài hát; là người quán xuyến mọi công việc ở Ấn như liên hệ ekip, phiên dịch; đến cả các công việc hậu cần hay sẵn sàng trở thành “trợ lý” xách đồ cho vợ…

Bên cạnh việc thoả sức với đam mê của bản thân, Võ Hạ Trâm còn muốn truyền cảm hứng cho tất cả những người làm mẹ. Cô không ngại để nguyên những vết rạn của việc mang bầu và sinh con trên bụng, qua đó muốn gửi gắm thông điệp đến các “mẹ bỉm” như mình hãy yêu bản thân hơn và tự hào vì những hy sinh mà người làm mẹ đã và đang trải qua.

Võ Hạ Trâm lột xác với ngoại hình bắt mắt

Võ Hạ Trâm lột xác với ngoại hình bắt mắt

Khi được hỏi về những mục tiêu xa hơn, như việc “tấn công” vào thị trường Ấn Độ, ekip Võ Hạ Trâm cho biết dự án này sẽ như một bước khảo sát phản ứng của khán giả Ấn Độ đối với Võ Hạ Trâm. Nếu thuận lợi, có thể Trâm và ekip sẽ tính đến những kế hoạch xa hơn ở thị trường tỷ dân này.

Riêng mục tiêu cho Về với em, Võ Hạ Trâm mong muốn các khán giả ở Ấn biết đến cô nàng qua ca khúc này sẽ tìm đến các sản phẩm trước đó mà cô đã làm, những sản phẩm mang nhiều yếu tố văn hoá Việt Nam. Từ đó bạn bè đến từ Ấn Độ có thể biết thêm nhiều hơn về đất nước hình chữ S này. Nói cách khác, Võ Hạ Trâm mong mình cũng như sản phẩm của cả ekip sẽ trở thành cầu nối văn hoá giữa hai đất nước.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
9 giờ
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
5 ngày
Xem thêm