Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Danh ca Thanh Hà tung sản phẩm mới tặng khán giả nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ

Cẩm Lệ
- 16:30, 04/03/2021

(DNTO) - Sau hơn 30 năm, lần đầu tiên ca sĩ Thanh Hà được ăn tết tại quê hương, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc cùng bạn bè thân thiết và tình yêu hiện tại. Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ, Thanh Hà đã cho ra mắt sản phẩm MV 'Thì đó là nhà', do bạn trai cô đứng vai trò sản xuất.

"Nếu bọn trẻ đang la hét nghịch ngợm trong nhà.... Điều đó có nghĩa là bạn đang có một gia đình. Nếu có đống bát đĩa cần phải rửa... Điều đó có nghĩa bạn đang không bị đói. Nếu nơi ở cần phải quét, cửa sổ cần phải lau, đường ống tắc cần phải thông... Điều đó có nghĩa bạn đang có một ngôi nhà...

Nữ ca sĩ Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Nếu có sự mệt mỏi cuối ngày làm việc! Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có thể lao động kiếm tiền được. Nếu có chiếc đồng hồ báo thức, réo gọi dậy khi bình minh... Điều đó có nghĩa là bạn vẫn còn sống. Hãy biết trân trọng những gì bạn có!". Đó là những lời nhắn gửi của Thanh Hà qua sản phẩm mới vừa trình làng. Ca khúc do nhạc sĩ  trẻ Tuno sáng tác, và bạn trai Thanh Hà, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Roland phụ trách phần sản xuất âm nhạc . 

Thanh Hà và ban trai giản dị đi dạo trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: NVCC

Thanh Hà và ban trai giản dị đi dạo trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: NVCC

Khác với những bản ballad mượt mà về tình yêu đôi lứa, ca khúc 'Thì đó là nhà', được lấy cảm xúc hoàn cảnh của nhiều người, nhiều gia đình khi tình trạng đại dịch diễn ra ở khắp nơi. Một số người bị kẹt ở xa nhà, một số người ở gần nhưng bị ngăn cách đến với nhau để đảm bảo an toàn. Khi giữa cơn chán chường và tuyệt vọng, người ta lựa chọn suy nghĩ rằng chỉ cần ở bên nhau, còn nắm tay nhau, còn nghĩ về nhau thì ở nơi đâu cũng có thể là nhà.

Có thể là ở nơi cách ly, có thể ở xa quê hương, có thể chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình, nhưng cơn đại nạn khiến cho mọi người tìm đến nhau và an tâm hơn khi còn được gọi và được nghe tiếng của nhau là đủ, là hạnh phúc, vì không ai biết ngày mai sẽ thế nào.

Nữ ca sĩ gửi gắm tình cảm đến khán giả nhân ngày 8/3. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ gửi gắm tình cảm đến khán giả nhân ngày 8/3. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ trẻ Tuno chia sẻ, anh cũng tìm kiếm nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng chưa bắt gặp được sự đồng điệu từ cách thể hiện thổn thức và đầy cảm xúc bằng Thanh Hà. Tình cờ bạn trai Thanh Hà nhận thấy ca khúc rất phù hợp với tâm trạng, hoàn cảnh nên giới thiệu. Và ngay lập tức đã nhận được sự đồng ý của Thanh Hà .

MV Audio lyric 

"Đây chính là lời tâm sự, giữa người thân với nhau, lời an ủi nhau, động viên nhau, yêu nhau. Khó nhất của bài là viết về tình trạng chia ly nhưng phải truyền hi vọng. Khó nhất của người trình bày là phải thể hiện sự rung động sợ hãi nhưng luôn yên lòng vì ít nhất ta có nhau thì nơi đâu cũng là nhà. Giọng ca sâu lắng của Thanh Hà đã thể hiện đúng tinh thần ý nghĩa ca khúc này", nhạc sĩ Tuno chia sẻ thêm.

Nói về quá trình thực hiện, Thanh Hà cho biết cô  bắt tay vào thu âm chỉ mất 1 buổi lúc còn ở Cali ngay phòng thu tại nhà. Năm nay là năm đầu tiên chị ăn Tết ở Việt Nam sau hơn 30 năm. Những ngày đầu năm, chị dành thời gian cùng đón năm mới, quây quần bên những người bạn lâu năm tại hải ngoại. Bạn trai Thanh Hà, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Phi Roland cũng có mặt tại Việt Nam đón Tết cùng Thanh Hà . 

KANG4876-copy

Cả hai cùng hẹn hò nhau dạo phố ngay tại Đồng Khởi vào cuối tuần vừa qua. Hơn bao giờ hết, trong bầu không khí ấm áp, thân tình, Thanh Hà đã nhận ra may mắn khi được sống bên những người thân và cô trân quý những khoảnh khắc này. 

Sau ca khúc này, Thanh Hà chuẩn bị cho các dự án của mình trong năm nay, và rất nhiều ca khúc mới hứa hẹn sẽ tạo hit đang đợi ra mắt khán giả. Đêm 18/3, nữ ca sĩ cũng sẽ có đêm nhạc mừng sinh nhật tại Phòng trà Chợ gạo và đêm 20/3 tại Đà Lạt. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
2 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm