Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

100 người đẹp trên thế giới đến Việt Nam tham dự Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2023

Giáng Ngọc
- 10:24, 21/11/2023

(DNTO) - Từ ngày 28/11, dự kiến hơn 100 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến Việt Nam tranh tài để giành các danh hiệu cao nhất: Miss Earth, Miss Earth Air, Miss Earth Water và Miss Earth Fire. Cuộc thi Miss Earth 2023 được tổ chức tại Việt Nam bởi TNA Entertainment do diễn viên Trương Ngọc Ánh điều hành.

Đây là cuộc thi lớn mang tính quốc tế do Việt Nam đăng cai tổ chức sau 12 năm. Năm nay cuộc thi Miss Earth lần thứ 23 có thông điệp: “Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh). 

Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam từ 28/11

Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam từ 28/11

Bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch TNA Entertainment, đơn vị nắm bản quyền tổ chức, chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi gần như hoàn tất các khâu chuẩn bị, sẵn sàng đón tiếp khoảng 100 thí sinh. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tổ chức một mùa Miss Earth quốc tế thành công, mang đậm dấu ấn Việt Nam và góp phần quảng bá văn hóa và du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Miss Earth 2023 sẽ không chỉ là một cuộc thi Hoa hậu mang nhiều thông điệp ý nghĩa mà còn là cơ hội quý giá để TNA Entertainment thực hiện các sứ mệnh đối với môi trường, cộng đồng và xã hội".

Nữ diễn viên-doanh nhân Trương Ngọc Ánh là người tổ chức điều hành cuộc thi

Nữ diễn viên-doanh nhân Trương Ngọc Ánh là người tổ chức điều hành cuộc thi

Trong hành trình dài hơn ba tuần, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi phụ hấp dẫn: Best Eco Project (Dự án môi trường ấn tượng nhất), Trang phục dân tộc, Trang phục Áo tắm, Tài năng… kết hợp với các hoạt động tình nguyện và bảo vệ môi trường. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại TP.HCM. 

Việc tổ chức cuộc thi tại Việt Nam không chỉ mang lại sự hào hứng cho các thí sinh và khán giả, mà còn tạo ra một cơ hội để quảng bá du lịch, đặc biệt là TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, đến bạn bè quốc tế. Bên cạnh các phần thi trong cuộc thi, các thí sinh từ các quốc gia khác sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tham quan, gặp gỡ... để hiểu sâu hơn về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam.

Hoa hậu Trái Đất 2022 Mina Sue Choi

Hoa hậu Trái Đất 2022 Mina Sue Choi

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, nét đặc trưng văn hóa và lòng yêu môi trường của người dân Việt Nam tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho cả thí sinh và khán giả quốc tế. Điều này giúp tạo dựng hình ảnh tích cực về đất nước và khích lệ du khách quốc tế khám phá Việt Nam.

Để tôn lên văn hóa Việt Nam trong cuộc thi Miss Earth 2023, TNA Entertainment đã chính thức công bố Key Visual đặc biệt. Trong bộ ảnh này, diễn viên - doanh nhân Trương Ngọc Ánh, cùng với Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi, Miss Earth Air 2022 - Sheridan Mortlock và Miss Earth Fire 2022 - Andrea Aguilera diện trang phục áo dài duyên dáng. Bốn người đẹp đã tạo dáng trong một khung cảnh hoa sen mang đậm nét văn hóa Việt Nam. 

Miss Fire 2022 Andrea Aguilera

Miss Fire 2022 Andrea Aguilera

Hoa sen không chỉ là một biểu tượng văn hóa quan trọng, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự tinh khiết, sự thanh cao và sức sống mãnh liệt. Bằng cách đưa văn hóa Việt Nam vào Key Visual chính thức của cuộc thi, TNA Entertainment đã tạo ra một cách thể hiện sáng tạo và độc đáo. Đây là một bước quan trọng để quảng bá giá trị văn hóa truyền thống và du lịch của Việt Nam đến thế giới.

Hoa hậu Trái Đất VN 2023 Đỗ Lan Anh

Hoa hậu Trái Đất VN 2023 Đỗ Lan Anh

Đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2023 là Hoa hậu Đỗ Lan Anh. Cô sinh năm 1997, cao 1,71 m, tốt nghiệp trường Đại Học California State University of Fullerton. Sau khi đăng quang Miss Earth Vietnam 2023 vào giữa tháng 10 vừa qua, Lan Anh lập tức bước vào quá trình tập luyện cũng như phát triển các dự án môi trường để dự thi quốc tế. Người đẹp đặt mục tiêu nỗ lực hết mình để có thể đạt thành tích cao nhất trên sân nhà, đáp lại tình cảm yêu mến và ủng hộ của khán giả. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
4 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 tuần
Xem thêm