Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tour Tết Quý Mão 2023 của Saigontourist có gì mới?

Hoa Đinh
- 17:01, 13/10/2022

(DNTO) - Từ ngày 14/10, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chính thức mở bán hơn 300 tour Tết nguyên đán trong và ngoài nước, dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách. 

Với chủ đề “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”, bên cạnh những hành trình đa dạng, hấp dẫn, Công ty đồng thời áp dụng ưu đãi đặc biệt cho khách mua tour sớm lên đến 10 triệu đồng/tour nước ngoài và 500.000 đồng/tour trong nước. 

Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2023

Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2023

Theo Ông Trần Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist: “Lữ hành Saigontourist hiện đã hoàn tất hơn 300 sản phẩm tour Tết, triển khai bán trên toàn quốc và dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Chương trình Tết không chỉ đa dạng, đặc sắc về hành trình mà còn rất phong phú về lịch khởi hành từ mùng 1 đến mùng 10 Tết, các tour đường bay đều có giờ bay đẹp, thuận tiện và có lợi cho du khách. Lữ hành Saigontourist lựa chọn hợp tác với những nhà cung ứng dịch vụ có uy tín, chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước, mức tăng chỉ 5 - 10% so với ngày thường”. 

Với mong muốn mang lại một kỳ nghỉ trọn vẹn - nơi mà khách hàng sum họp và cùng nhau thư giãn, trải nghiệm, Lữ hành Saigontourist triển khai chương trình tour Tết mang thông điệp “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá” nhằm mang lại những phút giây thảnh thơi đúng nghĩa để khám phá những cung đường tuyệt đẹp mùa xuân. 

Tour Tết của Lữ hành Saigontourist mang thông điệp “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”

Tour Tết của Lữ hành Saigontourist mang thông điệp “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”

Những hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp, thu hút dịp Tết năm nay được đông đảo khách hàng quan tâm: Với các chùm tour khởi hành từ TP.HCM, khám phá Đông Bắc mùa xuân; cung đường vàng di sản miền Trung Đà Nẵng – Huế - Quảng Bình; Nha Trang Vinpearl; Phú Quốc – trải nghiệm Cano; liên tuyến Trà Vinh – Cà Mau – Long... với mức giá trọn gói chỉ từ 4.949.000đ. 

Khởi hành từ Hà Nội, nổi bật là các hành trình khám phá núi rừng Đông-Tây Bắc hùng vĩ:  Sa Pa – chinh phục Fansipan; Y Tý đại ngàn, chinh phục đỉnh Lảo Thẩn; Hà Giang – cao nguyên đá Đồng Văn; đón Tết trên Vịnh Hạ Long - du thuyền cùng các combo vé máy bay và resort ưu đãi đặc biệt… với mức giá chỉ từ 2.500.000đ. 

Những hành trình thưởng ngoạn năm châu khởi hành từ TP.HCM, bên cạnh những hành trình quen thuộc lân cận: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia  hay các đất nước được đông đảo du khách quan tâm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ...  đặc biệt trong dịp Tết này là chùm tour đường xa đầy mới lạ và thu hút: hành trình khám phá nền văn hóa đậm chất Mỹ Latinh qua liên tuyến Brazil – Argentina, Bờ Đông – Bờ Tây nước Mỹ, đón hè rực rỡ tại Nam Phi và Úc, thiên đường biển Maldives, khám phá xứ cổ tích châu Âu qua các hành trình Anh – Scotland, Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức, Pháp – Bồ Đào Nha – Tây Ban Nha, Pháp – Thụy Sỹ - Ý, Hungary – Áo – CH Séc. 

 Khởi hành từ Hà Nội có thể kể đến: Thái Lan;  Đài Loan; Nhật Bản; liên tuyến Châu Âu Pháp – Thụy Sĩ – Ý và Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm