Thứ ba, 18/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Phim Móng vuốt tung hình ảnh gây chú ý

Nhã Lê
- 17:08, 01/05/2024

(DNTO) - Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.

Được biết, câu chuyện phim xoay quanh một nhóm bạn chơi thân với nhau từ thời trung học. Để kỷ niệm cột mốc 10 năm gắn bó, cả hội quyết định rời xa phố thị, tìm đến khu rừng vùng ngoại ô “đổi gió”. Tiếc rằng, chuyến đi dã ngoại tưởng chừng đáng nhớ ấy bỗng chốc trở thành cơn ác mộng kinh hoàng, khi họ bắt gặp phải sự săn đuổi của một sinh vật bí ẩn nguy hiểm đang rình rập trong bóng tối.

Dự án 7 năm của đạo diễn Lê Thanh Sơn công bố hình ảnh gây ám ảnh

Dự án 7 năm của đạo diễn Lê Thanh Sơn công bố hình ảnh gây ám ảnh

Nếu trong teaser trailer đầu tiên, con quái thú “phản diện” của phim Móng vuốt đã có những màn xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy đáng sợ, ẩn nấp rình mồi trong bóng tối thì ở poster lần này, nó đã xuất hiện một cách trực diện và ma mãnh. Con gấu to lớn, dữ tợn gây “sởn gai ốc” với đôi mắt đỏ ngầu, cùng với đó là hàm răng sắc nhọn sẵn sàng “xé toạc” con mồi trong phút chốc. 

Để làm nên teaser poster thu hút ý nghĩa thế này, Song Phan cùng ekip của Móng vuốt đã ngồi hàng giờ liền để bàn bạc, đưa ra những tiêu chí và yêu cầu khắt khe nhất định. Bản thân ekip mong muốn thông qua bức poster, khán giả sẽ cảm nhận rõ ràng tính chất giật gân, hồi hộp của Móng vuốt, cũng như “soi” rõ hơn từng đường nét của con quái thú “phản diện” lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Việt. Không chỉ có bộ dáng đáng sợ mà cử động, hành vi và bản tính săn mồi của con quái thú trong teaser trailer cũng khiến ngay cả thành viên ekip cũng choáng ngợp, không tin rằng nó lại chân thực, cho thấy bước phát triển tân tiến của kỹ xảo phim Việt đến thế.

Móng vuốt được hé lộ mang màu sắc trẻ trung nhưng vẫn không đánh mất những yếu tố cốt lõi làm nên sức hấp dẫn của dòng phim tâm lý - sinh tồn. Không khí hồi hộp, ráo riết được thể hiện rõ qua các khung hình tăm tối, bí ẩn và loạt tình huống vào sinh ra tử khiến các nhân vật rơi vào hoảng loạn. Bị mắc kẹt giữa rừng đêm hoang vắng, nhóm bạn trẻ giờ đây phải giành giật mạng sống trước nanh vuốt ác thú bằng việc ẩn nấp trong xe van, đồng thời cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Đặc biệt, khác với vẻ điển trai, lịch lãm thường thấy, Tuấn Trần lại lộ diện trong Móng vuốt với diện mạo bụi bặm, phớt đời. Trong khi đó, Thảo Tâm Mắt biếc lại có cú lột xác ngoạn mục khi từ bỏ hình tượng dịu dàng, nữ tính để vào vai một cô nàng nổi loạn với mái tóc đỏ cắt ngắn cùng lối trang điểm lòe loẹt.

Phim do HK Films sản xuất, với sự góp mặt của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh, Gi A Nguyễn, Ceri… được Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào đầu tháng 6/2024.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
'Ngày mai tôi sẽ viết sách', một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho Quang Hà. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa chàng “Ngỡ” và ‘cỗ máy tạo hit”, sau ca khúc Ai vùi nỗi đau này dưới cát.
15 giờ
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành đạt trong kinh doanh, nhưng doanh nhân-Nhạc sĩ Thành Nguyễn vẫn đam mê sáng tác âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt công chúng bài hát "Khúc nhạc lòng" được viết từ khi còn căp sách tới trường.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng tại 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM chính thức mở cửa cho du khách tham quan từ ngày 15/6.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
5 ngày
Xem thêm