Chủ nhật, 12/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tuấn Trần cùng hội bạn thân tơi tả trong phim sinh tồn sắp ra mắt

Nhã Lê
- 12:19, 24/02/2024

(DNTO) - Sau một thời gian âm thầm, dự án phim sinh tồn mang tên Móng vuốt hé lộ hình ảnh gay cấn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, NSƯT Công Ninh, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri, Hồng Thanh, Rocker Nguyễn...

Nội dung của Móng vuốt lấy bối cảnh một chuyến dã ngoại vui vẻ trong rừng sâu của nhóm bạn 7 người. Chẳng ai ngờ chuyến đi “cứu vãn” tình bạn tổ chức đúng vào dịp Tháng sinh nhật chung của cả nhóm ấy lại dẫn đến một kết cục bi thảm, nhớ đời. Ngoài con thú khát máu, các nhân vật còn phải đấu tranh với “con thú” bên trong lốt con người, phải xua tan bóng tối trong tâm hồn mình, dẹp bỏ sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi sang một bên để bảo vệ nhau. 

Những hình ảnh đầu tiên của phim được công bố

Những hình ảnh đầu tiên của phim được công bố

Vẫn mang màu sắc hồi hộp và rùng rợn như First Look, nhưng teaser trailer của Móng vuốt lần này còn cho khán giả một cái nhìn rõ nét hơn về tính cách của các thành viên trong nhóm bạn “xui tận mạng”. Trong đó, nổi bật là 2 nhân vật do Tuấn Trần và Thảo Tâm thủ vai. Ngay từ những giây đầu tiên, Thảo Tâm đã có một quyết định “xốc nổi”, mặc kệ sự ngăn cản của hội bạn, quyết liệt lao ra ngoài rồi sau đó phải trả giá bằng việc lẩn trốn sự truy lùng của con gấu trong hoảng loạn. 

Chuyến đi trở thành nỗi kinh hoàng

Chuyến đi trở thành nỗi kinh hoàng

Còn với Tuấn Trần, anh lại là người liên tục gặp nguy, buộc phải đối đầu và rơi vào nguy hiểm hết lần này tới lần khác. Anh còn khiến người xem thót tim khi bị con gấu kéo đi, để lại những tiếng kêu gào trong vô vọng.

Ngoài ra, các nhân vật khác cũng có những phân đoạn đáng chú ý. Chẳng khá hơn bạn mình bao nhiêu, Quốc Khánh còn thê thảm hơn khi phải nằm đau đớn một chỗ với vết thương hiểm sâu. Rocker Nguyễn ấn tượng với hành động vừa “soái” vừa ngầu, dùng bình xịt phun lửa thẳng vào con quái thú để bảo vệ các bạn.

Tuấn Trần cùng hội bạn thân bị rượt đuổi trong phim

Tuấn Trần cùng hội bạn thân bị rượt đuổi trong phim

Gi A Nguyễn sẽ cho khán giả chiêm ngưỡng một body cực phẩm ngoài gương mặt điển trai và ánh mắt nói lên được mọi điều. Cùng thu hút không kém là 2 cô gái xinh đẹp Naomi và Ceri Thu Hà, ngoài những biểu cảm trong giờ phút sinh tử, họ cũng là những ẩn số được “ém” lại để tạo những bất ngờ thú vị cho khán giả lúc xem phim.

Ngoài hội bạn thân 7 người, teaser còn có sự xuất hiện của 2 nhân vật do Hồng Thanh và NSƯT Công Ninh đảm nhận. Đây chắc chắn sẽ là những cái tên khiến cho những màn rượt đuổi, đối đầu giữa người và ác thú trong Móng Vuốt thêm phần khó đoán. 

Tuấn Trần hiện là gương mặt ăn khách trong làng điện ảnh

Tuấn Trần hiện là gương mặt ăn khách trong làng điện ảnh

Phim Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn do HK Films sản xuất, với sự góp mặt của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, NSƯT Công Ninh, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri, Hồng Thanh, Rocker Nguyễn… được Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 5/4.

Lê Thanh Sơn từng ghi dấu ấn với 2 dự án điện ảnh gồm Bẫy rồng (2009) và “siêu phẩm trăm tỷ” Em chưa 18 (2017). Trong khi đó, biên kịch Trần Khánh Hoàng góp mặt trong hàng loạt phim điện ảnh với những dự án đình đám được điểm danh như Em chưa 18 (2017), Nghề siêu dễ ( 2022 ), Đất rừng Phương Nam (2023)… và từng được đề cử hạng mục Biên kịch xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam năm 2017.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
5 ngày
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
1 tuần
Xem thêm