Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nguyễn Hồng Nhung được đàn anh Tuấn Ngọc khen 'Hát hay hơn ngày xưa'

Nhã Lê
- 10:59, 23/03/2024

(DNTO) - Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Nguyễn Hồng Nhung mở đầu năm 2024 bằng album Mộc 2, chủ đề Ký ức thanh xuân. Với cô đây là những ca khúc đã gắn bó với thanh xuân của nhiều người và ngay với Nguyễn Hồng Nhung, khi hát luôn mang đến cho cô một cảm xúc của một thời yêu đương mộng mơ.

Mộc vol.2 là album tập hợp những bản tình ca vốn đã quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, cô biết cách làm mới thông qua cách hát, cũng như việc sử dụng chất liệu acoustic. Đúng như tên gọi, Nguyễn Hồng Nhung mong muốn gợi lại cho khán giả những ký ức khó quên, những thăng trầm trong chuyện tình cảm thông qua chất giọng mộc mạc, đơn giản nhất. Bởi cô tin những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.

Nguyễn Hồng Nhung trong ngày ra mắt album mới

Nguyễn Hồng Nhung trong ngày ra mắt album mới

Đến dự buổi ra mắt album của Nguyễn Hồng Nhung có mặt  đông đảo nghệ sĩ góp mặt, trong đó phải kể đến danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Như Quỳnh, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, ca sĩ Myra Trần, ca sĩ Thuỳ Chi, ca sĩ Nguyên Hà, ca sĩ Mai Tiến Dũng, ca sĩ Cao Thái Sơn… Mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ, vui mừng khi ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung vẫn miệt mài với công việc nghệ thuật dù bận rộn với nhiều vai trò khác nhau như làm mẹ, làm doanh nhân…

Là một người anh thân thiết của Nguyễn Hồng Nhung, danh ca Tuấn Ngọc mừng vì Nhung có một dự án tâm huyết gửi đến khán giả. Ông đánh giá: “Nhung bây giờ hát hay hơn ngày xưa”. Ca sĩ Như Quỳnh cho rằng Nguyễn Hồng Nhung đã gửi gắm những nghị lực, trải nghiệm trong cuộc sống vào âm nhạc. “Chính vì vậy, Nhung đã tạo được sự yêu thương dành cho đồng nghiệp và khán giả”, Như Quỳnh hài hước.

Danh ca Tuấn Ngọc khen ngợi đàn em hát ngày càng hay

Danh ca Tuấn Ngọc khen ngợi đàn em hát ngày càng hay

Quang Lê hài hước tiết lộ Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại. Lý giải cho phát ngôn này, nam ca sĩ bộc bạch: “Nguyễn Hồng Nhung không có tuần nào dưới 3 show cả, phải nói sức khoẻ rất tốt. Mỗi lần cô ấy ra sân khấu là rạng rỡ, vui tươi. Nhung đi hát trong các chương trình, hoà mình phù hợp trong từng môi trường. Nhung có một trái tim yêu âm nhạc và có suy nghĩ khác với mọi người. Thời điểm này làm đĩa như Nhung nói chỉ có một số lượng khán giả thôi, nhưng tôi rất quý trọng điều đó”.

Thuỳ Chi cũng dành thời gian đến mừng Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album sau thời gian chuẩn bị. Với nữ ca sĩ, đàn chị là một nghệ sĩ tài năng, nghị lực. “Tôi gặp chị Nhung lần đầu tiên cách đây vài tháng, nhưng không nói chuyện với nhau nhiều. Khi nhận được lời mời của chị ấy, tôi muốn có mặt ở đây để chúc mừng chị. Tôi nói thật chị Nhung rất đẹp, chân phương. Khi nghe chị hát, tôi mừng vì chị đã vượt qua nhiều điều để có ngày hôm nay”, cô bày tỏ.

Album Mộc vol.2 là kết tinh của tình yêu nghề, sự say mê trong nghệ thuật của Nguyễn Hồng Nhung. Còn nhớ cách đây không lâu, khi Mộc vol.1 ra mắt đã tạo được tiếng vang trên thị trường âm nhạc. Từ thành công đó, giọng ca 8X tiếp tục bắt tay vào thực hiện những sản phẩm mới, với mong muốn trở thành cầu nối giữa âm nhạc và khán giả.

Nữ ca sĩ cảm ơn ê kíp đồng hành thực hiện Mộc vol 2

Nữ ca sĩ cảm ơn ê kíp đồng hành thực hiện Mộc vol 2

Giọng ca quê Hà Nội trải qua nhiều tháng trời để thực hiện album, từ việc lên ý tưởng, chọn bài hát, thu âm, hậu kỳ… Ngoài đầu tư về âm nhạc, Nguyễn Hồng Nhung còn chú trọng thiết kế, hình ảnh để mang đến một trải nghiệm nghe nhạc trọn vẹn nhất. Trong loạt ảnh được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận thực hiện, nữ ca sĩ toát lên nét trầm buồn, với phong thái của một người đàn bà từng trải. Đây cũng sẽ là mạch cảm xúc mà Nguyễn Hồng Nhung muốn gửi gắm, để mang lại những bản nhạc tình “quen mà lạ”.

Chính vì sự chỉn chu trong công việc mà thời gian để vol.2 ra mắt kéo dài hơn so với dự kiến. Song Nguyễn Hồng Nhung hài lòng vì có được một sản phẩm mà bản thân ăn ý, từ nội dung đến hình ảnh. Cô chia sẻ thành công trước đó của Mộc Vol.1 không hề tạo áp lực. Ngược lại, đó còn là nguồn động lực lớn để giọng ca 8X tiếp tục đền đáp sự yêu thương của khán giả bằng âm nhạc.

Trước thời điểm ra mắt, những thông tin cụ thể về Mộc Vol.2 gần như được giữ kín. Nguyễn Hồng Nhung nói đó không phải chiêu trò PR mà cô muốn để khán giả, những người yêu thương mình có được trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn nhất trong ngày tác phẩm lên kệ. Cô chỉ bật mí: “Tôi muốn mang đến sự trải nghiệm của một người đàn bà đã cũ. Sẽ không còn là cô gái hát về tình yêu với chất giọng trong sáng. Tôi muốn gợi lại ký ức cho khán giả ở thế hệ của mình để họ cảm nhận những bài hát như Xa vắng, Mộng uyên ương hồ điệp, Tình như lá bay xa… Những bài hát đó gợi lại cho mọi người nhiều ký ức, tôi gọi đó là ký ức của thanh xuân”.

Hát tặng khán giả tại buổi ra mắt

Hát tặng khán giả tại buổi ra mắt

Chia sẻ về thời điểm phát hành, nữ ca sĩ 8X nói trong suốt năm 2023, cô thấy có lỗi với người hâm mộ vì chưa hoạt động sôi nổi hay có nhiều đột phá trong nghề. Cho nên khi chiêm nghiệm, nữ ca sĩ mong muốn dốc sức mình tạo ra một sản phẩm âm nhạc chất lượng, tạo tiền đề cho năm 2024 năng nổ, bứt phá hơn trong nghề.

Được biết một trong những người đồng hành cùng Nguyễn Hồng Nhung trong quá trình thực hiện Mộc Vol.2 là nhiếp ảnh gia Kiếng Cận. Chia sẻ thân tình,  anh cho biết bản thân hạnh phúc khi được kết hợp với một giọng ca mà mình từng yêu mến trước đó. “Tôi xem dự án này là một món quà muốn gửi đến khán giả. Trong suốt quá trình đồng hành cùng chị Nhung, tôi không chỉ ngưỡng mộ giọng hát mà còn bởi sự nghị lực, tình yêu mà chị ấy dành cho tất cả mọi người”, anh bộc bạch.

Tin khác

Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Xem thêm