Chủ nhật, 24/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Người đẹp đến từ Ninh Thuận đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022

Giáng Ngọc
- 16:57, 01/12/2022

(DNTO) - Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM đã khép lại với kết quả cuối cùng: Nguyễn Thị Bích Hạnh đoạt vương miện, Nguyễn Thị Đức Hạnh đoạt Á hậu 1, Vũ Phương Dung đoạt Á hậu 2.

Trải qua vòng sơ tuyển và casting trực tiếp tại TP.HCM, 25 thí sinh tiềm năng nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 đêm thi chung kết. 

Tiết mục mở màn đêm thi chung kết. Ảnh: EKCC

Tiết mục mở màn đêm thi chung kết. Ảnh: EKCC

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 202 là Ban Giám khảo  đại diện cho nhiều lĩnh vực: Nhà báo Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam- Trưởng BGK; Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My; Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022) Phan Kim Oanh, phó trưởng Ban giám khảo; Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ ; Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009, Á hậu 2 Mrs World 2009 (Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009) Hoàng Yến; Mrs Universe Việt Nam 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2022) Hoàng Thanh Nga- phó trưởng Ban giám khảo; Diễn viên, doanh nhân Diệp Lâm Anh; Ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi và Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Diệu Linh.

Ban giám khảo cùng các thí sinh đoạt giải trong đêm thi chung kết. Ảnh: EKCC

Ban giám khảo cùng các thí sinh đoạt giải trong đêm thi chung kết. Ảnh: EKCC

Các người đẹp đã trải qua các phần trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và các phần thi ứng xử để chọn ra những gương mặt xuất sắc đáp ứng được các tiêu chí của ban tổ chức. Theo đó, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 đã chính thức thuộc về người đẹp đến từ Phan Rang, Ninh Thuận, mang  SBD 171 Nguyễn Thị Bích Hạnh. 

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Đức Hạnh (SBD 174) và Á hậu 2 thuộc về Vũ Phương Dung (SBD 103). Thí sinh Nguyễn Thị Nhàn (SBD 151) được vinh danh TOP 5 và Hồ Trúc Quỳnh (SBD 173) TOP 4 Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022.

Top 5 của cuộc thi. Ảnh: EKCC

Top 5 của cuộc thi. Ảnh: EKCC

Ngay từ vòng sơ khảo, Nguyễn Thị Bích Hạnh đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi cô sở hữu một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1.70 m, số đo ba vòng 3 vòng 90-68-102 cm. Vẻ đẹp của Bích Hạnh được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Sinh năm 1986, Nguyễn Thị Bích Hạnh là một doanh nhân có tiếng tại Ninh Thuận khi làm giám đốc 2 công ty lớn (Công ty Xây dựng Bình An và Công ty Nina An).

Hoa hậu Giáng My trao vương miện cho người đẹp -doanh nhân Bích Hạnh. Ảnh: EKCC

Hoa hậu Giáng My trao vương miện cho người đẹp -doanh nhân Bích Hạnh. Ảnh: EKCC

Sinh ra trong một gia đình cơ bản tại Ninh Thuận - vùng đất của nắng và gió, tốt nghiệp đại học kế toán Trường Đại Học Đà Nẵng, sau khi lập gia đình, cô vừa làm nội trợ vừa kinh doanh ngành vật liệu xây dựng, đi lên từ những bước kinh doanh nhỏ, với khả năng nắm bắt thị trường và cơ hội kinh doanh khá nhạy bén, dần dần cô gầy dựng sự nghiệp với quy mô lớn dần và đến nay đã trở thành giám đốc Cty TNHH Nina An hoạt động trong lĩnh vực BĐS và Cty Xây Dựng Bình An Ninh Thuận, tạo nên uy tín thương hiệu trên thị trường.

Danh hiệu Hoa hậu quý bà VN 2022 thuộc về Nguyễn Thị Bích Hạnh. Ảnh: EKCC

Danh hiệu Hoa hậu quý bà VN 2022 thuộc về Nguyễn Thị Bích Hạnh. Ảnh: EKCC

Tuy nhiên, ấp ủ trong mình một mơ ước được cống hiến cho xã hội và nhất là ngành giáo dục, nên cô đã quyết định tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quý bà Việt Nam- Mrs World Viet Nam 2022, để nâng tầm ảnh hưởng của mình, từ đó ước mơ được cống hiến của cô sẽ sớm trở thành hiện thực. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy cô phấn đấu, thể hiện hết mình trong cuộc thi để chạm đến vương miện cao nhất.

HD__2281

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Bích Hạnh còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Mới đây nhất, trong phần đấu giá để làm thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam, cô đã đấu giá thành công hai bộ trang phục của NTK Brian Võ với số tiền 145 triệu đồng để dành tặng cho các em nhỏ còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng, các hoạt động về môi trường trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia. Cùng với danh hiệu Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Bích Hạnh sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn tại cuộc thi Mrs World 2022 (Hoa hậu Quý bà Thế giới 2022) được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12/2022.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
1 tuần
Xem thêm