Kingfoodmart khai trương siêu thị thứ 6
(DNTO) - Sáng nay, ngày 29/10, Kingfoodmart đã chính thức khai trương siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng, số 10 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM. Đây là siêu thị thứ 6 thuộc hệ thống này.
Với thiết kế hiện đại, bắt mắt, trẻ trung trên 480m2 diện tích sàn, siêu thị có nhiều mặt hàng và các hoạt động tiện ích giúp trải nghiệm mua sắm vui vẻ. Hàng ngàn sản phẩm hàng tươi sống và cùng các mặt hàng thực phẩm khô, chăm sóc gia đình, cá nhân và hàng gia dụng đáp ứng cho nhu cầu mua sắm và sử dụng hàng ngày của hộ gia đình.
Ngay trong khuôn viên siêu thị, The Coffee House cũng chính thức ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now).
Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Trong đó, Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường - Nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.
Về The Coffee House Now, ông Lê Bá Nam Anh, Tổng Giám đốc The Coffee House, cho biết, đây là một phiên bản đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, an toàn, hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ để khách hàng luôn sẵn sàng thưởng thức món nước thơm ngon, dịch vụ chất lượng đến từ The Coffee House. Ngoài ra, TCH Now cũng hướng đến mô hình tự phục vụ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới.
Kingfoodmart là doanh nghiệp được Seedcom đầu tư. Seedcom sở hữu một loạt thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như The Coffee House, Juno, Hnoss, King Food, Cầu Đất Farm. Hệ sinh thái của Seedcom còn mở rộng với các công ty công nghệ, Logistic như Haravan, Scommerce.