Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Chuỗi cà phê với hơn 150 cửa hàng trên cả nước đã quyết định thay cốc thủy tinh bằng ly giấy, ly nhựa - hướng đi được cho là phù hợp với một doanh nghiệp đang lỗ chồng lỗ. Nhưng sự thay đổi này có thể sẽ phải trả một cái giá không nhỏ khi ngược với xu thế.
Giá xăng tăng liên tiếp kéo theo giá các sản phẩm thực phẩm từ thịt heo, rau xanh, tới trà sữa, cà phê... đua nhau tăng giá.
Seedcom Group hôm nay, 1/11, thông báo quan hệ đối tác chiến lược với Kasikorn Vision, công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kasikornbank Public Company Limited, một tổ chức tài chính hàng đầu tại Thái Lan.
Sáng 29/10 vừa qua, thương hiệu cà phê The Coffee House đã ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now), đặt cạnh siêu thị Kingfoodmart, số 10 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Trước đó, các thương hiệu Highlands Coffee, McDonald's... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy bán mang đi.
Sáng nay, ngày 29/10, Kingfoodmart đã chính thức khai trương siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng, số 10 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM. Đây là siêu thị thứ 6 thuộc hệ thống này.
"6 năm cho một hành trình, có buồn có vui có hoan ca có thất bại. Còn đó những ước mơ, những trăn trở lẫn kỳ vọng. Cảm ơn tất cả vì đã làm nên phần đẹp nhất của tuổi thanh xuân của mình".