Chủ nhật, 23/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Tiểu Vy, Lynk Lee háo hức tranh tài ở 'Hành trình kỳ thú' mùa 2

Nhã Lê
- 11:10, 15/06/2024

(DNTO) - Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.

Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú - show truyền hình thực tế từ nhà sản xuất BHD lên sóng mùa đầu tiên năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 7 đội chơi đến từ nhiều quốc gia Philippines, Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia… đã có những trải nghiệm thú vị tại TP.HCM, Hà Nội, Phú Quốc, Hạ Long. Đáng chú ý, tại mỗi điểm dừng chân, các thí sinh sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ gay cấn của chương trình, đồng thời sáng tạo các nội dung video ngắn nhằm thể hiện cá tính riêng của bản thân, kết hợp với đó là quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội.

Let's Feast Vietnam mùa đầu tiên đã vinh dự nhận được giải thưởng Best Reality & Variety (Chương trình thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất) trong khuôn khổ Asia Contents Awards & Global OTT Award (ACA & Global OTT Awards) tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2023.

Chương trình mùa 2 khởi quay những đại cảnh đầu tiên

Chương trình mùa 2 khởi quay những đại cảnh đầu tiên

Ngoài ra, Let's Feast Vietnam mùa 1 còn đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 Netflix châu Á, với tổng lượt xem hơn 150 triệu trên các nền tảng của Meta sau thời gian phát sóng cho đến nay.

Tiếp nối thành công đó, Let's Feast Vietnam mùa 2 đã có buổi khởi động tại Vinpearl Nha Trang vào ngày 14/6.

10 thí sinh năm nay tham gia gồm có: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, ca sỹ- nhạc sỹ Lynk Lee, diễn viên Trần Nhậm, diễn viên Tín Nguyễn, nhà sáng tạo nội dung Khiết Đan, cặp đôi nhà sáng tạo nội dung Thủng Long family, nhà sáng tạo nội dung Viên Vibi, nhà sáng tạo nội dung Neyun, nhà sáng tạo nội dung Lil Thư. Họ đại diện cho 10 cá tính với những nghề nghiệp khác nhau trong xã hội và sẽ là 10 mảnh ghép hoàn hảo cho  Let’s Feast Vietnam. Khác với mùa 1 thì mùa 2 các thí sinh sẽ bị loại theo từng chặng.

Khán giả sẽ là người góp phần quyết định số phận, dựa vào số lượng tương tác ở những video của thí sinh đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Chính điều này làm tăng sự gắn kết chặt chẽ giữa các nhà sáng tạo nội dung với người xem – vừa giúp họ đưa ra những video thực sự hữu ích theo đúng chất riêng của mình đồng thời cũng gợi mở cho các thí sinh những hướng đi thú vị trong tương lai.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy là gương mặt gây bất ngờ khi tham gia “Hành trình kỳ thú mùa 2”.

Xuất hiện rạng ngời trong trang phục năng động, Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Hoa hậu sinh năm 2000 thừa nhận bản thân chưa giỏi trong việc làm các video bằng các thí sinh còn lại nhưng nàng hậu quyết tâm dốc hết sức mình cũng như sự hiểu biết để hoàn thành thử thách. Tiểu Vy còn tự tin mình là một nhân tố có thể đi sâu trong chương trình.

Hoa hậu Tiểu Vy là 1 trong 10 thí sinh mùa 2

Hoa hậu Tiểu Vy là 1 trong 10 thí sinh mùa 2

Lynk Lee cũng là nhân tố gây ngạc nhiên khi cô có mặt ở Let’s Feast Vietnam. Ít ai nghĩ rằng với vẻ ngoài mỏng manh nhưng cô nàng lại nung nấu ý chí mạnh mẽ quyết tâm chinh phục mọi thử thách của chương trình. “Chị đẹp” cũng cho biết mình được 9 thí sinh còn lại hỗ trợ, giúp đỡ ngay từ lúc khởi quay nên rất hạnh phúc. Với cô, đây không phải là một cuộc đấu mà là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời mình khi cô được khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam và đó là những chất liệu tốt để cô có thể đưa vào các sáng tác của mình.

Sở hữu kênh TikTok hơn 10 triệu follow là lợi thế của Viên Vibi khi tham gia chương trình. Tại buổi khởi quay, Viên Vibi cho biết mình đang chuẩn bị 100% năng lượng cho mọi thử thách. Cô muốn thông qua “Hành trình kỳ thú 2” sẽ mang hình ảnh của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tới đông đảo người xem và định hướng đó là một nghề nghiệp nghiêm túc, mang lại thu nhập cho mọi lứa tuổi, ngành nghề miễn là đam mê sáng tạo. Viên Vibi cũng tâm sự cô cũng đang nỗ lực tìm các cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh trong năm 2024.

Cùng Viên Vibi, Tín Nguyễn cũng là gương mặt được kì vọng rất nhiều ở chương trình mùa 2.  Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ẩn sâu bên trong cô nặng là nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới. Cô ghi điểm trong mắt người xem bởi những clip vui vẻ, hài hước và gần gũi với giới trẻ. Tín Nguyễn cũng vừa ghi dấu ấn bằng vai diễn Tư Thắm trong phim “Lật mặt 7” của đạo diễn Lý Hải - dự án lọt top 3 phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đây là bước đệm lớn cho hành trình làm nghề của Tín Nguyễn trong thời gian tới. 

Màn ra mắt của các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ tham gia mùa 2

Màn ra mắt của các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ tham gia mùa 2

Nổi tiếng từ một chương trình hẹn hò trên mạng, đến nay Trần Nhậm đã có nhiều cơ hội để bước vào làng giải trí. Anh chàng được hoa hậu Hương Giang giúp đỡ và tạo nhiều cơ hội xuất hiện trong các phiên live triệu đô. Vì vậy, với nam diễn viên tham gia chương trình sẽ là cơ hội để anh được đến những nơi chưa bao giờ đến, được tự mình cầm máy quay ghi lại những vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam để chứng minh cho khán giả thấy rằng người trẻ, chuyện gì cũng có thể làm được nếu thực sự quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi giấc mơ. 

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho biết “Năm nay chương trình sẽ dành phần lớn thời gian để 10 thí sinh thỏa sức sáng tạo nội dung trên các kênh cá nhân.  Cả 10 bạn đều là những gương mặt được chú ý trên mạng xã hội vì vậy những clip mà họ đăng tải sẽ góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

Điều này cũng cho thấy rằng, nhà sản xuất BHD cực kì trân trọng và đề cao sức sáng tạo của các thí sinh. Và bản thân ekip sản xuất chúng tôi cũng đang hồi hộp trông chờ để được thưởng thức các tác phẩm của 10 bạn trên mỗi chặng hành trình”.

Let’s Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú 2 do BHD sản xuất, sẽ có một tháng ghi hình tại Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình sẽ được phát sóng trên các nền tảng số vào trung tuần tháng 9.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
5 ngày
Xem thêm