Bất động sản
6 tháng
Nhu cầu gia tăng của tệp khách chuyên gia FDI, nhân lực ngành công nghệ cao, các doanh nhân trẻ thành đạt... đã trở thành động lực cho phân khúc căn hộ dịch vụ cho thuê dài hạn, đặc biệt tại các quận lõi trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa và Hai Bà Trưng sẽ là "gà đẻ trứng vàng" cho chủ đầu tư.
Với nhiều yếu tố hấp dẫn từ thiết kế đến giá bán, VinFast VF3 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người trẻ - nhóm khách hàng chưa quá dư dả về tài chính nhưng vẫn khao khát thể hiện được chất riêng của bản thân.
Ngoài 9 màu sơn sẵn có, khách hàng mua VinFast VF3 còn có thể tùy biến màu ngoại thất cũng như bổ sung các họa tiết trang trí theo sở thích bản thân, đảm bảo chiếc xe là phiên bản độc nhất. VinFast giao tối thiểu 20.000 chiếc VF3 ngay trong năm nay.
Văn hoá - Xã hội
2 năm
Gen Z (sinh năm 1997 - 2012) xứng đáng được cổ vũ, động viên thay vì chỉ trích là “làm việc cảm tính”, “dễ dàng nghỉ việc”.
Văn hoá - Xã hội
2 năm
Sinh ra và phát triển cùng công nghệ, người trẻ GenZ có nhiều cơ hội và nền tảng để kết nối với nhau nhưng cũng vì thế mà các mối quan hệ trở nên hời hợt. Sự lạc lõng, cô đơn khiến họ khó tìm được “cảm giác thuộc về” trong những mối quan hệ cộng đồng của mình.
Yêu cầu mức lương, chế độ đãi ngộ cũng như môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và có tính high tech (công nghệ cao) khiến các nhà tuyển dụng “đau đầu” với các nhân sự Gen Z (sinh năm 1997-2012).
Khác với các thế hệ khách hàng trước, nhóm khách hàng Gen Z đang ngày càng chủ động hơn trong tiêu dùng khi họ đang chủ động tạo ra sân chơi cho riêng mình và buộc các nhãn hàng phải theo đuổi.
Thế hệ gen Z (những bạn trẻ được sinh từ năm 1996 trở đi), được tiếp xúc với công nghệ từ nhỏ đang tạo ra thị trường tiềm năng để startup Việt xây dựng đế chế của mình.