Thứ bảy, 04/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Công bố chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 

Bạch Dương
- 14:40, 18/08/2023

(DNTO) - Ngày 27/9/2023 Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với toàn thể Ban Chấp hành và Hội viên HanoiBA, khẳng định vai trò, vị thế của Hội trong phong trào Doanh nhân trẻ toàn quốc, cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.  

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vào ngày 27/09.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vào ngày 27/09.

Lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển phong trào Hội HanoiBA sẽ là nội dung trọng tâm của toàn bộ Chương trình, được bắt đầu từ 18h06' ngày 27/09/2023. Chính lễ sẽ tái hiện toàn bộ lịch sử 30 năm hình thành và phát triển của phong trào Doanh nghiệp trẻ Thủ đô. Trên chặng đường từ thuở còn sơ khai cho đến khi thành hình vững chắc, rồi vươn lên mạnh mẽ. "Doanh nhân trẻ" các thế hệ sẽ có mặt và tái hiện lại một cách chân thành, đầy cảm xúc về những thời khắc đã qua. Chương trình cũng sẽ thể hiện quyết tâm của các Doanh nhân trẻ hiện tại trong việc kế thừa và phát huy bản sắc HanoiBA lên một tầm cao mới, trong thời đại mới.  

Tại Chương trình mở màn, được sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, sự chủ trì của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội, thực hiện các nội dung xúc tiến thương mại, đầu tư, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức "Không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư". Kế thừa thành công của các hoạt động trưng bày và xúc tiến đã qua. "Không gian quảng bá” lần này sẽ quy tụ hơn 120 gian hàng, bàn trưng bày của các Doanh nghiệp Hội viên HanoiBA cùng gần 1.000 khách mời tham quan và tìm kiếm cơ hội kết nối. Bên cạnh đó, cũng sẽ có các hoạt động mua bán nội khối, ký kết hợp tác giữa các Hội viên, tiếp cận các nhà mua hàng lớn...   

Cũng tại Lễ Kỷ niệm, Hội HanoiBA vinh dự đón nhận Huân Chương lao động hạng Nhì, danh hiệu cao quý do Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ký quyết định trao tặng, ghi nhận những thành tựu và sáng tạo không ngừng nghỉ trong hoạt động hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp, nâng cao chất lượng doanh nhân Thủ đô, góp sức xây dựng hệ thống doanh nhân trẻ cả nước. Lễ trao Huân Chương sẽ có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cùng sự chứng kiến của Lãnh đạo Thành phố Hà Nội, các cơ quan đoàn thể, các vị đại biểu...

Sự kiện này sẽ đánh dấu bước trưởng thành trong công tác Hội suốt 30 năm qua, là niềm tự hào của toàn thể Hội viên HanoiBA trong dịp kỷ niệm hết sức đặc biệt này.  

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ ra mắt Chương trình Vietnam Young Business Leaders’ Summit (VYBS) - Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ ra mắt Chương trình Vietnam Young Business Leaders’ Summit (VYBS) - Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam.

 Bên cạnh các nội dung quan trọng tại Lễ kỷ niệm, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ ra mắt Chương trình Vietnam Young Business Leaders’ Summit (VYBS) - Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam. VYBS là diễn đàn thường niên do HanoiBA khởi xướng và chủ trì tổ chức, nơi quy tụ hàng nghìn các Nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng các Doanh nghiệp trẻ mang khát vọng, tầm vóc và đẳng cấp quốc tế. Diễn đàn có sứ mệnh xuyên suốt là góp phần kiến tạo và truyền cảm hứng cho một Thế hệ các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp mới. “The New Leaders” trong bối cảnh đất nước đang bước vào một kỷ nguyên hội nhập toàn cầu về kinh tế, kinh doanh và công nghệ. Đây sẽ là dấu ấn mới mang thương hiệu HanoiBA để đáp ứng nhu cầu tri thức, đổi mới của cộng đồng Doanh nhân Việt Nam.       

Cùng với đó, triển khai nhiều các hoạt động bên lề, hoạt động cổ vũ như Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2023, Giải Tennis HanoiBA Open 2023, Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2023 cùng các chương trình ý nghĩa khác. Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội rất mong sẽ nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ, động viên của các Cấp, các Ngành, các Hội liên quan, sự ủng hộ và góp sức của toàn thể Hội viên, cộng đồng Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, các đơn vị đối tác cho sự kiện kết sức đặc biệt này.    

Trong cương vị Chủ tịch HanoiBA, ông Trần Đăng Nam, chia sẻ: Là một Hiệp hội Doanh nghiệp có lịch sử gần như song hành với tiến trình kinh tế Việt Nam sau Đổi Mới, HanoiBA vô cùng tự hào khi là nơi tập hợp, nâng tầm cho rất nhiều thế hệ doanh nhân của Thủ đô. Từ một câu lạc bộ nhỏ bé, ngày nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành một tổ chức mạnh, bài bản, chuyên nghiệp, không chỉ gói gọn trong quy mô thành phố, mà còn luôn tiên phong trong phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam.    

"Lễ kỷ niệm 30 năm Phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ là nơi để tất cả các thế hệ HanoiBA cùng nhìn lại lịch sử, cảm ơn những con người đã gây dựng nền móng, đưa Hội lên tầm cao như ngày hôm nay. Đồng thời, đây cũng là thời điểm để chúng tôi cùng tư duy, sáng tạo thêm nhiều giá trị mới, xác định rõ những việc phải làm cho một tương lai tươi sáng, rộng mở và thành công", ông Nam nhấn mạnh.   

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khởi nguồn khi những cánh chim đầu đàn của Doanh nhân Việt Nam hội tụ để gây dựng một tập thể những con người trẻ tuổi, giàu hoài bão, khát khao. Từ một Câu Lạc bộ của những doanh nhân thế hệ đầu tiên, đến nay, Hội đã trở thành cộng đồng vững mạnh, là đại diện tiêu biểu cho doanh nhân trẻ Thủ đô. Để tiếp nối truyền thống, thế hệ Doanh nhân trẻ hôm nay đang tiếp tục giương cao ngọn cờ của những người đi trước, hòa vào thời đại, cùng nhau vươn lên với tôn chỉ “Gắn kết Doanh nhân, Nâng tầm giá trị”. 

Cho tới nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã có hơn 3.000 Hội viên, 20 CLB trực thuộc, với tổng doanh thu là 150.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho 110.000 lao động, trở thành mái nhà của rất nhiều thế hệ “Doanh nhân trẻ” thành công của Hà Nội cũng như Việt Nam.   

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với số kinh phí hơn 600 triệu đồng vận động bước đầu, trước mắt Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xây dựng kế hoạch vận chuyển nước uống, nước sinh hoạt đến 4 tỉnh đầu tiên: Bến tre, Long An, Tiền Giang, Cà Mau để hỗ trợ kịp thời cho bà con đang thiếu nguồn nước uống và nước sinh hoạt.
6 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bức tranh kinh doanh ngành ngân hàng trong quý 1/2024 đã khá hoàn chỉnh khi phần lớn các nhà băng công bố báo cáo tài chính.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối với một số doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Hoà Bình - Sơn La - Điện Biên.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia kinh tế bày tỏ sự lạc quan về dòng tiền sản xuất, kinh doanh sẽ không bị trì trệ như 2023 vì nhiều tín hiệu tích cực của nền kinh tế.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, các đoàn viên, thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Thanh Hoá, được Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá chia sẻ về những hạn chế đang gặp phải khi khởi nghiệp, đồng thời đưa ra những lời khuyên để các bạn trẻ có sự chuẩn bị tốt trong quá trình khởi nghiệp.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hoàn thành đề án tái cơ cấu và gia tăng năng lực cạnh tranh là “mục tiêu kép” của Sacombank trong 7 năm qua. Nay đang ở chặng cuối của lộ trình tái cơ cấu, cùng nội lực vững vàng, nhà băng này đã chuẩn bị cho mình một hành trang khác biệt khi bước chân vào hành trình phát triển bền vững sau tái cơ cấu.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trên thị trường xuất hiện nhiều chứng nhận nghiêm ngặt hơn cả chứng nhận hữu cơ, đồng nghĩa với việc rào cản dành cho hàng hóa xuất khẩu ngày càng dày hơn. 
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Long An, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An và Hội Công thương Okayama (Nhật Bản), đã ký biên bản ghi nhớ về mở rộng quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực lao động, công nghiệp, du lịch, giáo dục, văn hóa, với kỳ vọng tạo khởi đầu cho những hợp tác, thành công mới trong tương lai.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
1 tuần
Xem thêm