Chủ nhật, 14/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt bộ nhận diện mới

Bạch Dương
- 10:36, 16/08/2023

(DNTO) - Vào giai đoạn cao điểm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã cho ra mắt bộ nhận diện mới cùng phong cách hiện đại gắn với tôn chỉ “Gắn kết Doanh nhân - Nâng tầm giá trị”.

Bộ nhận diện mới của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Bộ nhận diện mới của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Trong 30 năm vận động và phát triển, nhận diện của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đã trở thành biểu trưng thể hiện bản sắc của doanh nghiệp trẻ Thủ đô. Tuy nhiên những năm gần đây, sự hình thành của các thế hệ doanh nhân mới, cùng với sự thay đổi như vũ bão của công nghệ đòi hỏi Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phải điều chỉnh tư duy, hành động để thích nghi với thời đại.

Kể từ khi thành lập đến nay, logo của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã có một số lần điều chỉnh, xong về cơ bản, vẫn giữ hình ảnh mầm xanh – biểu trưng cho tuổi trẻ, sức vươn lên, cùng hình ảnh biểu tượng cho TP Hà Nội là Khuê Văn Các, giới hạn trong vòng tròn địa lý của Thủ đô.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, từ một câu lạc bộ của những doanh nhân thế hệ đầu tiên, ngày hôm nay, HanoiBA đã trở thành một tập thể vững mạnh, là đại diện tiêu biểu cho cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô.

Đúng dịp kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, HanoiBA ra mắt biểu trưng – logo mới của Hội. Logo mới hiện đại, đơn giản phù hợp với xu thế của thời đại, thể hiện được rõ nét trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt với các nền tảng số, digital.

Hình ảnh nhận diện được thể hiện với phong cách hiện đại hơn. Bên cạnh hình khối ký tự một cách vững vàng, chắc chắn thì Doanh nhân trẻ được hình tượng hóa như những cánh chim tung cánh bay lên, khát khao vươn ra thế giới.

"Muốn bay xa, bay cao thì cần phải có một tập thể mạnh, phải là những cánh chim theo bầy, cùng nhân lên sức mạnh vượt qua bão giông, chia sẻ kiến thức – giá trị, thích ứng với mọi biến động của thời cuộc, gây dựng – tìm kiếm chân trời mới, vươn ra toàn cầu, thể hiện rõ tinh thần: “Gắn kết Doanh nhân - Nâng tầm giá trị”, HanoiBA nhấn mạnh.

Một số hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu:

hnba4
hnba6
hnba81

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm cụ thể hóa mục tiêu liên kết vùng và tạo ra hệ sinh thái kinh doanh bền vững tại các địa phương trọng điểm, ngày 12/ 12, Hội Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) đã chính thức công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi hội Doanh nhân Tân Bình.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh "TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) tại Việt Nam năm 2025" thuộc Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 (CSI 2025), một phần thưởng xứng đáng ghi nhận nỗ lực của 100 doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh liên tiếp với ba giải thưởng quan trọng, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và thành tựu nổi bật của ngân hàng trên hành trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, tối ưu hóa danh mục thẻ và đồng hành cùng chiến lược phát triển giao thông công cộng của TP.HCM.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Động cơ mạnh, chi phí thấp, trạm sạc dễ tìm là ba yếu tố được chủ xe VinFast VF 8 nhắc đến nhiều nhất khi nói về mẫu SUV điện đang trở thành lựa chọn “mê rồi khó bỏ”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Là sân đầu tiên tại châu Á mà mỗi hố đều được lấy cảm hứng từ một mẫu thiết kế kinh điển của thời kỳ “hoàng kim golf”, Sunrise Course tại Vinhomes Green Paradise sẽ góp phần củng cố hình ảnh Việt Nam trên bản đồ golf thế giới, đồng thời cho thấy quốc gia đã sẵn sàng cạnh tranh với những điểm đến golf-nghỉ dưỡng hàng đầu. Cần Giờ, vì thế, sẽ trở thành một “điểm phải đến” trong hành trình khám phá mới của du khách quốc tế”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tác phẩm mang tên “Vòng tuần hoàn hướng đến tương lai xanh” từ 100.000 chai Coca-Cola làm hoàn toàn bằng nhựa tái chế (rPET) (ngoại trừ nhãn và nắp chai) vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chứng nhận kỷ lục Việt Nam, đánh dấu một mốc son mới trên hành trình phát triển bền vững của thương hiệu đồ uống Coca-Cola.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinamilk khẳng định vị thế tiên phong với loạt giải thưởng quan trọng về phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp năm 2025. Từ Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết (VLCA) 2025 đến Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam (CSI) 2025, doanh nghiệp liên tục được ghi nhận ở nhiều hạng mục cốt lõi, phản ánh chiến lược ESG được triển khai một cách thực chất và gắn liền với năng lực cạnh tranh dài hạn.
3 ngày
Công nghệ Số hóa
Sáng nay (10/12), Trung tâm ươm tạo Dự án Khởi nghiệp (YESI) thuộc hệ sinh thái Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ, Viện Nghiên cứu và Quản trị Real Coach (Realcoach) và Quỹ khởi nghiệp sáng tạo Wikex Fund đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, với kỳ vọng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Graphene, “siêu vật liệu” từng đoạt giải Nobel 2010, đang âm thầm thực hiện một cuộc cách mạng trong ngành dệt may toàn cầu. Từ phòng thí nghiệm bước ra đời thực, vải Graphene cho thấy những khả năng giúp điều hòa thân nhiệt và hỗ trợ trị liệu đáng kinh ngạc cho con người.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa, vừa được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 – giải thưởng thuộc hệ thống Sao Đỏ do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn, ghi nhận doanh nhân trẻ có đóng góp nổi bật cho nền kinh tế Việt Nam.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
An Cường đang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vật liệu gỗ công nghiệp Việt Nam không chỉ về quy mô sản xuất mà còn trong việc áp dụng toàn diện mô hình ESG (Environmental - Social - Governance), hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Thương mại Trung Thành hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực logistics, nhập khẩu phân phối các dòng cây cảnh cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản và cây xanh công trình, cây đường phố chính ngạch.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhỏ gọn để đi phố, mạnh mẽ để leo dốc, tiết kiệm để dùng hằng ngày và đủ tiện nghi để làm “văn phòng di động” là những đánh giá của người dùng về VinFast VF 3.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cộng đồng doanh nghiệp và xu hướng số hóa mạnh mẽ trong hoạt động tài chính, Sacombank chính thức nâng cấp và cải tiến dịch vụ eCombo - Tài khoản trọn gói dành cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thiết kế cá tính, khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và chi phí sở hữu - sử dụng dễ chịu đã giúp VinFast VF 3 duy trì sức hút hơn một năm qua. Đặc biệt, tháng cuối năm được xem là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu “ô tô quốc dân” của người Việt.
1 tuần
Xem thêm