Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chi Pu hoạt động tích cực tại thị trường giải trí Trung Quốc

Giáng Ngọc
- 20:14, 30/10/2023

(DNTO) - Sau khi xuất sắc có tên trong danh sách 11 "chị đẹp" được ra mắt nhóm nhạc sau chương trình Đạp gió 2023 (mùa 4 của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng), Chi Pu hiện đang hoạt động rất tích cực tại cả hai thị trường giải trí tại Việt Nam và Trung Quốc.

Chi Pu đã tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á. Được biết, Chi Pu cũng là nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất tham gia lễ hội âm nhạc quy mô và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ năm nay. 

Đại nhạc hội ngoài trời hoành tráng đã thu hút hơn 30.000 khán giả, gồm có 2 đêm diễn vào ngày 28 và 29/10, quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia. Đêm diễn đầu tiên gồm có: Caelan, Mika Hashizume, Maria, Tần Tiêu Hiền, Hoàng Tử Thao, Ngô Tuyên Nghi, Vương Lâm Khải… Đêm diễn thứ 2 ngoài Chi Pu còn có Trần Lập Nông, Nghê Hồng Chi Hạ, Mika, Tiểu Lâm Vị Úc, Thạch Tỉ Đồng, Đơn Y Thuần, Đới Bội Ni, GAI, Đại Trương Vỹ, Lý Vũ Xuân. 

Chi Pu biểu diễn tại Trung Quốc

Chi Pu biểu diễn tại Trung Quốc

Trong đêm nhạc, Chi Pu thể hiện 4 ca khúc: Black Hickey, Mời anh vào team em và Đóa Hoa Hồng (Chinese Version), Từ hôm nay. Các bài hát được nữ ca sĩ đầu tư phối lại những phiên bản mới, tiết tấu nhanh và sôi động mang lại không khí “cực nhiệt” cho các khán giả thưởng thức. 

Nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ và đầy quyến rũ với chiếc đầm body fit tím, phối cùng boots lông tone-sur-tone rất thời thượng. Sau 2 tiết mục mở màn, Chi Pu tự tin giao lưu bằng tiếng Trung với khán giả: "Xin chào mọi người, tôi là Chi Pu, tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất vui khi được đến Nam Kinh, rất vui được gặp các bạn. Tối nay mọi người có vui không?”. Màn khuấy động không khí của Chi Pu khiến sân khấu như bùng nổ khi khán giả đồng loạt hưởng ứng.

IMG_0202

Không làm khán giả thất vọng, Chi Pu đã mang đến màn trình diễn "đã mắt đã tai" trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng. Không chỉ khoe vũ đạo chuyên nghiệp, khả năng hát live mà “trình” tiếng Trung của Chi Pu cũng thăng hạng đáng kể qua ca khúc Đoá hoa hồng. Ở các ca khúc khác, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả không thể rời mắt, liên tục gọi tên và cổ vũ nhiệt tình với phần thể hiện cuốn hút.

Chia sẻ về hành trình vừa qua đặc biệt là sau khi tham gia Đạp Gió 2023 tại đêm nhạc, Chi Pu nói bằng tiếng Trung lưu loát rằng: "Mùa hè này tôi đã đưa ra một quyết định rất quan trọng và đúng đắn trong cuộc đời của mình. Tôi rất biết ơn vì mình có thể được mọi người yêu mến và ủng hộ như vậy. Tôi yêu mọi người và tôi yêu âm nhạc".

IMG_0201

Về phần Chi Pu, sau Đạp gió 2023 cô đang được mời tham gia nhiều chương trình tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ Việt là một trong những nhân tố thú vị của chương trình ẩm thực nổi tiếng của Trung Quốc - A Delicious Guess. Kết thúc 12 tập, Chi Pu xuất sắc giành chiến thắng toàn mùa với số huy chương nhiều nhất trong dàn cast. Hay trong số phát sóng của Hello Saturday tham gia với tư cách khách mời, khả năng hòa nhập và chơi game lăn xả của Chi Pu cũng được đánh giá cao.

Bất kỳ hoạt động nào của mình tại Trung Quốc, Chi Pu luôn cố gắng và thể hiện rõ khát khao, kỳ vọng đưa văn hóa Việt ra nước ngoài. Điển hình gần nhất là việc vào ngày 13/10, quán phở La Ganh của Chi Pu chính thức khai trương tại Thượng Hải sau ba tuần bán thử nghiệm. Được biết, La Ganh ẩn ý gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống lâu đời ở Hà Nội, biển hiệu logo quán cũng được thiết kế khá đơn giản, fan tinh ý sẽ nhận ra hình ảnh nón lá Việt Nam được lồng ghép khéo léo.

IMG_0200

Song song đó quán cũng có tên tiếng Trung là "Can Can", trong đó chữ "Can" nghĩa là cây tre, biểu tượng gắn liền với quê hương, đất nước và con người của dải đất hình chữ S, minh chứng cho sự ngay thẳng, kiên cường, đồng thời ẩn dụ sự gần gũi thân thuộc giữa con người với thiên nhiên.

Thời gian tới, Chi Pu sẽ trở lại màn ảnh Việt với việc góp mặt trong bộ phim "Người mặt trời" - một trong những tác phẩm điện ảnh Việt hiếm hoi khai thác chủ đề ma cà rồng do Timothy Linh Bùi làm đạo diễn. Bên cạnh Chi Pu, dàn diễn viên của bộ phim chính gồm có: Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo. Đây là lần thứ hai Chi Pu bắt tay cùng Timothy Linh Bùi kể từ sau phim điện ảnh ăn khách "Chị chị em em" (2019). 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
5 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 tuần
Xem thêm