Thứ sáu, 28/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CEO Phan Huỳnh Khánh Duy - Hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp Việt 'chinh phục mỏ vàng Zalo'

Mộc An
- 13:54, 15/01/2025

(DNTO) - Với nhiều năm kinh nghiệm, ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group; Co-Founder & CEO ViHAT Solutions đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng sử dụng giải pháp Zalo OA, Zalo Notification Service thành công.

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group và Co Founder & CEO ViHAT Solutions chia sẻ tại sự kiện của FPT Polytechnic - Nguồn: ViHAT Solutions

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group và Co Founder & CEO ViHAT Solutions chia sẻ tại sự kiện của FPT Polytechnic - Nguồn: ViHAT Solutions

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy, Giám đốc tăng trưởng ViHAT Group kiêm Đồng sáng lập và Giám đốc Công ty thành viên ViHAT Solutions, đã đưa công ty trở thành một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ MarTech và thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với hơn 4.000 khách hàng đang sử dụng giải pháp Zalo OA, Zalo Notification Service, ViHAT Solutions đã và đang khẳng định vị thế là đối tác phân phối hiệu quả của Zalo Cloud. 

Theo khảo sát của ViHAT Solutions, 70% doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc quản lý kênh Zalo OA hiệu quả. Điều này cho thấy nhu cầu về các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của nền tảng này là rất lớn.

Vậy những nút thắt cản trở họ khai thác là gì? Chưa hiểu rõ chính sách và quy định: Zalo có những quy định khá khắt khe về việc gửi tin nhắn, nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng và tránh spam. Ví dụ, giới hạn số lượng tin nhắn gửi đi, phân loại tin nhắn (UID, giao dịch, truyền thông...).

- Lúng túng trong việc triển khai và thiết lập: Nhiều doanh nghiệp chỉ biết tạo Zalo OA tích vàng, nhưng không biết cách khai thác triệt để nền tảng này. Việc thiết lập chatbot, cuộc gọi tự động trên zalo, gamification..., dù muốn nhưng không biết triển khai.

- Bỏ ngỏ tệp khách hàng tiềm năng: Nhiều doanh nghiệp sở hữu tệp khách hàng lớn lên đến 10.000 khách hàng với đầy đủ thông tin, nhưng lại không biết cách khai thác để tiếp cận và chăm sóc họ trên Zalo.

- Thiếu kinh nghiệm, Nhiều doanh nghiệp đang chạy theo xu hướng, áp dụng theo các chiến lược marketing trên Zalo của các thương hiệu lớn, mà không điều chỉnh cho phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp mình dẫn đến hiệu quả không cao.

ViHAT Solutions - Người dẫn đường tin cậy cho doanh nghiệp Việt trên con đường Zalo Marketing 

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group và Co Founder & CEO ViHAT Solutions chia sẻ tại sự kiện của Ecommerce Day Cần Thơ - Nguồn: Ecommerce Day VietNam

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group và Co Founder & CEO ViHAT Solutions chia sẻ tại sự kiện của Ecommerce Day Cần Thơ - Nguồn: Ecommerce Day VietNam

Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp hành trình khách hàng, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các hệ thống (POS, CRM, CDP) với Zalo OA/Zalo MiniApp, ViHAT Solutions đã gặt hái được những thành công đáng kinh ngạc trong năm 2024.

ViHAT Solutions đã tiếp cận hơn 11,000 doanh nghiệp. Hơn 800 khách hàng mới tin tưởng lựa chọn. Hơn 200 triệu tin nhắn được gửi đi. Hoàn thành triển khai cho 1000 khách hàng. Mở rộng hệ thống đối tác lên đến 141, trong đó có 69 đối tác mới, giúp việc tích hợp và triển khai của khách hàng thêm hiệu quả. 

ViHAT Solutions đã được nhiều công ty lớn tin tưởng, bao gồm Vinamilk, Acecook, Maison, Family Mart, California Fitness & Yoga, Coolmate, VinGroup, Futa...

Không chỉ dừng lại ở những con số kinh doanh ấn tượng, năm 2024 ViHAT Solutions còn ghi dấu ấn tích cực khi tham gia vào hơn 60 sự kiện và dự án của Hiệp hội, cộng đồng, đóng góp không nhỏ vào những dự án mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội.

Chia sẻ về định hướng 2025, ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CGO ViHAT Group và Co-Founder & CEO ViHAT Solutions, cho biết: "Năm 2025 đánh dấu một chương mới đầy triển vọng cho ViHAT Solutions. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Zalo, mà còn quyết tâm mở rộng thị trường, kết nối với những đối tác mới...".

Ông Duy cũng nhấn mạnh cam kết của ViHAT Solutions trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp Việt "chinh phục mỏ vàng Zalo" bằng cách mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với sự thấu hiểu thị trường và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ViHAT Solutions tự tin sẽ giúp doanh nghiệp Việt khai thác tối đa tiềm năng của Zalo, biến thách thức thành cơ hội và đạt được những thành công vượt bậc.

Độc giả có thể tìm hiểu ViHAT Solutions để trải nghiệm những giải pháp Zalo Marketing Automation tối ưu nhất.

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Bước vào nhiệm kỳ mới, gắn liền với "kỷ nguyên vươn mình" của toàn dân tộc, SATRA dưới sự điều hành của ông Lâm Quốc Thanh đã định hướng phát triển dựa trên 3 trụ cột chính là "Chuyển đổi Xanh," "Chuyển đổi Số" và "Đổi mới Sáng tạo". Ông Thanh khẳng định: "Đây chính là trách nhiệm và mệnh lệnh trái tim con người SATRA".
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong bối cảnh kinh tế - xã hội nhiều biến động, nhiệm kỳ VII của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ghi lại dấu ấn của sự đoàn kết và ý chí tiên phong. Những thành tựu này là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ trong tương lai.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Đất nước ta đang trong giai đoạn bước vào kỷ nguyên đổi mới sáng tạo, công nghệ và hội nhập sâu rộng. Dấu ấn lớn nhất của thế hệ doanh nhân trẻ hôm nay không chỉ nằm ở tốc độ phát triển doanh nghiệp, mà quan trọng hơn là “Dám”: Dám đổi mới, dám khác biệt và dám theo đuổi những giá trị bền vững.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Có thể thấy lực lượng doanh nhân trẻ đang đứng trước một vận hội mới, một thời điểm rất quan trọng để tạo ra những thay đổi lớn. Vai trò của doanh nhân trẻ được nhìn nhận với những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng, xã hội.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Vai trò của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) rất quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp, cũng như sự đồng hành cùng Hội Nữ doanh nhân Khánh Hòa chúng tôi.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Là doanh nhân đã hơn hai mươi năm, hơn ai hết tôi nhìn thấy rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) trong hành trình phát triển của một doanh nghiệp.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong thế giới kinh doanh, có những người được định hình bởi hành trình trải nghiệm, nhưng cũng có người tự mình viết nên hành trình ấy bằng sự tận tâm của một người “ham học”. Doanh nhân Lê Thanh Bình đang khẳng định hành trình vững vàng của mình trên lối đi được chắt lọc từ những trải nghiệm đắt giá và một triết lý không thay đổi: “Làm hết mình dù chỉ làm 1 ngày”.
1 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Trong hành trình tăng trưởng mới, SATRA sẽ không ngừng tìm kiếm các mô hình vận hành, sản xuất phù hợp với bối cảnh mới, thực hiện chuyển đổi kép Xanh và Số nhằm hướng tới mục tiêu tạo giá trị bền vững và định vị lại vị thế doanh nghiệp.
1 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, trong bối cảnh nhiều tỉnh, thành sáp nhập, cơ quan chức năng cần cụ thể hóa chuyển đổi xanh và kinh tế xanh, xây dựng lộ trình cũng như có các bộ công cụ nhằm tránh tạo ra các vùng trũng, các đô thị vênh trong hành trình chuyển đổi xanh của Việt Nam.
3 tháng
Hội địa phương
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 đã khai mạc phiên đầu tiên tại khu vực Tây Nam Bộ. Sự kiện diễn ra thành công trong việc tạo ra một không gian đối thoại cởi mở và hiệu quả giữa doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước.
4 tháng
Tiếng nói doanh nhân
Xử lý vi phạm kinh tế theo hướng phân định rõ trách nhiệm, tránh hình sự hóa không cần thiết, không hồi tố gây bất lợi... là những điểm mới tại Nghị quyết 68-NQ/TW. Từ đây, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân.
6 tháng
Xem thêm