Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ca sĩ Hari Won: Tôi là người cực kỳ mê công việc

Cẩm Tiên
- 07:30, 13/11/2022

(DNTO) - Trở lại với đường đua âm nhạc bằng sản phẩm Như anh đã mong chờ, nhanh chóng đạt thành tích ấn tượng, nữ ca sĩ Hari Won bày tỏ khát khao được mở rộng hoạt động không chỉ ở thị trường hai nước Hàn Quốc và Việt Nam, mà còn được thử sức ở nhiều lĩnh vực.

Nói về tham vọng đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Hàn Quốc, Hari Won chia sẻ: "Tôi cảm thấy thị trường Việt Nam và Hàn Quốc không khác gì nhiều. Tôi thấy cách quay, làm việc hay tất cả mọi thứ đều giống nhau. Cả hai đều có ưu điểm và khuyết điểm. Chỉ có khác là tôi nói tiếng Việt đôi khi sai, còn tiếng Hàn thì tôi giao tiếp dễ hơn vì đã ở Hàn từ bé".

Hariwon trở lại đường đua âm nhạc, nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: BTC

Hariwon trở lại đường đua âm nhạc, nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: BTC

Lợi thế quan trọng nhất vẫn là ngôn ngữ thôi, cũng giống như tôi được hoạt động tại Việt Nam do biết tiếng Việt Nam. Rất nhiều bạn Hàn Quốc muốn tham gia các hoạt động ở Việt Nam, nhưng chỉ có bạn nào nói tiếng Việt được thì mới tạo điều kiện, còn kém tiếng Việt thì hơi khó. Tương tự tại Hàn Quốc cũng vậy, bạn Việt Nam nào nói tiếng Hàn rành thì sẽ có cơ hội làm việc ở Hàn. Tôi lại có thể nói song song 2 ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, tôi cũng mang dòng máu 50% Việt Nam và 50% Hàn Quốc. Vì thế, tôi thường được mời đến các sự kiện liên quan chủ đề đa văn hóa, giao lưu Việt - Hàn… Tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc".

Nữ ca sĩ có những thành tựu khả quan tại thị trường giải trí Việt Nam. Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ có những thành tựu khả quan tại thị trường giải trí Việt Nam. Ảnh: BTC

Phóng viên: Đó là lý do chị quyết định hoạt động song song 2 thị trường Việt – Hàn thời gian tới?

Ca sĩ Hari Won: Một phần vì thời gian gần đây, Hàn Quốc đẩy mạnh nhiều hoạt động liên quan đến giao lưu Việt – Hàn. Ngoài ra, tôi cũng muốn song song phát triển ở 2 nước, cũng như mở rộng thị trường hoạt động của mình hơn.

Thực ra, mấy tháng gần đây tôi di chuyển liên tục. Tháng 9 đã sang Hàn Quốc, còn tháng 10 tôi cũng chỉ có vài ngày ở Việt Nam quay các show. Sau đó, tôi lại về Hàn Quốc quay chương trình nữa và có nhiều công việc ở đây. Tôi cảm thấy đây là cơ hội để mình có thể hoạt động ở Hàn Quốc. Có cơ hội thì mình phải nắm bắt lấy thôi.

Hariwon đầu tư MV quay tại Hàn Quốc với mong muốn mở rộng hoạt động tại thị trường hai nước. Ảnh: BTC

Hariwon đầu tư MV quay tại Hàn Quốc với mong muốn mở rộng hoạt động tại thị trường hai nước. Ảnh: BTC

Sản phẩm âm nhạc mới có ý nghĩa như thế nào với chị?

- Tôi nghĩ ai cũng có thể từng phải trải qua quãng thời gian nào đó chứng kiến người đàn ông của mình tỏ thái độ chán nản, cứ gây tổn thương, vô tâm, lạnh lùng… nhưng lại chẳng bao giờ chủ động nói chia tay, cứ phải để phụ nữ tự nói ra lời kết thúc. Như anh đã mong chờ chính là ca khúc nói lên tình trạng đời thường như thế này. 

Trong 2 - 3 năm trở lại đây, chị không có dự án phim ảnh mới. Phải chăng chị quyết định gác lại sự nghiệp phim ảnh để tập trung vào các lĩnh vực khác?

- Thật ra tôi muốn làm nhiều thứ, nhiều lĩnh vực chứ không phải 1 - 2 mảng thôi. Tôi là người rất tham lam trong công việc. Gần đây, khi có thời gian rảnh, tôi cũng có đi học diễn xuất tại Hàn Quốc. Nếu có cơ hội phát triển hơn với mảng diễn xuất ở Hàn Quốc thì tôi cũng muốn thử.

Hariwon nhận được phản hồi tích cực qua bản tiếng Hàn. Ảnh: BTC

Hariwon nhận được phản hồi tích cực qua bản tiếng Hàn. Ảnh: BTC

Nói chung là tôi nghĩ cuộc đời mình có bao nhiêu thời thanh xuân đâu, nên tôi cống hiến hết mình, cái gì mình mong muốn thì phải làm thử; làm thử rồi mà không làm được thì cũng không thất vọng. Còn nếu mà mình cứ chần chừ, kéo dài thì có thể hối hận vì không làm kịp. Tôi không bao giờ muốn hối hận. Chính vì điều đó nên tôi muốn thử sức tất cả mọi thứ, mọi lĩnh vực.

Là một gương mặt được các show truyền hình săn đón, Hariwon có phải là người đưa ra những tiêu chuẩn riêng?

- Khi nhận show, tôi không nghĩ quá nhiều, tôi chỉ muốn ekip làm việc chuyên nghiệp thôi và đôi bên phải tôn trọng nhau. Thời ban đầu tôi hoạt động ở Việt Nam, không ai biết tôi là ai và tôi chỉ vô tình tham gia show, rồi đi lên từ từ bằng đôi chân của mình. Ở Hàn Quốc cũng vậy, không ai biết đến tôi. Chính vì điều đó, nên giờ đây khi nhận chương trình, tôi cũng không quá khắt khe vì biết vị trí của mình ở đâu.

Tôi muốn xem mong muốn và nỗ lực của mình đi tới đâu. Tôi luôn làm việc chuyên nghiệp và cố gắng, để tạo ấn tượng tốt cho các ê kíp. Tôi vẫn luôn cố gắng để một ngày nào đó mình sẽ có vị trí tốt hơn nữa.

Làm việc liên tục, quay MV, tham gia show, gần đây nhiều thông tin tiêu cực về sức khoẻ của Hariwon khiến nhiều khán giả quan tâm lo lắng, hiện nay chị như thế nào?

Diễn viên Lê Giang đến chúc mừng đàn em thân thiết. Ảnh: BTC

Diễn viên Lê Giang đến chúc mừng đàn em thân thiết. Ảnh: BTC

- Rất căng nha mọi người. Khi ở tại Hàn Quốc, tôi sẽ tìm địa điểm thuận tiện cho mình tập thể dục và châm cứu, để giữ sức khoẻ tốt hơn cũng như hiệu quả hơn. Tôi cũng chọn nơi ở gần chỗ làm đẹp và thu âm luôn. Tôi luôn cố gắng sắp xếp mọi thứ ổn thoả. Vì tôi quan niệm công việc nào thì mình cũng phải làm tốt, công việc nào cũng cực, không có cái gì là dễ cả và kiếm tiền không dễ.

Tôi không than thở, tôi muốn bản thân phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vì thế, tôi cảm thấy thoả mãn và không còn mệt mỏi nhiều nữa khi được mọi người xung quanh hài lòng, dành lời khen và động viên. Nói gì thì nói, tôi luôn cố gắng giữ gìn sức khoẻ của mình.

Dự định sắp tới trong công việc của chị như thế nào?

Chắc có lẽ tôi dành 50% thời gian hoạt động ở Hàn Quốc và 50% tại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi sẽ linh động thời gian ở hai nước. Tôi là người cực kỳ mê công việc, có người hỏi tôi không thấy mệt sao, nhưng tôi thấy công việc là động lực và mục đích sống. Tôi rất thích làm việc.

Cảm ơn chị đã chia sẻ.

Những thành tích ấn tượng sau 1 ngày phát hành MV của Hariwon. Ảnh: BTC

Những thành tích ấn tượng sau 1 ngày phát hành MV của Hariwon. Ảnh: BTC

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái xuất của Hari Won đã và đang lập nhiều thành tích khủng. Trong vòng 24 tiếng đầu tiên ra mắt, hashtag “nhuanhdamogcho” (Như anh đã mong chờ) đã đạt 27,8 triệu lượt chia sẻ, cán mốc 20 triệu lượt xem và đứng top 10 trending. 

Hàng loạt video liên quan đến các từ khóa về Hari Won, Như anh đã mong chờ cũng như sự trở lại của nữ ca sĩ đều thu hút hàng triệu lượt xem và bàn luận trên TikTok. “Làn sóng” xoay quanh Như anh đã mong chờ của Hari Won nhiều khả năng sẽ tiếp tục dâng cao hơn nữa khi các bản cover lần lượt ra đời.

Trên YouTube, MV Như anh đã mong chờ đạt 757.000 lượt xem, 1.800 bình luận, 31.000 lượt thích và vượt lên đứng trong top 13 trending YouTube.

MV “Như anh đã mong chờ” là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần 1 năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
5 ngày
Xem thêm