Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bế mạc OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 - Lan toả tinh thần thể thao cộng đồng

Cẩm Lệ- Hoàng Yến-Đức Phong. Ảnh: Hoa Đinh
- 11:27, 23/04/2023

(DNTO) - Trở về đích với những giọt mồ hôi ướt đẫm và nụ cười rạng rỡ, hàng ngàn vận động viên đã hoàn thành các cự ly, nhận được những tràng vỗ tay khích lệ của khán giả có mặt. Ban tổ chức đã làm lễ bế mạc và trao những giải thuởng dành cho các vận động viên xuất sắc nhất.

Tham dự Lễ bế mạc và trao giải thưởng OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 có ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám Đốc Sở VH-TT - Trưởng Ban Tổ Chức. Ông Bùi Minh Tuấn - Giám đốc Công ty CP Thể Thao Oneway - Phó Ban. Ban tổ chức đã trao hơn 100 giải thưởng cho các vận động viên theo các cự ly, giới tính và theo lứa tuổi, trị giá hơn 400 triệu đồng kèm nhiều hiện vật có giá trị.

Ông Huỳnh Đức Dũng-Phó giám đốc sở VHTT Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao giải cho các VĐV đoạt giải cự ly 42km nam.

Ông Huỳnh Đức Dũng-Phó giám đốc sở VHTT Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao giải cho các VĐV đoạt giải cự ly 42km nam.

Kết quả chung cuộc, cự ly 42km nữ thuộc về các vận động viên: Nguyễn Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Đường, Lê Thị Hằng, Tăng Thị Len. Cự ly 42km nam, các giải thưởng cao nhất được trao cho các vận động viên: Lê Tấn Hi, Lê Thái Hoà, Nguyễn Văn Chung, Đàm Hồng Phong.

Niềm vui hoàn thành mục tiêu chinh phục bản thân

Niềm vui hoàn thành mục tiêu chinh phục bản thân

Giải thưởng cao nhất cự ly 21km nữ thuộc về các vận động viên: Tạ Thị Minh Nghĩa, Vương Thị Hiền, Bùi Thị Bình, Trần Thị Ny. Cự ly 21km nam trao cho các vận động viên: Lê Hữu Lộc, Nguyễn Đăng Khoa, Hứa Thuận Long, Hoàng Văn Lùng

Đại diện Nhà tài trợ Vàng Shopdi trao giải cự ly 5km nữ

Đại diện Nhà tài trợ Vàng Shopdi trao giải cự ly 5km nữ

Giải thưởng cự ly 10km nữ thuộc về các vận động viên: Cao Thị Thanh Thuý, Trần Thị Thành, Lê Thị Thanh Quyền, Giang Thị Thu Nguyệt, và cự ly 10km nam là các gương mặt: Trương Trí Tâm, Trương Nhật Linh, David Georges Avgvste Laroche

Cự ly 5km nữ thuộc về: Trương Hồng Uyên, Nguyễn Thị Hiệp, Lê Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Hà Huy. Cự lý 5km nam gồm: Nguyễn Chí Kiên, Trần Đăng An, Huỳnh Văn Thanh, Piseysorn

Trao giải cho các vận động viên nữ cự ly 10km

Trao giải cho các vận động viên nữ cự ly 10km

Đặc biệt, lần đầu tiên có giải thưởng bằng tiền mặt 111.111.111đ (Một trăm mười một triệu, một trăm mười một ngàn, một trăm mười một đồng) sẽ được trao cho câu lạc bộ có tổng quãng đường chạy hợp lệ của các thành viên cao nhất. Đây là nét mới chưa từng có trong các giải chạy tại Việt Nam, giải thưởng đề cao tinh thần kết nối, lan tỏa, đoàn kết và chia sẻ của các câu lạc bộ.

Nguyễn Thị Minh Hiền, giải nhất nữ 42 km, đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu hào hứng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc vì đạt giải cao nhất. Niềm vui nhân đôi khi tôi cũng mới đoạt giải nhất một cuộc thi Marathon tại Huế vào tuần trước. Tôi cảm thấy khâu tổ chức giải chạy tốt, đừờng chạy rất đẹp”.

Nụ cười rạng rỡ Nguyễn Thị Minh Hiền, người vừa đoạt giải nhất cự ly 42km nữ

Nụ cười rạng rỡ Nguyễn Thị Minh Hiền, người vừa đoạt giải nhất cự ly 42km nữ

Riêng Giải 1 cự ly 42km - vận động viên Lê Tấn Hi, 32 tuổi ở Lâm Đồng cho biết, anh luyện tập chạy từ 23 tuổi, mục đích để tăng cường sức khỏe,sau đó đi vào con đường chuyên nghiệp với ước mơ thỏa mãn niềm đam mê du lịch khi tham gia hầu hết các giải chạy trên toàn quốc. Kế hoạch của anh là sẽ chinh phục bản thân ở giải chạy quốc tế.

Lê Tấn Hi-giải nhất cự ly 42km nam

Lê Tấn Hi-giải nhất cự ly 42km nam

 Đại diện đơn vị tổ chức, ông Bùi Minh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao OneWay chia sẻ, giải chạy đã nhận được sự ủng hộ của địa phương cũng như nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khán giả đã góp phần cho thành công .

Đại diện BTC trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của TP Vũng Tàu

Đại diện BTC trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của TP Vũng Tàu

“Chúng tôi mong muốn giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 sẽ là một sân chơi thể thao chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa cho các vận động viên.

Thông qua Giải chạy này, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu đến với du khách trong nước và quốc tế”.

Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Thể thao OneWay phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao, Đài Tiếng nói Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, Tạp chí Điện tử Doanh nhân trẻ.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lãnh đạo Công ty cổ phần sách TP.HCM ( Fahasa) đã có cuộc gặp gỡ báo chí sáng 11/3, thông tin về việc một số tài khoản mạng xã hội mạo danh công ty lừa đảo khách hàng. Đơn vị cũng khẳng định, trong năm 2023, tình hình kinh doanh đơn vị phát triển khả quan với những thành tích ấn tượng.
1 tuần
Xem thêm