Thứ tư, 11/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

1000 nhân vật nổi tiếng cùng tham gia chiến dịch lan tỏa những điều tích cực cho TP.HCM

GIáng Ngọc
- 10:29, 08/07/2021

(DNTO) - Để góp phần động viên tinh thần người dân TP.HCM trong những ngày khó khăn, T Production chính thức khởi xướng và phát động chiến dịch cộng đồng “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương”.

Những ngày này, TP.HCM đang căng sức vượt qua đại dịch. Thành phố này không chỉ là máu thịt của những ai sinh ra và trưởng thành tại đây, mà còn là yêu thương, nghĩa đùm bọc và trao hạnh phúc cho bao lớp cư dân mới đến học tập, lập nghiệp, tìm kiếm tương lai. Sự yêu thương, tử tế, không phân biệt vùng miền đã lan tỏa khắp nơi và dần trở thành phong cách của người Sài thành từ bao đời nay.

Poster của chương trình

Poster của chương trình "Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương". Ảnh: NVCC

Trên khắp thành phố, hàng ngàn y, bác sĩ đang làm việc không ngừng nghỉ. Hàng vạn dân quân, đoàn viên, tình nguyện viên ngày đêm sẵn sàng cho cuộc chiến đầy gian khó; hàng ngàn doanh nghiệp chung tay quyên góp ủng hộ kinh phí hàng tỷ đồng góp phần chống dịch cùng chính quyền. Khắp nơi trên thành phố, những bếp ăn, siêu thị không đồng, những máy ATM gạo miễn phí... cùng hàng triệu tấm lòng sẻ chia với người lao động khó khăn.

Với mong muốn lan tỏa những điều tích cực và chia sẻ yêu thương dành cho thành phố để có thêm sức mạnh, kiên trì và vững tin cùng nhau vượt lên khó khăn, chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất, chiến dịch “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương” sẽ diễn ra trên các trang mạng xã hội bằng những thông điệp chia sẻ, hình ảnh ý nghĩa kèm hashtag #LoveSaiGon, #LoveHCMC, #ThanhPhoYeuThuong, #ChienThangDaiDich của người dân cả nước sẵn sàng cùng nhau sẻ chia.

Dự kiến chiến dịch có sự tham gia của 1000 nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau và hàng vạn trái tim yêu thành phố sẽ cùng lan tỏa và chia sẻ những điều tích cực, gửi những thông điệp yêu thương, những tình cảm đẹp về Sài Gòn – TP.HCM để thêm vững tin, ý chí và thể hiện trách nhiệm với thành phố chúng ta đang sống trong thời khắc cần thêm nhiều năng lượng tích cực từ chính những người yêu mảnh đất này.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của 1000 nhân vật nổi tiếng. Ảnh: NVCC

Chương trình dự kiến có sự tham gia của 1000 nhân vật nổi tiếng. Ảnh: NVCC

Từng gây tiếng vang với nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa và lan tỏa suốt 10 năm qua, đồng hành cùng chiến dịch, T Production tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị Thành đoàn TP.HCM, Đài Truyền hình TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM cùng thực hiện nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong khuôn khổ Tuần lễ Áo dài cộng đồng, nhà thiết kế Việt Hùng trình làng hai bộ sưu tập mới mang tên Thương nhớ ngũ thân và Đêm làng sen.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Trạm Việt Nam của chương trình Sing! Asia, Phương Mỹ Chi khiến khán giả và ban giám khảo quốc tế bất ngờ với hai phần trình diễn mang đậm bản sắc dân tộc – “Rock hạt gạo” và “Buôn trăng”.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Forest Studio, nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 3 chính thức công bố thành viên đầu tiên tham gia chương trình, không ai khác đó chính là "khủng long" Trấn Thành. Sau nhiều ngày đồn đoán, xác nhận này đã thoả lòng người hâm mộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ bao giờ mùa hè từ chỗ là thiên đường của tuổi thơ lại trở thành cơn ác mộng của người lớn? Từ bao giờ việc trông nom, chăm sóc và cùng con vui chơi là gánh nặng, là sự sợ hãi “thốt ra lời” của ba mẹ?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 5/6, show diễn The Light of Water của NTK Lê Thanh Hòa chính thức mở màn cho Vietnam International Fashion Week 2025 tại TP.HCM. Trên sàn diễn lung linh giữa ánh sáng và nước, siêu mẫu Thanh Hằng một lần nữa khẳng định vị trí “nữ hoàng vedette” khi trình diễn cho mùa thứ 19 liên tiếp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong Út Lan: Oán Linh giữ của, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Quốc Trường, Mạc Văn Khoa hay Mai Cát Vi, khán giả sẽ có dịp làm quen với một cái tên hoàn toàn mới: Phương Thanh. Nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai Lan - nhân vật chính của bộ phim.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ dừng lại ở những thước phim đậm chất điện ảnh, "Gia đình Haha" hứa hẹn sẽ là một cuốn từ điển hữu ích đầy thú vị về đời sống nông thôn Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Jun Phạm, Rhymastic, Bùi Công Nam, Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kết thúc hành trình Anh Trai “Say Hi” tại Việt Nam với concert Day 6 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vừa qua, Quân A.P chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với dự án mới có tên viết tắt 'T.M'
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cục Công tác Chính trị phối hợp cùng Zeit Media tổ chức sản xuất và công bố chương trình truyền hình thực tế - “Chiến sĩ quả cảm”, nhập vai hành động đầu tiên về lực lượng Công an Nhân dân (CAND) tại Việt Nam.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
NSX Hoàng Quân khẳng định, phim "Dưới đáy hồ" khai thác những hiện tượng xã hội nóng hổi một cách chân thực, tự nhiên, nhằm mang đến cho khán giả một trải nghiệm vừa gay cấn vừa gần gũi với đời sống hiện đại.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay chúng ta thường lên án những kẻ sản xuất, buôn bán, quảng bá hàng giả, hàng nhái. Nhưng chúng ta đã bỏ quên một “đối tác” rất quan trọng của họ là… Chúng ta: Người tiêu dùng. Đặc biệt là những người tiêu dùng “sính” xài hàng nhái.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đầy ắp yêu thương khi dành thời gian thăm hỏi, chăm sóc và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lễ tổng kết niên học vừa mới trôi qua. Mùa hạ bắt đầu. Đây là thời điểm mang đến cho các bạn nhỏ nhiều cung bậc cảm xúc và để lại nhiều kỷ niệm ghi nhớ nhất của tuổi học trò. Đặc biệt là sự kiện Lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh lớp 12.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài chuẩn bị chu đáo và tâm huyết, chương trình biểu diễn thực cảnh kết hợp ẩm thực "Đi tìm dấu ngọc"  phục vụ khách du lịch tại hang Vũng Đục (TP Cẩm Phả) sẽ được ra mắt trong mùa hè năm nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tạo Fest – Liên hoan các nhà sáng tạo nội dung quốc tế 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hàng trăm nhà sáng tạo nội dung số toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 30/5-1/6 tại TP.HCM
1 tuần
Xem thêm