Thứ năm, 19/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024

Nhã Lê
- 10:48, 04/08/2024

(DNTO) - Sau hơn 1 tháng tranh tài, đêm chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện mùa giải năm nay. Người đẹp Võ Lê Quế Anh đến từ Quảng Nam chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024.

 

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 với sự góp mặt của ban giám khảo  gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban giám khảo, NSND Vương Duy Biên - Phó trưởng ban giám khảo, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Quốc Trường, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Thiên Ân thuộc ban cố vấn, ban chuyên môn. Hàng ngàn khán giả Phan Thiết và nhiều nơi đổ về khiến đêm chung kết MGVN bùng nổ. 

Đặc biệt, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 còn có sự góp mặt của bà Teresa, Phó Chủ tịch Miss Grand International. 

Hoa hậu Lê Hoàng Phương cùng top 36 thí sinh đã có tiết mục mở màn mãn nhãn, khoe vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ. Đương kim hoa hậu Lê Hoàng Phương cùng 36 thí sinh tỏa ra năng lượng cuốn hút từ những sải bước catwalk điêu luyện. Lê Hoàng Phương được khen khả năng vũ đạo cùng nhan sắc thăng hạng trong ngày kết thúc nhiệm kỳ. 

Tiết mục mở màn của 36 thí sinh vào chung kết

Tiết mục mở màn của 36 thí sinh vào chung kết

Cũng trong tiết mục đồng diễn mở màn, Top 36 thí sinh đã có màn hô tên hấp dẫn, thu hút và độc lạ khiến khán giả la hét, hò reo. 

Trong đó, Best Introduction MGVN 2023 - Nguyễn Vĩnh Hà Phương tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ “nổi da gà” với giọng hát thính phòng. Song, Top 6 Vietnam Idol - Vũ Thị Thu Hiền cũng không kém cạnh với màn khoe những quãng cao cùng những ca từ do chính cô sáng tác vô cùng ấn tượng trong màn hát hô tên. 

Chung cuộc Best Introduction Award MGVN 2024 thuộc về thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương - 208. Nguyễn Vĩnh Hà Phương lập cú đúp chiến thắng giải thưởng này.

Top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 đã đốt cháy sân khấu với màn đồng diễn bikini vô cùng nóng bỏng. Các thí sinh có kỹ năng sải bước điêu luyện. Hình thể thí sinh săn chắc, quyến rũ. 

Thí sinh Trần Hồng Ngọc - 241 chiến thắng giải thưởng Best in swimsuit do Ban giám khảo bình chọn, giải thưởng do khán giả bình chọn (Best in swimsuit by fan vote) thuộc về Nguyễn Thị Hương Lan - 305. 

Quế Anh trong phần thi ứng xử

Quế Anh trong phần thi ứng xử

Chủ nhân của các giải thưởng phụ chính thức lộ diện. Theo đó, Bùi Lý Thiên Hương chiến thắng giải thưởng Best in Evening Gown trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyễn và Lâm Thị Bích Tuyền đạt Best Introduction Video. Bên cạnh đó, Trần Thị Thùy Trâm cũng trở thành chủ nhân giải thưởng Best Catwalk và giải thưởng Miss Fashion thuộc về thí sinh Nguyễn Đặng Huyền Trang.

Trong lần đầu tổ chức, phần thi Grand Voice và Best Seller đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, Vũ Thị Thu Hiền đã xuất sắc giành được chiến thắng. Trước đó Hiền Hellen đã dự thi ca khúc Chưa muốn yêu - đây cũng là ca khúc debut của cô. Trước đó, Thu Hiền đạt Top 6 Vietnam Idol 2023. Không những thế, Vũ Thị Thu Hiền còn chiến thắng giải thưởng Miss Elasten.

Giải thưởng Best Seller thuộc về Nguyễn Phạm Thiên Kim. Song, sau nhiều tuần chiếm lĩnh top 1 bảng xếp hạng bình chọn, Dương Thị Hải My đến từ Hà Nội đã chính thức chiến thắng giải thưởng Popular Vote. 

Bài thuyết trình Top 10 Miss Grand Vietnam 2024 được đánh giá là chi tiết, giàu cảm xúc, nhiều dữ liệu giá trị và truyền cảm hứng sâu sắc. Khuất Nguyễn Bảo Châu chiến thắng giải thưởng Thuyết trình hòa bình hay nhất. Khuất Nguyễn Bảo Châu sử dụng song ngữ để truyền tải những thông điệp, sự vinh quang vĩ đại của dân tộc, của lịch sử Việt Nam. Rất nhiều kiến thức lịch sử và sự kiện hào hùng của dân tộc Việt Nam được cựu học sinh giỏi quốc gia trình bày trước khán giả trong và ngoài nước.

Tân hoa hậu đăng quang với khoảnh khắc đáng nhớ

Tân hoa hậu đăng quang với khoảnh khắc đáng nhớ

Sau màn ứng xử gay cấn, Võ Lê Quế Anh chính thức trở thành Miss Grand Vietnam 2024. Quế Anh từng đạt Á khôi Đại học Huế 2020, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Tân Hoa hậu sở hữu trình độ tiếng Anh, tiếng Hàn trôi chảy. Cô còn có giọng hát, rap và khả năng trình diễn âm nhạc ấn tượng.

Theo đó,  tân Hoa hậu Võ Lê Quế Anh sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Grand International 2024 tại Campuchia - Thái Lan vào tháng 10 tới. 

Tân hoa hậu và 4 á hậu của mùa giải năm nay ra mắt công chúng

Tân hoa hậu và 4 á hậu của mùa giải năm nay ra mắt công chúng

Các người đẹp Lê Phan Hạnh Nguyên đạt Á hậu 1, Vũ Thị Thu Hiền đạt Á hậu 2, Á hậu 3 thuộc về Lâm Thị Bích Tuyền, Phạm Thị Ánh Vương dành vị trí Á hậu 4.

Tuy nhiên, một số khán giả phản ứng trước kết quả chung cuộc khi cho rằng tân hoa hậu trong phần thi ứng xử chưa đủ sức thuyết phục công chúng. Nhiều bình luận trái chiều liên tục tràn vào trang cá nhân của đại diện BTC, khiến chủ nhân phải khoá phần bình luận.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ ngày mạng xã hội ra đời, thế giới tồn tại cùng lúc song song hai xã hội: Một xã hội thực tế và một xã hội ảo. Con người theo đó mà có hai cuộc đời để sống, có hai bầu trời để trú ẩn, có hai khuôn mặt để trở thành một phiên bản khác khi cần. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent đã chính thức nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss Tourism World Canada được tổ chức vào tháng 10 tới tại Canada và Giám khảo cuộc thi Miss Universe India được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tổ chức lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bên cạnh những cá nhân và tập thể được vinh danh cũng như các thành tựu và giá trị đã đạt được, Cánh diều năm nay tiếp tục có nhiều đổi mới đáng ghi nhận trong hệ thống giải thưởng lẫn dành cho những người quan tâm đến phim ảnh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13 và 14/9 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút lên đường đến các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ và động viên tinh thần bà con chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Cô xót xa trước sự thất thần của người dân, nhiều gia đình mất trắng tài sản.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình vận động góp sức ‘Hướng về miền Bắc’ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã quyên được 9,3 tỷ đồng từ các cá nhân và tập thể.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (The Miss Global Vietnam) vừa thông báo tiết giảm quy mô tổ chức để kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yêu thương, đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn mỗi khi bị thiên tai địch họa đó là phẩm chất, là truyền thống văn hóa của dân tộc. Điều đó thể hiện rõ nét nhất qua mấy năm đại dịch Covid-19. Và hôm nay, giữa cơn bão Yagi tàn phá dữ dội, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại càng được khẳng định. Đặc biệt là tấm lòng của người dân từ lá phổi Sài Gòn hướng về trái tim Hà Nội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, phim Hai Muối không chỉ chinh phục người xem mà còn cả hội đồng bình chọn để mang về Cánh diều vàng hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc phim điện ảnh" cho nghệ sĩ Quyền Linh. Đây như một phần thưởng cho nỗ lực quay trở lại nghệ thuật của anh sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
1 tuần
Xem thêm