Thứ năm, 18/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

SATRA kỷ niệm 30 năm thành lập, tri ân khách hàng với combo ‘Đi chợ hộ’

Xi Nhi
- 08:00, 18/09/2025

(DNTO) - Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

BuaComViet

Combo “đi chợ hộ” – Tiện lợi, tươi ngon 

Bữa cơm gia đình Việt từ ngàn đời này luôn mang giá trị đặc biệt. Đó không chỉ là nơi các thành viên gia đình quây quần bên nhau tận hưởng món ngon của mẹ của bà, mà còn là nơi chia sẻ buồn vui, kết nối yêu thương. Bữa cơm gia đình như một biểu tượng của sự đoàn viên và hạnh phúc.

Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại hôm nay, áp lực cuộc sống khiến thời gian dành cho gia đình của chị em phụ nữ trở nên hạn hẹp. Việc chuẩn bị những bữa ăn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất trở nên khó khăn hơn sau những giờ bận bịu nơi công sở.

Hiểu nổi vất vả của chị em phụ nữ trong gia đình, hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm 4 siêu thị tự chọn Satramart và gần 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods nằm rải rác ở hầu hết các quận nội thành và vùng ven TP.HCM, đã giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt”.

Các combo được Satra đưa ra khá đa dạng và phong phú, từ combo “bữa cơm Việt” đến combo gia vị, combo hàng thiết yếu, combo chăm sóc nhà cửa. Chương trình cũng chính là sự tri ân sâu sắc doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình sau 30 gắn bó. 

Satra

Điểm nhấn của chương trình chính là mang đến sự tiện lợi, rút ngắn thời gian chuẩn bị nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon và dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình. Chị em không phải tất bật, vội vã đi mua sắm sau giờ tan tầm kẹt cứng xe mà chỉ cần gọi vào số hotline, đặt hàng qua các ứng dụng zalo OA, mạng xã hội… của siêu thị Satramart hoặc cửa hàng Satrafoods gần nhất. 

Các yêu cầu đặt hàng sẽ nhanh chóng được các cửa hàng tiếp nhận. Theo đó, nhân viên Satra sẽ lựa chọn thực phẩm tươi ngon, phân loại và đóng gói hàng cẩn thận nhanh chóng chuyển tới tay khách hàng sớm nhất. 

Với mạng lưới cửa hàng dày đặc tại hầu hết các khu vực trong thành phố, Satra tận dụng lợi thế này để rút ngắn tối đa thời gian giao hàng. Khách hàng cũng chủ động nhận hàng theo thời gian yêu cầu, không còn cảnh thấp thỏm chờ đợi. 

BuaComViet_SF

Trải nghiệm dịch vụ này, chị Hoa, nhân viên một ngân hàng tại TP.HCM chia sẻ, do công việc bận bịu, trời mưa nhiều liên miên nhiều ngày qua nên chị đã sử dụng dịch vụ “Đi chợ hộ” của Satra. Chị rất vui khi hàng giao nhanh, chị cũng không còn phải vất vả bởi ra khỏi cơ quan về thẳng nhà ngay và đã có sẵn thực phẩm cho bữa tối. Quan trọng nhất là các con chị được ăn đúng giờ để kịp học thêm vào buổi tối và chị có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. 

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu 

Với “Combo bữa cơm Việt”,  Satra thiết kế các món ăn thuần Việt, dễ chế biến gồm đa dạng nhóm thực phẩm như thịt, cá, rau, trái cây, gạo, sữa có nhiều mức gia khác nhau để các gia đình lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chị em phụ nữ không mất nhiều suy nghĩ về việc hôm nay sẽ ăn gì khi các combo đã cho các gợi ý rõ ràng cho thực đơn bữa ăn như gà chiên – canh bí - cải thìa xào; gà kho đậm đà – canh ngót - bắp cải xào hay cá kho – canh cải - thịt xay. 

Các combo này luôn tươi ngon, thực phẩm được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người già và phù hợp với đa số khẩu vị của hầu hết người dân.

Ngoài “Combo bữa cơm Việt”, các combo gia vị, combo hàng thiết yếu, combo chăm sóc nhà cửa còn lại giúp khách hàng có thể mua được đầy đủ những thứ cần thiết phục vụ tối thiểu nhu cầu liên quan, tránh việc mất thời gian đi mua hàng mà vẫn có thể thiếu hoặc quên mua một vài món hàng.

Theo Satra, thời gian diễn ra chương trình “Đi chợ hộ” diễn ra từ 1/9 đến 31/10/2025, đặc biệt, dành riêng 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods còn có thêm 4 combo phục vụ người tiêu dùng với giá chỉ từ 61.900 đồng/combo. 

Khách hàng đang lựa chọn combo trong

Khách hàng đang lựa chọn combo trong "30 năm đồng hành - gắn kết bữa cơm Việt" tại hệ thống bán lẻ SATRA. Ảnh: SATRA

Các sản phẩm của hệ thống bán lẻ Satra luôn được lựa chọn theo các tiêu chí Xanh và Sạch, sản phẩm OCOP. Doanh nghiệp chỉ hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận về chất lượng và quy trình sản xuất. Việc kiểm soát chất lượng không chỉ ở khâu đầu vào mà còn được thực hiện thường xuyên trong suốt quá trình cung ứng và bán lẻ. Doanh nghiệp cũng tham gia chương trình kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM" (gọi tắt là Tick xanh trách nhiệm) để siết chặt việc kiểm soát chất lượng hàng hoá.

Trong 30 năm qua, Satra không chỉ đóng vai trò cung ứng hàng hoá cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo an toàn thực phẩm, bình ổn giá cho thành phố mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, sự hiện đại và tiện lợi, khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ trong nước và trở thành trở thành điểm tựa tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Larry Ellison, người đồng sáng lập và Chủ tịch của tập đoàn phần mềm Oracle, đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh. Sự bứt phá ngoạn mục này đến từ một phiên giao dịch lịch sử của cổ phiếu Oracle, đưa tên tuổi của vị tỷ phú 81 tuổi này trở lại tâm điểm của truyền thông toàn cầu.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam đang đến gần cột mốc nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội cho dòng vốn toàn cầu gia nhập sâu hơn. Trong đó, cổ phiếu của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) sở hữu vốn hóa gần 4,8 tỷ USD, với thanh khoản cao và room ngoại còn rộng cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, được kỳ vọng sẽ được dòng vốn ngoại “chọn mặt gửi vàng”.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
1 tuần
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
2 tuần
Xem thêm