SATRA kỷ niệm 30 năm thành lập, tri ân khách hàng với combo ‘Đi chợ hộ’

(DNTO) - Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Combo “đi chợ hộ” – Tiện lợi, tươi ngon
Bữa cơm gia đình Việt từ ngàn đời này luôn mang giá trị đặc biệt. Đó không chỉ là nơi các thành viên gia đình quây quần bên nhau tận hưởng món ngon của mẹ của bà, mà còn là nơi chia sẻ buồn vui, kết nối yêu thương. Bữa cơm gia đình như một biểu tượng của sự đoàn viên và hạnh phúc.
Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại hôm nay, áp lực cuộc sống khiến thời gian dành cho gia đình của chị em phụ nữ trở nên hạn hẹp. Việc chuẩn bị những bữa ăn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất trở nên khó khăn hơn sau những giờ bận bịu nơi công sở.
Hiểu nổi vất vả của chị em phụ nữ trong gia đình, hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm 4 siêu thị tự chọn Satramart và gần 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods nằm rải rác ở hầu hết các quận nội thành và vùng ven TP.HCM, đã giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt”.
Các combo được Satra đưa ra khá đa dạng và phong phú, từ combo “bữa cơm Việt” đến combo gia vị, combo hàng thiết yếu, combo chăm sóc nhà cửa. Chương trình cũng chính là sự tri ân sâu sắc doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình sau 30 gắn bó.

Điểm nhấn của chương trình chính là mang đến sự tiện lợi, rút ngắn thời gian chuẩn bị nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon và dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình. Chị em không phải tất bật, vội vã đi mua sắm sau giờ tan tầm kẹt cứng xe mà chỉ cần gọi vào số hotline, đặt hàng qua các ứng dụng zalo OA, mạng xã hội… của siêu thị Satramart hoặc cửa hàng Satrafoods gần nhất.
Các yêu cầu đặt hàng sẽ nhanh chóng được các cửa hàng tiếp nhận. Theo đó, nhân viên Satra sẽ lựa chọn thực phẩm tươi ngon, phân loại và đóng gói hàng cẩn thận nhanh chóng chuyển tới tay khách hàng sớm nhất.
Với mạng lưới cửa hàng dày đặc tại hầu hết các khu vực trong thành phố, Satra tận dụng lợi thế này để rút ngắn tối đa thời gian giao hàng. Khách hàng cũng chủ động nhận hàng theo thời gian yêu cầu, không còn cảnh thấp thỏm chờ đợi.

Trải nghiệm dịch vụ này, chị Hoa, nhân viên một ngân hàng tại TP.HCM chia sẻ, do công việc bận bịu, trời mưa nhiều liên miên nhiều ngày qua nên chị đã sử dụng dịch vụ “Đi chợ hộ” của Satra. Chị rất vui khi hàng giao nhanh, chị cũng không còn phải vất vả bởi ra khỏi cơ quan về thẳng nhà ngay và đã có sẵn thực phẩm cho bữa tối. Quan trọng nhất là các con chị được ăn đúng giờ để kịp học thêm vào buổi tối và chị có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.
Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
Với “Combo bữa cơm Việt”, Satra thiết kế các món ăn thuần Việt, dễ chế biến gồm đa dạng nhóm thực phẩm như thịt, cá, rau, trái cây, gạo, sữa có nhiều mức gia khác nhau để các gia đình lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chị em phụ nữ không mất nhiều suy nghĩ về việc hôm nay sẽ ăn gì khi các combo đã cho các gợi ý rõ ràng cho thực đơn bữa ăn như gà chiên – canh bí - cải thìa xào; gà kho đậm đà – canh ngót - bắp cải xào hay cá kho – canh cải - thịt xay.
Các combo này luôn tươi ngon, thực phẩm được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người già và phù hợp với đa số khẩu vị của hầu hết người dân.
Ngoài “Combo bữa cơm Việt”, các combo gia vị, combo hàng thiết yếu, combo chăm sóc nhà cửa còn lại giúp khách hàng có thể mua được đầy đủ những thứ cần thiết phục vụ tối thiểu nhu cầu liên quan, tránh việc mất thời gian đi mua hàng mà vẫn có thể thiếu hoặc quên mua một vài món hàng.
Theo Satra, thời gian diễn ra chương trình “Đi chợ hộ” diễn ra từ 1/9 đến 31/10/2025, đặc biệt, dành riêng 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods còn có thêm 4 combo phục vụ người tiêu dùng với giá chỉ từ 61.900 đồng/combo.

Khách hàng đang lựa chọn combo trong "30 năm đồng hành - gắn kết bữa cơm Việt" tại hệ thống bán lẻ SATRA. Ảnh: SATRA
Các sản phẩm của hệ thống bán lẻ Satra luôn được lựa chọn theo các tiêu chí Xanh và Sạch, sản phẩm OCOP. Doanh nghiệp chỉ hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận về chất lượng và quy trình sản xuất. Việc kiểm soát chất lượng không chỉ ở khâu đầu vào mà còn được thực hiện thường xuyên trong suốt quá trình cung ứng và bán lẻ. Doanh nghiệp cũng tham gia chương trình kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM" (gọi tắt là Tick xanh trách nhiệm) để siết chặt việc kiểm soát chất lượng hàng hoá.
Trong 30 năm qua, Satra không chỉ đóng vai trò cung ứng hàng hoá cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo an toàn thực phẩm, bình ổn giá cho thành phố mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, sự hiện đại và tiện lợi, khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ trong nước và trở thành trở thành điểm tựa tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.