Thứ sáu, 12/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Xanh SM trao tặng 34 xe VF 3 cho khách hàng và tài xế: Đồng hành lan tỏa lối sống xanh tới cộng đồng

PV
- 15:45, 11/09/2025

(DNTO) - Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa” diễn ra vào dịp Quốc khánh 2/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội), thu hút hàng triệu lượt theo dõi qua livestream trên fanpage Xanh SM và Bác Tài Xanh.

Sự kiện mang đến bầu không khí sôi động với màn trao giải trực tiếp và sự xuất hiện của hai robot “Made in Vietnam” của VinRobotics và VinMotion, biểu tượng cho tinh thần công nghệ tiên phong.

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội)

Phiên quay số cuối cùng của chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội)

Tại sự kiện, Xanh SM đã trao thưởng 8 chiếc VF 3 trị giá 299 triệu đồng mỗi chiếc, 15 voucher nghỉ dưỡng Vinpearl, 20 voucher mua xe VinFast Green, 130 cặp vé VinWonders và 100 gói Hội viên Xanh. Ngoài ra, 8 khách hàng trúng thưởng xe VF 3 từ các phiên quay số trước cũng được ban tổ chức trao thưởng ngay tại sự kiện.

Nhiều khách hàng đã chia sẻ niềm vui trước những món quà bất ngờ. Bà Dương Thị Đức Tịnh, 67 tuổi, cùng gia đình từ TP.HCM ra Hà Nội, kể ban đầu, khi được thông báo, bà nghĩ rằng đây là sự nhầm lẫn. "Nhân viên Xanh SM gọi điện nhiều lần, gửi tin nhắn Zalo, mãi tới khi con gái kiểm tra lại trên website chính thức thì tôi mới dám tin. Cả nhà quyết định bay ra Hà Nội để vừa hưởng không khí đại lễ, vừa tới sự kiện để nhận giải, thật sự là một dấu ấn khó quên”, bà Tịnh chia sẻ.

 Bà Dương Thị Đức Tịnh (67 tuổi, TP.HCM) tới sự kiện giao lưu và nhận Giải Đặc biệt VF 3

 Bà Dương Thị Đức Tịnh (67 tuổi, TP.HCM) tới sự kiện giao lưu và nhận Giải Đặc biệt VF 3

Anh Phạm Mạnh Đức, một nhà sáng tạo nội dung tại Hà Nội, nói vui rằng, chiếc VF 3 mang tới chút “phiền toái dễ thương” bởi hiện tại, gia đình anh có tới 2 chiếc xe điện để sử dụng. Trong khi đó, với Kỳ Duyên (22 tuổi, ở TP.HCM), VF 3 chính là động lực để cô sớm học bằng lái và có thể tự mình lái xe đưa gia đình đi du lịch. “Tôi hay chọn đi Xanh SM vì giá hợp lý, tài xế thân thiện, kể cả 4 giờ sáng vẫn có xe. Tôi thấy đi Xanh không chỉ tiện mà còn giúp mình góp phần bảo vệ môi trường”, Duyên cho hay. 

Anh Phạm Mạnh Đức (Hà Nội) bên cạnh chiếc xe VF 3 vừa trúng thưởng từ chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức Xanh lan tỏa”

Anh Phạm Mạnh Đức (Hà Nội) bên cạnh chiếc xe VF 3 vừa trúng thưởng từ chương trình “Hào khí Việt Nam – Sức Xanh lan tỏa”

Không chỉ khách hàng, các bác tài xanh xuất sắc và may mắn cũng nhận được những phần quà giá trị thông qua chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức xanh lan tỏa”. “VinFast VF 3 là món quà bất ngờ và quá lớn đối với tôi. Hiện tôi chưa có bằng lái ô tô, nhưng chắc chắn tôi sẽ học lái để có thể chuyển sang dịch vụ Car. Sau hai năm gắn bó, tôi thấy Xanh SM là môi trường giúp mình trưởng thành và có thu nhập tốt hơn”, anh Trần Văn Nam, tài xế Xanh SM Bike tại TP.HCM, cho biết.

Kỳ Duyên (22 tuổi, TP.HCM) dự định tự mình lái xe VF 3 đưa gia đình đi du lịch

Kỳ Duyên (22 tuổi, TP.HCM) dự định tự mình lái xe VF 3 đưa gia đình đi du lịch

Thông qua 22 phiên quay số thu hút hàng triệu lượt theo dõi, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” đã trở thành cầu nối lan tỏa tinh thần sống xanh và di chuyển văn minh. 34 chiếc VF 3 cùng hàng trăm phần quà là lời tri ân gửi tới khách hàng và các bác tài xanh - những người đồng hành cùng Xanh SM trên hành trình phát triển. Quan trọng hơn, mỗi chiếc xe cũng là minh chứng cho sự thay đổi trong thói quen đi lại, từ lựa chọn cá nhân đến cam kết chung vì môi trường. 

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
4 giờ
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam đang đến gần cột mốc nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội cho dòng vốn toàn cầu gia nhập sâu hơn. Trong đó, cổ phiếu của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) sở hữu vốn hóa gần 4,8 tỷ USD, với thanh khoản cao và room ngoại còn rộng cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, được kỳ vọng sẽ được dòng vốn ngoại “chọn mặt gửi vàng”.
8 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
4 ngày
Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
6 ngày
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
1 tuần
Xem thêm