Thứ hai, 07/07/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Sự bắt tay giữa SATRA, một tổng công ty thương mại hàng đầu và UEH, một trường đại học kinh tế có tiếng, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.
Nhiều nhà cung cấp dù đánh giá cao Chương trình Tick xanh trách nhiệm tuy nhiên lại khá cân nhắn khi đặt bút ký cam kết tham gia, một phần có thể do nỗi lo đánh mất hoàn toàn thị trường nếu làm sai và phần khác do chế tài chưa đủ mạnh với doanh nghiệp khi hàng hóa có vấn đề, lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM cho biết.
Tham gia chương trình Tick xanh trách nhiệm, nhà sản xuất phải giám sát chặt chẽ nguồn nguyên liệu; nhà phân phối tham gia kiểm soát hàng hóa theo quy trình; còn người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm và có lựa chọn mua sắm đúng đắn.
Những thương hiệu này đã gắn bó sâu sắc với người dân TP.HCM trong 50 năm qua và đang mỗi ngày vươn lên mạnh mẽ nhờ sự năng động, sáng tạo, trở thành điểm tựa truyền cảm hứng, lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp thành phố.
Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) và Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị Số 1 TP.HCM (HURC1) "bắt tay" ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2025- 2028 vào hôm nay, ngày 27/3, tại TP.HCM.
Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp nhà nước nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn để nền kinh tế phát triển nhanh nhưng phải bền vững, chung sức đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8% trong năm nay và tạo tiền đề cho tăng trưởng hai con số trong giai đoạn 2026-2030.
Chiều 23/1/2025 (nhằm ngày 24 tháng Chạp, Giáp Thìn), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025 với chủ đề “Non sông gấm hoa – Vui xuân thái hòa”, trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày giáp tết Ất Tỵ với 282 gian hàng tọa lạc trên không gian 12.000m2.  
Bắt đầu từ ngày 15 - 25/01, hành khách đi tàu điện Metro TP.HCM sẽ nhận được 100.000 chai nước miễn phí, do ứng dụng thanh toán Zalopay cùng Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) tài trợ. Chương trình này được triển khai tại tất cả các máy bán nước tự động ở các ga tàu.
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu người tiêu dùng không ngừng thay đổi, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của mình thông qua việc hợp tác toàn diện với Tập đoàn FPT trong lĩnh vực chuyển đổi số.
Sáng ngày 10/1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) tổ chức khai trương Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) tại 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP.HCM.
Ngày 10/01/2025, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) sẽ khai trương Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) tại 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP.HCM.
Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên vừa giới thiệu sản phẩm là hàng nhãn riêng, Gạo ST25 SATRA. Đây là sản phẩm thuần 100% giống gạo ST25, giống gạo sạch, thuần nông, không dư lượng thuốc trừ sâu, an toàn cho người tiêu dùng, đã đạt nhiều danh hiệu gạo ngon trên thế giới.
Hệ thống bán lẻ SATRA, bao gồm Satramart Siêu thị Sài Gòn, Satramart Siêu thị Phạm Hùng, Satramart Siêu thị Củ Chi, Satramart Siêu thị Võ Văn Kiệt và chuỗi hơn 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM cung cấp nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng là khách hàng thành viên SATRA (Satra loyalty card).
Tại hệ thống bán lẻ của SATRA, hơn 40 giỏ quà Tết với chủ đề “Trao quà Tết - Đón lộc Xuân” cũng đã chính thức được lên kệ để giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng.
Nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, Công đoàn SATRA đã có nhiều kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong hệ thống. Tổng kinh phí chăm lo dự kiến 2,6 tỷ đồng.