Thứ ba, 21/03/2023

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Thăm và chúc tết cán bộ nhân viên Tổng công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra), Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi bày tỏ: “Lãnh đạo thành phố mong các đồng chí cùng chung sức đồng lòng, trăn trở, có sáng kiến để xây dựng Satra ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển kinh tế thành phố”.
Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Bình Điền của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành Viên (Satra) được lựa chọn làm sản phẩm du lịch đặc trưng quận 8, TP.HCM.
Hiện, Hệ thống bán lẻ Satra đã chuẩn bị lượng hàng hóa phong phú, chất lượng, kịp thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng; đảm bảo hàng hóa giá cả hợp lý, bình ổn, chất lượng, đa dạng lựa chọn, không để xảy ra tình trạng hàng tăng giá, kém chất lượng, thiếu hụt hàng hóa phục vụ trong dịp tết.
Đây là chương trình Khuyến mại tập trung Mùa mua sắm – Shopping season đợt 2 năm 2022 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” tại Satramart - Siêu thị Sài Gòn diễn ra từ ngày 15/11 đến hết năm 2022.
Hưởng ứng chương trình “Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “shopping season” đợt 2 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân”, hệ thống bán lẻ Satra thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều mặt hàng giảm giá và quà tặng đi kèm
Với tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) vừa đưa vào hoạt động 2 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại 260 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức và số 47, đường Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh (TP.HCM).
Nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập, Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (Satra) vừa tổ chức họp mặt các thế hệ cán bộ, Đảng viên, người lao động từng làm việc tại công ty.
Dòng sản phẩm Nước rửa chén Satra Eco hương chanh, hương trà xanh; Nước giặt xả Satra Eco hương thơm mát, hương nồng nàn và dòng Muối biển, Muối sấy tinh, Muối iod Satra là những sản phẩm mới được Satra đặc biệt giới thiệu đến người tiêu dùng nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập (2/11/1995 – 2/11/2022).
Sự trở mình và mở rộng điểm bán, đầu tư công nghệ... của các thương hiệu nội địa trong thời gian qua, nhất là sau đại dịch Covid-19, đã làm cho thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn. Nếu nhìn tổng thể, các doanh nghiệp bán lẻ nội hiện đang chiếm ưu thế về điểm bán, độ phủ.
Multimedia 8 tháng
Với việc sắp xếp, cơ cấu lại ngành hàng tại 460 đường 3 Tháng 2 (P. 12, quận 10, TP.HCM), Siêu thị Sài Gòn cho biết, so với tháng 4, doanh thu của siêu thị đã tăng 47%. Hệ thống SATRA cũng đẩy mạnh doanh số qua các chương trình khuyến mại đặc biệt.
Satra triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn trong không khí tưng bừng chào đón ngày hè năng động, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và hưởng ứng chương trình “Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm năm 2022” do Sở Công thương TP.HCM phát động, từ ngày 15/6 đến ngày 30/6/2022.
Từ ngày 25/5 đến ngày 12/6/2022, đồng loạt hệ thống bán lẻ Satra bao gồm siêu thị Satramart Phạm Hùng, Satramart Củ Chi và Satramart – Siêu thị Sài Gòn tổ chương trình “Mùa hè sôi động” với nhiều khuyến mại lợi ích kép như mua hàng tặng quà, giảm giá tới 50% nhiều mặt hàng.  
Từ 25/5 đến 12/6/2022, đồng loạt 188 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thuộc Hệ thống bán lẻ Satra trên địa bàn TP.HCM tưng bừng khuyến mãi, giảm giá hàng ngàn sản phẩm thiết yếu mừng sinh nhật lần thứ 11 của chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra với chủ đề “Vui đón sinh nhật – Ngọt ngào tri ân”.
Tác động của đại dịch Covid-19; thương mại điện tử phát triển, người tiêu dùng có thể ngồi một chỗ cũng có thể mua... cả siêu thị khiến không ít nhà bán lẻ phải thay đổi, sắp xếp, chuyển đổi mô hình.
Multimedia 10 tháng
Nhiều mặt hàng giảm giá, trong đó có mặt hàng giảm tới 50% tại hệ thống bán lẻ SATRA ở TP.HCM và Cần Thơ trong dịp lễ 30/4 - 1/5.