NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em
(DNTO) - NutiMilk vừa tung ra tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với nhiều hương vị hấp dẫn.
Công thức độc quyền NuVi Power
Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới toanh dành riêng cho trẻ em, hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này.
Các dòng sản phẩm NuVi được sử dụng công thức độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.
Đây là công thức kép giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. Tất cả các sản phẩm này đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.
Nhãn hiệu NuVi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, các hương vị bắt trend, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí như: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới.
Mở lối sáng tạo với thế giới NuVi World độc đáo
Không chỉ “tạo bất ngờ” với việc tung nhãn hàng mới, NutiMilk còn “chơi lớn” khi trở thành thương hiệu Việt đầu tiên đổ tiền xây dựng một thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em – NuVi World.
Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Các bé cũng sẽ được phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi cùng sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu để chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới.
Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp. Bên cạnh đó, truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.
Đặc biệt hơn, Bộ truyện tranh NuVi sẽ được NutiMilk chuyển thể thành phim hoạt hình và dự kiến được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: Disney channel, CN Cartoon Network, HTV3 để các em dễ dàng tiếp cận.
Song song với truyện tranh và phim hoạt hình, thế giới NuVi còn mang đến những trò chơi đa dạng để các em chơi cùng bạn bè. Với tiêu chí “chơi mà học, học mà chơi”, hệ thống thẻ bài NuVi World sẽ giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học. Các game điện tử cũng được thiết kế một cách khoa học để các bé vừa giải trí lại vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo… Các bài học nho nhỏ về cuộc sống quanh ta cũng được lồng ghép nhẹ nhàng trong game.
Chia sẻ về dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng Giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk - cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ mở ra “cánh cổng lượng tử” giúp trẻ em đến với một thế giới mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn, thích thú trải nghiệm chúng”.