Rò rỉ sản phẩm sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp, người dùng hứng thú
(DNTO) - Những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội hôm nay 15/1 cho thấy sản phẩm được cho là thương hiệu sản phẩm sữa đặc Ông Thọ trong bao bì lạ mắt.
Thay vì dạng hộp thiếc hoặc hộp giấy mà nhiều khách hàng quen thuộc, sữa Ông Thọ trong "tấm áo mới" nhìn khá giống tuýp kem đánh răng với phần nắp xoay phía dưới.
Thực tế thiết kế như trên không còn xa lạ với các hàng sữa nước ngoài, tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có thương hiệu sữa nội nào đi theo hướng này. Muốn mua sữa đặc dạng tuýp, người Việt thường phải chọn các thương hiệu từ Thái Lan hoặc Đức. Vì vậy, khi hình ảnh trên được tung ra, nhiều người tiêu dùng bày tỏ thái độ rất thích thú, khẳng định sẽ ủng hộ sữa Ông Thọ trong bao bì mới vì tính sáng tạo và tiện lợi.
Được biết tại Việt Nam "Ông Thọ" là một nhãn hiệu sữa đặc thuộc sở hữu của Vinamilk. Các dòng sản phẩm của sữa đặc Ông Thọ gồm: Ông Thọ nhãn trắng (nắp khoen), Ông Thọ nhãn xanh, Ông Thọ nhãn đỏ (nắp khui), sữa ông thọ hộp giấy và Ông Thọ vỉ nhựa.
Nhiều người dùng bày tỏ hứng thú với phiên bản mới này. Đa số cho rằng bao bì dạng tuýp này dễ sử dụng và bảo quản hơn so với hộp thiếc trước đây.
Thông tin về sữa Ông Thọ dạng tuýp hiện vẫn chưa xuất hiện trên website, fanpage chính thức của Vinamilk. Nhiều người cho rằng đây có thể là chiêu bài truyền thông nhằm đo hiệu ứng người dùng trước khi chính thức tung sản phẩm ra thị trường.