Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có mặt tại Triển lãm Quốc tế Đồng hồ tại Việt Nam 2023

May Nguyễn
- 17:53, 16/08/2023

(DNTO) - Diễn ra từ ngày 16-18/8 tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza Kỳ Hoà, TP.HCM, Triển lãm Quốc tế Đồng hồ tại Việt Nam 2023 - Vietnam International Watch Expo thu hút sự chú ý của khách tham quan với nhiều hoạt động phong phú.

Ngay từ khi Ban tổ chức chuẩn bị cắt băng khai mạc, đã có nhiều khách hàng tìm đến để chiêm ngưỡng và chọn lựa các mẫu đồng hồ đẹp, lạ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: LONGINES, BULOVA, MOVADO,CASIO ,ORIENT, SEIKO CLOCK, SEN WATCHES,DANIEL WELLINGTON, GUESS, CALVIN KLEIN, TOMMY HILFIGER...

Triển lãm Quốc tế Đồng hồ năm nay  quy tụ hơn 100 doanh nghiệp, giới thiệu và trưng bày hơn 250 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là sự kiện lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp ngành đồng hồ, là nơi giao lưu giữa những thương hiệu và những người yêu mến.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm sáng 16/8

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm sáng 16/8

Các lĩnh vực, ngành hàng được trưng bày tại triển lãm vô cùng phong phú và đa dạng, bao gồm: Đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường, dây đeo đồng hồ, bộ đếm giờ đồng hồ, công nghệ chế tác đồng hồ và các dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng đồng hồ, chủ yếu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Việt Nam, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hồng Kông, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ... 

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu và trưng bày sản phẩm, tại triển lãm sẽ còn diễn ra các buổi tọa đàm được chủ trì bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước, chia sẻ những thông tin thiết thực, xu hướng mới nhất trong ngành. Đặc biệt không thể thiếu các chương trình kết nối giao thương dành cho các doanh nghiệp với các nhà mua hàng, nhà phân phối cùng nhau trao đổi trực tiếp tại triển lãm.

Đại diện hiệp hội đồng hồ nhiều nước tham dự triển lãm

Đại diện hiệp hội đồng hồ nhiều nước tham dự triển lãm

Đại diện ban tổ chức, bà Nguyễn Thị Bích Thanh, Giám đốc Công ty Cát Thanh cho biết: “Triển lãm Quốc tế Đồng hồ tại Việt Nam năm nay không chỉ là một sự kiện giao thương và xúc tiến thương mại hàng đầu của lĩnh vực đồng hồ tại Việt Nam, mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của giới chuyên môn trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội và ý tưởng mới trong định hướng chiến lược kinh doanh lâu dài, bền vững của các doanh nghiệp.

Thị trường ngành đồng hồ luôn là nơi có các hoạt động giao thương diễn ra liên tục cùng với mức tiêu thụ sản phẩm chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút, chứng tỏ rằng đây là một thị trường hoạt động vô cùng sôi nổi và không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ.

Nhiều khách tham quan tìm đến lựa chọn các mẫu đồng hồ nổi tiếng

Nhiều khách tham quan tìm đến lựa chọn các mẫu đồng hồ nổi tiếng

Vì vậy, theo ban tổ chức, triển lãm luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác tại các nước Trung Quốc, Singapore và các khu vực như Hồng Kông, Đài Loan... Vietnam Watch Expo hiện nay đã trở thành một môi trường kinh doanh, giao thương thuận lợi, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tham dự kết nối, gặp gỡ đối tác, khách hàng và ký kết được các hợp đồng giá trị, đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh và cùng có lợi, cùng phát triển. 

TAI_0052

Triển lãm Quốc tế Đồng hồ tại Việt Nam 2023 dự kiến sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan và giao dịch trong 3 ngày diễn ra, từ ngày 16-18/8/2023.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty CP Quảng cáo & Thương mại Cát Thanh và Công ty TNHH Triển lãm Việt Triệu (Hồng Kông) cùng phối hợp chặt chẽ với các hiệp hội ngành đồng hồ ở nhiều quốc gia.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lãnh đạo Công ty cổ phần sách TP.HCM ( Fahasa) đã có cuộc gặp gỡ báo chí sáng 11/3, thông tin về việc một số tài khoản mạng xã hội mạo danh công ty lừa đảo khách hàng. Đơn vị cũng khẳng định, trong năm 2023, tình hình kinh doanh đơn vị phát triển khả quan với những thành tích ấn tượng.
1 tuần
Xem thêm