Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trang Nhung tái xuất với vai diễn đẫm nước mắt trong Quý cô thừa kế 2

Nhã Lê
- 10:27, 12/03/2024

(DNTO) - Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.

Trang Nhung là gương mặt không xa lạ với khán giả 8x và 9x qua nhiều vai diễn thành công ở cả điện ảnh hay truyền hình. Việc nữ diễn viên quay trở lại đầy bất ngờ khiến người hâm mộ hết sức mong chờ và ủng hộ.

Trang Nhung và Huy Khánh trong Quý cô thừa kế 2

Trang Nhung và Huy Khánh trong Quý cô thừa kế 2

Trang Nhung trong vai Bella từ Scandal 2: Hào quang trở lại. Từ sau vai diễn ấn tượng này, sự nghiệp của Trang Nhung lên nhanh, cô nhận được vô vàn lời mời diễn xuất khác. Nhưng Trang Nhung quyết định chọn gia đình làm mục tiêu tiếp theo để chăm sóc và theo đuổi. Đối với Trang Nhung, việc làm vợ, làm mẹ là một công việc quý giá, nhất là ở thời điểm đó, cuộc sống của cô đã bước sang một trang mới, và cô biết với bản thân mình trong thời điểm đó điều gì là quan trọng hơn.

Tuy rời xa màn bạc cùng ánh đèn sân khấu đã 1 thập kỷ, nhưng lửa nghề và tài năng của Trang Nhung không hề mai một chút nào. Trang Nhung chia sẻ về cơ duyên đến với Quý cô thừa kế 2, nữ diễn viên bộc bạch cô vẫn luôn để ngỏ cơ hội chờ đợi một kịch bản phù hợp với bản thân

Nữ diễn viên Quyên Qui được ghi nhận có vaI diễn tốt khi hoá thân thành tiểu thư Kim

Nữ diễn viên Quyên Qui được ghi nhận có vaI diễn tốt khi hoá thân thành tiểu thư Kim

Sau khi đọc xong kịch bản Quý cô thừa kế 2, Trang Nhung chia sẻ cô đã tìm thấy bản thân mình trong nhân vật Hải Đường - một người mẹ, người vợ từ bỏ hào quang sân khấu để hết lòng, hết dạ chăm sóc gia đình. Chính đạo diễn Hoàng Duy cũng nói rằng “Nếu không phải Trang Nhung thì sẽ không phải ai khác!”

Mặc dù đã có rất nhiều kinh nghiệm và thâm niên trong nghề diễn, nhưng với Trang Nhung, vai diễn Hải Đường trong Quý cô thừa kế 2 vẫn là một vai diễn thử thách và đầy khó khăn. Khó bởi vì đây chính là vai diễn khiến Trang Nhung phải khóc nhiều nhất.Nữ diễn viên chia sẻ để hóa thân vào vai một người mẹ có nhiều nỗi đau và bất lực trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nước mắt không chỉ là thứ dễ dàng tuôn ra ngoài, mà nó còn uất nghẹn vào bên trong và phải diễn ra bằng ánh mắt.

Sự nổi loạn của giới trẻ nhà giàu được diễn tả trên phim

Sự nổi loạn của giới trẻ nhà giàu được diễn tả trên phim

Làm sao cho khán giả cũng cảm thấy được nỗi đau và sự nghẹn ngào đó, nhất là với những khán giả đang làm mẹ.Đó chính là mục tiêu Trang Nhung muốn chinh phục và tự đặt ra thử thách cho chính mình trong nghề diễn viên. Cô cũng mong khán giả sẽ thấy lại được một Trang Nhung máu lửa của 10 năm trước, nhưng giờ đây đã đằm thắm, bản lĩnh và nhiều trải nghiệm hơn.

Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô...

Phim có sự tham gia của cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ mang lại tiếng cười cho khán giả

Phim có sự tham gia của cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ mang lại tiếng cười cho khán giả

Không chỉ nói về tình nghĩa vợ chồng, tình mẫu tử đầy thiêng liêng, Quý cô thừa kế 2 còn là một bộ phim phản ánh sự thật tàn ác và nhẫn tâm của đồng tiền, của quyền lực và sự tha hóa tận cùng trong nhân cách của con người.

Một gương mặt mới chạm ngõ điện ảnh nhưng đã có vai diễn gây ấn tượng là diễn viên Quyên Qui trong vai Kim, con tiểu thư con nhà giàu. Người đẹp Miss Earth Quyên Qui ,được nhiều Gen Z biết tới nhiều bởi ngoại hình chuẩn chỉnh, với số đo ba vòng đáng mơ ước cùng gương mặt khả ái, quyến rũ. Cô cũng là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc chăm sóc, yêu thương bản thân sao cho ngày càng trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh.

Quyên Qui và Trang Nhung vào vai hai mẹ con trải qua nhiều khó khăn

Quyên Qui và Trang Nhung vào vai hai mẹ con trải qua nhiều khó khăn

Sau khi tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Earth, tên tuổi của Quyên Qui cũng được biết đến nhiều hơn. Cô được công chúng ủng hộ và đánh giá là người đẹp đa tài khi có khả năng diễn xuất rất tốt mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo nào. Hoá thân vào vai cô gái sống trong gia đình giàu có, nhưng không hạnh phúc, với người cha trượt dài trên những cám dỗ vật chất, tình tiền, sẵn sàng chà đạp các giá trị thiêng liêng, nên cô con gái rượu Kim ( Quyên Qui ) đã phải chạm vào sự tận cùng của những vỡ vụn về hình tượng và sự đau khổ. Vai diễn của Quyên Qui đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với những nét diễn chân thật.

Quý cô thừa kế 2 ra rạp từ ngày 8/8, có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Công Ninh, Huy Khánh, Trang Nhung, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Quyên Qui, Otis, Thanh Trâm, Hiếu Nguyễn, Lương Ánh My, Công Ninh. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
15 giờ
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
5 ngày
Xem thêm