Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Năm 2024, CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc

Na Anh
- 17:41, 17/01/2024

(DNTO) - Chiều 16/1, tại Nghệ An, Câu lạc bộ (CLB) Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Dự hội nghị có ông Phạm Văn Thủy - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ông Đặng Hồng Anh - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Ông Nguyễn Ngọc Tấn - Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội, Chủ tịch CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì hội nghị.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, TP.HCM, Tây Ninh…; đại diện hiệp hội du lịch các địa phương, Hội Doanh nhân trẻ các địa phương cùng gần 200 thành viên tập thể và cá nhân thuộc CLB.

Ông Đặng Hồng Anh - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Ông Đặng Hồng Anh - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Ông Phạm Văn Thủy - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Ông Phạm Văn Thủy - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Tổng kết hoạt động năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, phần lớn các doanh nghiệp trong CLB chưa phục hồi hoàn toàn nhưng đã nỗ lực triển khai kích cầu du lịch trong nước, kết nối lại các thị trường nước ngoài, mở rộng thị trường. Tuy nhiên, CLB đã bám sát các chỉ đạo của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và các cơ quan liên quan trong việc xây dựng sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực, quảng bá xúc tiến.

Trong giai đoạn phát triển mới, CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực, chủ động, sáng tạo, tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hướng về hội viên. CLB sẽ tiếp tục tập trung vào việc kết nối các doanh nhân trẻ, doanh nghiệp du lịch toàn quốc, hình thành nên một tổ chức vững mạnh, hỗ trợ nhau kinh doanh. Đặc biệt là phục vụ, đáp ứng nhu cầu của 19.000 hội viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Tấn - Chủ tịch CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Ông Nguyễn Ngọc Tấn - Chủ tịch CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Trong năm 2024, bằng các hoạt động, việc làm thực tế, CLB sẽ hợp tác với các địa phương và tổ chức, gắn kết các doanh nghiệp để thu hút đầu tư, hình thành các sản phẩm du lịch, tăng cường quảng bá xúc tiến, thu hút khách du lịch đến các điểm đến, các địa phương; phát triển đồng đều cả du lịch nội địa, outbound và inbound…, từ đó, đóng góp chung vào các hoạt động của ngành du lịch, đưa du lịch phục hồi, phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

“Bên cạnh đó, CLB sẽ chủ động, sáng tạo, tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó tiếp tục tập trung vào việc kết nối các doanh nhân trẻ, doanh nghiệp du lịch toàn quốc để cùng nhau hỗ trợ kinh doanh”, ông Nguyễn Ngọc Tấn - Chủ tịch CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết.

Ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam với doanh nghiệp du lịch các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam với doanh nghiệp du lịch các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Nhân dịp này, đã diễn ra Hội nghị xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch Bắc Trung Bộ; ký kết biên bản thoả thuận hợp tác phát triển du lịch giữa CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam và các địa phương, đơn vị; hợp tác giữa các doanh nghiệp trong CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam với doanh nghiệp du lịch các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh; tổ chức đoàn khảo sát, xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch Bắc Trung Bộ…

1
 

Tin khác

Du lịch
Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới đối với các đơn vị khai thác du lịch Nha Trang vẫn là trọng điểm cho du lịch hè 2024 để đón đầu các lượt khách ghé thăm. 
2 ngày
Du lịch
Ngày 10/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với UBND 2 huyện Đắk Hà, Tu Mơ Rông (Kon Tum), tổ chức lễ khai giảng "Chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024".
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Hiện sắp vào mùa cao điểm, giá vé máy bay nội địa tăng cao đã khiến nhiều doanh nghiệp du lịch gặp áp lực.
1 tuần
Du lịch
Ngày 6/4, tại TP. Hồ Chí Minh, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
2 tuần
Du lịch
Tối 6/4, Du thuyền Ambassador đã tổ chức bữa tiệc chào hè với màn bắn pháo hoa trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Được biết, đây sẽ là hoạt động tổ chức hàng ngày trên du thuyền trong hải trình hè 2024. 
2 tuần
Du lịch
Mới đây, ngày 30/3, Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) tại Phú Quốc đã vinh dự được đón tiếp Thủ tướng cùng Đoàn công tác của Chính phủ và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Kiên Giang đến thăm và làm việc.
2 tuần
Du lịch
Ngày 29/3, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long". Hôi thảo do Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Sở Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức.
2 tuần
Du lịch
Được xác định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhưng ngành du lịch Việt Nam lại có đặc thù dựa nhiều vào môi trường tự nhiên. Vì vậy, để du lịch phát triển bền vững, tất yếu phải đi theo hướng du lịch xanh.
3 tuần
Du lịch
The HUB by Hotel Academy Việt Nam, thương hiệu khách sạn mới của CityLand Group tại TP. HCM sẽ chính thức mở cửa đón khách trong tháng 4/2024 - thời điểm chuẩn bị bước vào mùa cao điểm du lich. Cùng với The Hub tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The Hub của Hotel Academy Việt Nam.
1 tháng
Du lịch
Hiện nay, ngành quản quản trị khách sạn nhà hàng, hay còn gọi là ngành hospitality được xem là ngành công nghiệp không khói, nơi có cơ hội phát triển đầy tiềm năng với đa dạng việc làm và mức lương hấp dẫn. 
1 tháng
Du lịch
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam vừa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ cụm Bắc Trung Bộ, tổ chức chương trình giao lưu “Sắc xuân Hà Nam” nhằm đẩy mạnh kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác kinh doanh và quảng bá du lịch địa phương giữa các hội viên trong cụm.
1 tháng
Du lịch
Không hào nhoáng, khiên cưỡng vì sự áp đặt của bàn ta con người, Đất Rồng - Đinh Gia Trang Resort được khai sinh bởi những người yêu quý và tôn trọng thiên nhiên. Đó là lý do khiến du khách phải lòng ngay từ giây phút đầu tiên bước tới nơi này.
1 tháng
Du lịch
Là điểm sáng tại Đông Nam Á với các show âm nhạc hoành tráng trong năm 2023, từ Westlife, BlackPink, Maroon 5, Boyzone, 911, Super Junior, EXO, Charlie Puth, Katy Perry và Kenny G,… Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng từ việc bán vé, kinh doanh du lịch cùng các dịch vụ liên quan.
2 tháng
Du lịch
Năm 2023 chứng kiến sự khởi sắc của ngành du lịch Việt Nam, tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt khoảng 13 triệu lượt cùng với 102 triệu lượt khách du lịch nội địa. Đây là kết quả của sự đồng hành giữa cộng đồng doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý ngành du lịch Việt Nam.
2 tháng
Du lịch
Để phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tan băng và "lăn bánh" trong năm 2024, giới chuyên gia cho rằng, việc thực hiện hiệu quả Nghị định 10 và tận dụng đà tăng trưởng nhu cầu du lịch là mấu chốt quan trọng giúp lấy lại niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư. 
3 tháng
Xem thêm