Mondelez Kinh Đô hỗ trợ tiểu thương với Chương trình 1.000 gian hàng
(DNTO) - Hôm nay, 28/12, Mondelez Kinh Đô công bố kế hoạch của chương trình 1,000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ các tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước tăng doanh số bán hàng Tết thông qua kế hoạch truyền thông digital tiếp cận người dùng.
Theo đó, Mondelez Kinh Đô thực hiện chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh hình ảnh và xuất hiện rộng rãi trên các kênh truyền thông xã hội. Qua đó, các shop sẽ thu hút được thêm nhiều người mua hàng hơn, người tiêu dùng cũng có cơ hội tiếp cận được các cửa hàng mà người tiêu dùng cần, để những ngày Tết nhờ thế sẽ càng thêm trọn vẹn.
Được biết, các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô sẽ hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết (cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí...).
Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết. Kinh Đô hy vọng là cầu nối giữa các cửa hàng và người tiêu dùng, mang lại cái Tết hy vọng tới tất cả mọi người. Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.
Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết, ngay khi vừa kết thúc mùa bánh trung thu năm nay, đơn vị đã bắt đầu chuẩn bị cho việc tăng cường sản xuất mùa Tết do nhu cầu rất cao từ các nhà phân phối đối với các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô. Năm nay, Mondelez Kinh Đô sẽ phục vụ người tiêu dùng 40 dòng sản phẩm mới tại hơn 200.000 điểm bán hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, cũng như tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada và Grab.
Mondelez Kinh Đô đã đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật và ý nghĩa với chủ đề đón Xuân cùng với nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho một năm mới lạc quan và hy vọng.
Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô năm nay trải rộng ở mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International - nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia...