Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Mặc dù còn khoảng hai tháng nữa mới tới rằm trung thu, nhưng thị trường bánh Trung thu đã khá sôi động. Theo các đơn vị sản xuất, kinh doanh, thị trường năm nay đến sớm để bù lại mùa bánh trung thu năm ngoái gần như đóng băng vì giãn cách xã hội do dịch Covid-19.
Tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe vừa công bố danh sách những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2022.
Hôm nay, 28/12, Mondelez Kinh Đô công bố kế hoạch của chương trình 1,000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ các tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước tăng doanh số bán hàng Tết thông qua kế hoạch truyền thông digital tiếp cận người dùng.
Thiếu nhân viên trong dây chuyền sản xuất, thiếu nguyên liệu, bánh làm ra không thể đi giao trong điều kiện giãn cách toàn thành phố là những khó khăn mà các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu tại TP.HCM đang gặp phải.
Hiện tại, tất cả các loại bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin...
Tập đoàn Mondelez International đang tiến sâu hơn vào lĩnh vực kinh doanh làm bánh toàn cầu với thỏa thuận mua lại Công ty Chipita SA, một nhà sản xuất bánh ngọt đang phát triển ở Hy Lạp, hồi cuối tháng 5/2021.