Mondelez Kinh Đô lọt top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2022
(DNTO) - Tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe vừa công bố danh sách những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2022.
Mondelez Kinh Đô được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022. Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực kỹ thuật - cơ khí – sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực kinh tế - quản lý - thương mại.
Cuộc khảo sát năm nay có hơn 13.667 sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc tham gia.
Phương pháp xếp hạng “thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.
Từ các dữ liệu thực tế này, INTAGE Việt Nam - đơn vị tư vấn nghiên cứu đồng hành cùng Anphabe, cũng hỗ trợ cung cấp chỉ số tầm quan trọng của mỗi giai đoạn để đảm bảo kết quả xếp hạng tổng hợp khách quan và chuyên nghiệp.