Thứ bảy, 23/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

VISSAN đặt mục tiêu doanh thu trên 3,5 ngàn tỷ đồng, đẩy mạnh mảng chế biến

Thư Linh
- 15:00, 26/04/2024

(DNTO) - Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.

Kế hoạch doanh thu tăng trên 5%

Ngày 26/4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. 

Theo lãnh đạo VISSAN, năm 2023, dù đứng trước nhiều khó khăn như ảnh hưởng của kinh tế trong nước và thế giới, sự suy giảm sức mua của người tiêu dùng, chi phí đầu vào của doanh nghiệp tăng cao do giá nguyên vật liệu leo thang, tiền thuê đất tăng so với các năm trước..., dù vậy, VISSAN đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Tổng doanh thu doanh nghiệp đạt được 3.384 tỷ đồng; đạt 99% kế hoạch đạt ra; lợi nhuận trước thuế 138 tỷ đồng, đạt 100,4% kế hoạch. Sản lượng thực phẩm tươi sống 10.470 tấn và thực phẩm chế biến 21.511 tấn, đạt trên 100% kế hoạch đặt ra, dù chịu ảnh hưởng từ làn sóng chạy dịch hay sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các đối thủ mạnh trên thị trường.

Sang năm 2024, lãnh đạo VISSAN cũng nhận rõ được những thách thức như ảnh hưởng từ các cuộc xung đột chính trị trên thế giới, kinh tế thế giới chưa đi vào chu kỳ ổn định..., ngoài ra, giá heo có thể tăng cao trước xu hướng giảm đàn của nhiều doanh nghiệp chăn nuôi, sự đe doạ của dịch tả heo Châu Phi hay sự cạnh tranh ngày càng lớn trong ngành thực phẩm.

VISSAN tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024

VISSAN tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024

Theo đó, VISSAN đặt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2024 với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, tăng 5,5% so với kết quả đạt được của năm 2023; lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, tăng trên 2%. Đáng chú ý, doanh nghiệp đặt mục tiêu đẩy mạnh thực phẩm chế biến, kế hoạch 23.500 tấn, tăng 9,2% so với con số của năm 2023; trong khi đó, thực phẩm tươi sống là 10.600 tấn, chỉ tăng 1,2%.

Chiến lược đa dạng hoá khách hàng

Lãnh đạo VISSAN cho biết, để đạt được mục tiêu trên, ngay từ đầu năm, VISSAN đã xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi theo hướng Feed - Farm - Food, hướng đến đáp ứng 20-30% nhu cầu công ty trong dài hạn.

VISSAN còn tiếp tục đầu tư ra mắt các dòng sản phẩm mới như đẩy mạnh dòng thịt nguội, phát triển đa dạng sản phẩm xúc xích, chú trọng tính tiện lợi phù hợp với giới trẻ hiện đại, đánh mạnh vào các hệ thống phân phối như Ministop, GS25..., các siêu thị tiện lợi, từ đó từng bước tiếp cận tệp khách hàng Genz trong nước. 

Ngoài ra, phía doanh nghiệp cho biết, họ cũng sẽ tập trung đẩy mạnh nghiên cứu các mùi vị mới, bao bì nhãn hiệu phù hợp với thị hiếu nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng.

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty còn đẩy mạnh các kênh bán hàng truyền thống và cả trực tuyến thông qua website Vissanmart.com và các sàn thương mại điện tử; đẩy mạnh quảng bá sản phẩm và thương hiệu thông qua các chương trình kích cầu mua sắm.

"Đối với VISSAN, giá trị thực sự của một thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn đến từ việc mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, từ sự an tâm về nguồn gốc, quy trình sản xuất cho đến dịch vụ sau bán hàng", Chủ tịch HĐQT VISSAN Nguyễn Phúc Khoa nhấn mạnh. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm