Chủ nhật, 19/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Hôm nay, 28/12, Mondelez Kinh Đô công bố kế hoạch của chương trình 1,000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ các tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước tăng doanh số bán hàng Tết thông qua kế hoạch truyền thông digital tiếp cận người dùng.
Đến hẹn lại lên, những ngày cận Tết Nguyên đán 2021, thị trường bánh kẹo càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với sự cải tiến đa dạng về mẫu mã, độc đáo về chủng loại, hàng bánh kẹo trong nước và ngoại nhập năm nay hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhu cầu tiêu dùng của người dân.