Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lâm Vỹ Dạ -Hứa Minh Đạt và các con xúc động khi cùng tham gia chương trình Nhà mình có nhau

Cẩm Lệ
- 12:02, 17/07/2024

(DNTO) - Chương trình truyền hình dành cho gia đình Nhà mình có nhau nhận được sự tham gia của nhiều gia đình nghệ sĩ Việt, đặc biệt cặp vợ chồng Hứa Minh Đạt- Lâm Vỹ Dạ cùng hai bé Bánh Mì và Xá Xị giữ vai trò chủ nhà, tạo nên những tình huống cảm động, chân thật.

Nói về lý do nhận lời tham gia chương trình, diễn viên Lâm Vỹ Dạ chân thành chia sẻ: "Thời gian của hai vợ chồng cho các con rất ít, nên những lúc này là cơ hội không thể bỏ qua được. Sau này, khi các con khôn lớn, những hình ảnh này có thể phần nào giúp các con vượt qua những khó khăn.

Tất cả mọi thứ đều tự nhiên, tôi không hề make up, làm tóc. Tôi không muốn diễn dù lên truyền hình vì muốn mọi người cảm nhận được gia đình Lâm Vỹ Dạ thực sự ra sao. Format về gia đình ý nghĩa như vậy nên cả nhà đã hân hoan và chấp nhận lời mời tham gia chương trình ngay lập tức".

Hứa Minh Đạt cho biết anh rất hạnh phúc vì được về quê hương Đức Hòa, Long An trong chặng đầu tiên của Nhà mình có nhau. Hứa Minh Đạt bồi hồi khi nói về những cảm xúc của bản thân: "Dắt gia đình mình về, tham gia chương trình thực tế ở quê là cảm giác rất vui, rất tự hào. Tôi nghe mọi người đứng nói: 'Có Hứa Minh Đạt về kìa, mới ở ngoài chợ'. 

Gia đình Hứa Minh Đạt và diễn viên Nhã Phương trong buổi ra mắt chương trình

Gia đình Hứa Minh Đạt và diễn viên Nhã Phương trong buổi ra mắt chương trình

Đó thực sự là cảm xúc đắt giá, khó có thể tìm được nhiều cơ hội như vậy.  Chương trình cũng có vô số những điều bất ngờ. Tôi sẽ xem đây là một dấu ấn trong hành trình sống cùng nhau của cả gia đình". 

Đồng thời, nam nghệ sĩ chia sẻ về việc hai cậu con trai rất ít cơ hội tiếp xúc với máy quay liệu có đủ sự nhạy bén và chịu “diễn” hay không. Hứa Minh Đạt cho biết: “Mọi cảm xúc và cách xử lý tình huống của Bánh Mì và Xá Xị hoàn toàn tự nhiên, hơn hết đây là chương trình thiên về gia đình, các tình huống đều diễn ra bất ngờ và không có kịch bản. Vì vậy, khi cả gia đình cùng tham gia chương trình. nếu có bất kỳ tình huống nào xảy ra, cũng là để 2 con được dịp trải nghiệm và linh hoạt hơn trong cách xử lý vấn đề. Từ những trải nghiệm này, các con sẽ trưởng thành hơn”.

Chương trình Nhà mình có nhau xoay quanh hành trình “bỏ phố về quê" của một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng hai cậu quý tử Bánh Mì - Xá Xị. Từ bố mẹ đến các bạn nhỏ trong nhà  đều cùng nhau chuẩn bị cho một chuyến đi xa thành phố. Đó có thể là quê nhà của bố, mẹ hoặc bất kỳ vùng quê yên bình nào hay chỉ đơn thuần là một nơi cách xa phố thị quen thuộc. 

Ở đó, trong từ 5 đến 7 ngày, cả gia đình nghệ sĩ sẽ có cơ hội trải nghiệm lại tuổi thơ của bố mẹ, hòa mình vào những chuyến đi chưa-từng-có. Bỏ lại  sự tiện nghi và đủ đầy của căn nhà nơi thành thị, cả gia đình sẽ quay về một cuộc sống giản đơn, trong lành nhất có thể.

Ca sĩ Thu Thuỷ cùng con trai đến chúc mừng đồng nghiệp

Ca sĩ Thu Thuỷ cùng con trai đến chúc mừng đồng nghiệp

Tại nơi xa thành thị, gia đình nghệ sĩ sẽ phải tự lực cánh sinh để có thể trang trải 1 ngày 3 bữa, tham gia các hoạt động bất ngờ của chương và thực hiện thử thách lớn nhất của Nhà Mình Có Nhau, đó chính là tự tổ chức được 1 đêm mini-concert và kêu gọi khán giả đến xem. Nếu số lượng khán giả đến tham gia đạt đúng số lượng  mà đơn vị sản xuất đưa ra, gia đình nghệ sĩ sẽ được để lại địa phương một phần quà ý nghĩa với sự tài trợ hoàn toàn từ chương trình.

Trong suốt quá trình ghi hình, chương trình còn mang đến nhiều điều bất ngờ cho chính những người tham gia. Đó có thể là những người bạn cũ ngày bé của chính Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, trò chơi yêu thích ngày bé của cả hai hay những buổi cả nhà cùng nhau tham gia hội thao ở làng, đạp xe đến trường làng đầy thân thuộc với phụ huynh nhưng lại xa vời, khó hiểu với những đứa trẻ thành thị. 

Cùng với đó, hàng loạt những gia đình nghệ sĩ nổi tiếng sẽ lần lượt xuất hiện để hỗ trợ gia đình chủ nhà hay thậm chí là thực hiện những nhiệm vụ “phá bĩnh" đầy bất ngờ và để lại cho chương trình những câu chuyện về gia đình vô cùng ý nghĩa.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tâm sự: "Trong một tuần quay, cảm xúc của tôi vẫn vẹn nguyên. Đã lâu lắm rồi, gia đình chúng tôi mới được rời xa thành thị, rời xa thiết bị điện tử,... Tôi rất sung sướng".

Diễn viên Nhã Phương bày tỏ cảm xúc bất ngờ với sự góp mặt của hai cậu con trai của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. "Tôi tò mò không biết hai cậu nhóc sẽ làm host của Nhà mình có nhau như thế nào. Cả hai đều là những cậu nhóc rất đẹp trai", nữ diễn viên nhận định.

Bên cạnh các chi tiết , tình huống về tình cảm gia đình, chương trình cũng dành thời lượng cho khán giả  những phút giây thưởng thức âm nhạc thật nhiều cảm xúc qua những bài hát được lồng ghép trong chương trình và phần mini-concert nhiều sắc màu, qua tài năng của nhạc sĩ Bùi Công Nam.

Chương trình do đơn vị Sóng Vàng sản xuất, sẽ chính thức lên sóng từ ngày 21/7/2024 trên HTV7 và kênh YouTube Nhà mình có nhau. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm