Thứ sáu, 17/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Ở nhà vui mà': Nhật ký tránh dịch Covid-19 của các nghệ sỹ

Nhã Lê
- 17:55, 20/08/2021

(DNTO) - Là show truyền hình thực tế độc nhất được quay trong thời gian giãn cách, nên chương trình "Ở nhà vui mà", được xem như Nhật ký tránh Covid-19 của các nghệ sỹ. Chương trình được lên sóng vào ngày 27/8 trên kênh HTV7.

Trước tình hình nghiêm trọng của dịch Covid-19, toàn xã hội thực hiện nghiêm khắc giãn cách tại nhà, nhiều đoàn phim và ekip show truyền hình đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động sản xuất trong một thời gian khá dài. Kho chương trình truyền hình vốn phong phú, nhưng hiện tại đã khó thể đáp ứng được việc phát sóng các chương trình mới, nhằm phục vụ nhu cầu cao của khán giả trong thời gian này.

Tuy nhiên, show "Ở nhà vui mà" hoàn toàn khác với tất cả những chương trình trước đó, vì được quay hình ngay trong thời gian xã hội đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16.  

Hình ảnh tại nhà của MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: NVCC

Hình ảnh tại nhà của MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: NVCC

Ở nhà vui mà tựa như một quyển nhật ký thời Covid-19. Thông qua chương trình, các khách mời gồm những nghệ sĩ, KOLs và các gia đình nghệ sĩ sẽ ghi lại những hoạt động trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Ngày thường bận rộn với biết bao công việc, đây chính là lúc họ dành nhiều thời gian nhất cho bản thân, gia đình và thực hiện những việc mà trước đây chưa từng làm vì công việc bận rộn.

Qua các tập phát sóng với thời lượng dài 65 phút/tập, từ những quyển nhật ký chống Covid-19 do chính các khách mời tự quay lại, "Ở nhà vui mà" muốn lan tỏa tinh thần, suy nghĩ tích cực đến các khán giả xem chương trình trong giai đoạn giãn cách khó khăn này.

Các nghệ sĩ chia sẻ những giây phút ở nhà trong mùa giãn cách. Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ chia sẻ những giây phút ở nhà trong mùa giãn cách. Ảnh: BTC

Ở nhà 24/24 sẽ không còn nhàm chán, vô vị khi bạn biết cách “sống chung” với nó như dàn sao Việt đã và đang làm. Cũng như nhiều người, có thể thấy các sao Việt khó tránh khỏi cảm giác khó chịu, bứt rứt khi ở nhà quá nhiều, nhưng họ đã có cách để biến cuộc sống tại gia thêm phần thú vị.

Gia đình nhỏ của diễn viên Anh Tài . Ảnh: NVCC

Gia đình nhỏ của diễn viên Anh Tài . Ảnh: NVCC

Chương trình có sự tham gia của các nhân vật như MC Liêu Hà Trinh, gia đình ca sĩ Thu Thuỷ, Bông Tím, Lê Nhân, Quang Trung, gia đình diễn viên Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài, gia đình KOL Julia Đoàn - Bé Chiu, Thanh Trần, Color Man, gia đình Khương Dừa, Minh Dự, Ali Hoàng Dương...

Không chỉ đọc sách, trồng rau, học ngoại ngữ, trang trí nhà cửa…, hoạt động chiếm đa số ở các gia đình chính là nấu ăn. Trong đó, cô nàng Fanny Trần đã tự tìm tòi và làm ra món kem mát lạnh cho một mùa hè nóng nực. Hay cặp đôi diễn viên Vũ Ngọc Ánh – Anh Tài còn táo bạo hơn khi “thẳng tay” cắt tóc tại nhà khiến người xem cũng muốn thót tim.

Ngoài ra, các nghệ sĩ khác như Quang Trung, Liêu Hà Trinh, “chị Ca nô” Lê Nhân, Bông Tím cũng không kém cạnh khi khoe tài bếp núc.

Gia đình nhà Xoài đón chào thành viên thứ hai. Ảnh: NVCC

Gia đình nhà Xoài đón chào thành viên thứ hai. Ảnh: NVCC

 Chương trình hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa, tràn đầy động lực sống, không chỉ giúp người xem thư giãn dịp cuối tuần mà chương trình còn muốn thông qua những thước phim để khán giả có cái nhìn lạc quan, tích cực hơn ở thời điểm khó khăn hiện tại. Ở nhà chính là để yêu thương bản thân nhiều hơn, là được dành thời gian cho gia đình, là tìm lại được những thói quen dường như đã thất lạc.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
1 tuần
Xem thêm