Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Thuỳ Tiên thực hiện dự án mới

Giáng Ngọc
- 15:46, 21/05/2022

(DNTO) - Lần đầu mang chuỗi workshop “STEPbyTien” về An Giang, Hoa hậu Thùy Tiên đã thu hút sự quan tâm từ các bạn trẻ, liên tục “ghi điểm” nhờ sự giản dị và thân thiện.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ khâm phục khi đã trúng tuyển học bổng thạc sĩ tại một trong những ngôi trường danh giá tại Thuỵ Sĩ. Xứng danh đương kim Miss Grand International, nàng hậu đã quyết định thực hiện chuỗi workshop truyền cảm hứng mang tên “STEPbyTIEN”,  lan toả những câu chuyện tích cực và động lực vượt lên khó khăn của chính bản thân mình đến các bạn trẻ.

Hoa hậu Thuỳ Tiên lan toả năng lượng đến các bạn sinh viên . Ảnh; PV

Hoa hậu Thuỳ Tiên lan toả năng lượng đến các bạn sinh viên . Ảnh; PV

Được biết, dự án sẽ diễn ra toàn quốc với mong muốn tiếp thêm ngọn lửa giúp cho các bạn trẻ vượt qua được giới hạn của chính mình. Nàng hậu đã nhanh chóng khởi đầu cho cuộc hành trình ngay tại trường THPT Châu Phong (An Giang) qua buổi talkshow mang tên “Sức mạnh tri thức”. Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã thu hút hàng trăm bạn học sinh tham gia. 

Không chỉ thế, chỉ ít giờ sau khi đăng tải hình ảnh check-in tại đây, đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên tại các trường trong khu vực là fan của nàng hậu thế hệ 4.0 cũng thể hiện mong muốn được gỡ trực tiếp và lắng nghe câu chuyện của nàng hậu tại trường.

Nhiều bạn trẻ thể hiện sự phấn khích khi được gặp gỡ hoa hậu Thuỳ Tiên. Ảnh; PV

Nhiều bạn trẻ thể hiện sự phấn khích khi được gặp gỡ hoa hậu Thuỳ Tiên. Ảnh; PV

Tạm gác phong cách gợi cảm với những bộ cánh lộng lẫy, Thùy Tiên hướng đến hình ảnh giản dị trong suốt hành trình thực hiện dự án của mình. Cô ưu tiên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng thậm chí còn diện áo bà ba khi về miền Tây. Sự thân thiện, tinh tế của nàng hậu ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Thông qua buổi Workshop, Thùy Tiên đã có dịp trao đổi, lắng nghe và chia sẻ cũng như thấu hiểu những nỗi niềm, trăn trở của của tuổi trẻ khi đối mặt với sự trưởng thành. Nàng hậu sinh năm 1998 mong rằng mình sẽ là động lực, một ví dụ để mọi người có thể tự tin thể hiện, tất cả  thành công đều bắt đầu từ những bước đi, dù chỉ là nhỏ nhất, khám phá những tiềm năng của chính bản thân mình.

Thuỳ Tiên chia sẻ câu chuyện vượt khó của mình giúp sinh viên tìm được cảm hứng phấn đấu hơn nữa. Ảnh: PV

Thuỳ Tiên chia sẻ câu chuyện vượt khó của mình giúp sinh viên tìm được cảm hứng phấn đấu hơn nữa. Ảnh: PV

Bên cạnh những câu chuyện của mình, Thùy Tiên cũng không quên thực hiện những công tác thiện nguyện trong chuyến hành trình truyền cảm hứng của mình. Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao tặng 50 suất học bổng tổng, mỗi suất 1 triệu đồng dành tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường và học sinh dân tộc Chăm tại THPT Châu Phong.

Có thể thấy, Thùy Tiên là một trong những nàng hậu hoạt động năng suất nhất trong suốt thời gian đương nhiệm. Trong gần một nửa nhiệm kỳ, cô nàng đã tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, không chỉ trong mà còn ngoài nước.

Trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NVCC

Trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NVCC

Bên cạnh các hoạt động quảng bá cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, “STEPbyTIEN” sẽ là một trong những hoạt động chính của Hoa hậu Thùy Tiên trong thời gian tới.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
6 ngày
Xem thêm