Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Global Sourcing Fair Vietnam 2023 và khát vọng kết nối thương hiệu của doanh nghiệp Việt

Bình An
- 14:04, 26/04/2023

(DNTO) - Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế - Global Sourcing Fair Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 26 - 28/4 tại TP.HCM, hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội kết nối giao thương, qua đó giúp các doanh nghiệp từng bước khẳng định vị thế không chỉ ở trong nước mà trên toàn cầu.

Có mặt tại Global Sourcing Fair Vietnam 2023, gian hàng của Minh Long I giới thiệu một số sản phẩm chủ lực của mình thuộc 3 dòng sản phẩm chính: Minh Long, Ly’s Horeca, Sứ dưỡng sinh HealthyCook (bộ trà, bộ bàn ăn, nồi sứ dưỡng sinh...).

Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến, Minh Long I hiện là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành gốm sứ, nổi bật với các mặt hàng chất lượng cao. Trong đó, điển hình như dòng sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook ấn tượng với các tính năng đạt chuẩn 5 nhất: nhanh nhất - dễ dàng nhất - ngon nhất - an toàn nhất - hiệu quả nhất.

Khách hàng nước ngoài tham quan gian hàng của Minh Long I tại triển lãm. Ảnh: Trung Dũng

Khách hàng nước ngoài tham quan gian hàng của Minh Long I tại triển lãm. Ảnh: Trung Dũng

Đến với sự kiện dành riêng cho các đơn vị có năng lực xuất khẩu sản phẩm hoàn thiện, Minh Long I không ngừng thể hiện tiềm lực của mình trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Theo đại diện của Công ty TNHH Minh Long I, đó là sự đổi mới trong việc cải tiến công nghệ, cách thức kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo “đầu ra” là những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao với giá thành hợp lý - một trong các tiêu chí then chốt mà nhà mua hàng quan tâm trong quá trình tìm kiếm nhà cung ứng.

Global Sourcing Fair Vietnam 2023 được mong đợi sẽ là cầu nối giao thương cho nhà mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp có thể quảng bá văn hóa gốm sứ Việt, đồng thời tiếp cận những khách hàng quốc tế mới, qua đó khẳng định vị thế thương hiệu trên trường quốc tế.

Cùng với Minh Long I, hơn 500 gian hàng từ các nhà cung ứng chuyên nghiệp tại Việt Nam đã quy tụ tại Global Sourcing Fair Vietnam 2023, có thể kể đến như Thiên Long, Megahome, Inochi, An Cường, Kim Đức, Colormate, Nhà Bè, Phong Phú, Bitis... dự kiến thu hút hơn 6.000 khách tham quan.

Với mô hình Online to Offline (O2O), kết hợp đan xen giữa sự kiện trực tiếp (offline) và sự kiện trực tuyến (online) được phát trên nền tảng thương mại điện tử của Global Sources, triển lãm mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng tham dự. Hoạt động tham quan triển lãm online cũng là một trong những điểm nhấn tại triển lãm lần này.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ khi thành lập cho đến nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hoà Bình đã phát huy vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, doanh nhân với cơ quan quản lý Nhà nước. Trong năm qua, các Hội viên của Hội tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh, nộp ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng...
3 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong chương trình Cafe doanh nhân số 1/2024: Quản trị doanh nghiệp - Chuyển đổi số để tăng trưởng", do Hội Doanh nhân trẻ TP. Bắc Ninh tổ chức, các hội viên đều cho rằng, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời kỳ cách mạng 4.0. Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì chuyển đổi số càng sớm càng tốt.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/3, Trung tâm Khoa học và Hợp tác Net Zero Vietnam – Asia (VANZA) phối hợp với Công ty tư vấn Hà Nam Carbon, Viện nghiên cứu Vùng và đô thị (IRUS) và Hà Nam Fabrics tổ chức Hội thảo “Tín chỉ Carbon – Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?”.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 2 con số trong những tháng đầu năm, nhưng song song với đó, thị trường này tăng cường biện pháp điều tra phòng vệ thương mại với một số mặt hàng Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, trong 2 năm kể từ khi ký kết, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các dự án thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức Nhật Bản và Việt Nam; xây dựng mạng lưới với các tổ chức liên quan ở mỗi quốc gia để góp phần thúc đẩy trao đổi kinh doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam...
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều 12/3, tại Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, cùng Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Kỳ Anh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Tĩnh, tổ chức Ngày hội “Ý tưởng sáng tạo trẻ lần thứ nhất” năm 2024.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, việc tìm kiếm nguồn vốn ở bên ngoài hiện đang là xu hướng lớn của doanh nghiệp Việt. Bởi hiện nay, nguồn vốn trong nước đắt đỏ, huy động vốn ra sao vẫn còn là câu hỏi khó, chưa kể chi phí vốn cao so với các nước xung quanh, chưa kể đến nước phát triển. 
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 12/3, tại Trường THPT Hàm Long (TP. Bắc Ninh), Thành đoàn Bắc Ninh tổ chức chương trình phát động cao điểm Tháng Thanh niên năm 2024. Hội Doanh nhân trẻ thành phố đồng hành cùng chương trình và trao tặng công trình “Đường cây thanh niên” trị giá 25 triệu đồng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Marico SEA phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1.500 cây xanh tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hoá) nhằm hồi phục khu rừng bị nghèo kiệt với loài cây bản địa quý, góp phần cải tạo đất, làm giàu rừng và tạo nguồn thức ăn cho các loài hoang dã.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vinh dự có đại biểu Lý Thu Uyên - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Giao thương Quốc tế (thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng), Phó Giám đốc Công ty TNHH Tâm Vĩnh Thái, tham dự Liên hoan.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành động thổ dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm ăn liền có quy mô đầu tư lớn, lên đến 200 triệu USD ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Toạ đàm "Kết nối doanh nhân - Vươn ra biển lớn", ngày 9/3, do CLB Sao Vàng đất Việt và CLB Doanh nhân trẻ 1983 đồng tổ chức, tạo ra sự gắn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, góp phần củng cố các hoạt động xúc tiến thương mại, tạo đà để doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, vươn xa.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cho rằng tuy đã giảm, song lãi suất cho vay vẫn là áp lực lớn. Do đó, doanh nghiệp kỳ vọng được giảm thêm lãi vay để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.
1 tuần
Xem thêm