Thứ bảy, 04/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ford Việt Nam mở rộng chế độ bảo hành cho Ford Transit lên tới 200.000 km

Tiến Dũng
- 15:17, 06/04/2021

(DNTO) - Ford Việt Nam công bố mở rộng chế độ bảo hành trên dòng xe thương mại Ford Transit lên 200.000km hoặc 3 năm tùy điều kiện nào đến trước, chương trình được áp dụng cho tất cả các xe Ford Transit bán ra từ ngày 1/4/.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Phân khúc xe thương mại đã dần lấy lại đà tăng trưởng cùng với sự phục hồi của nền kinh tế nói chung, và ngành du lịch nội địa nói riêng trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, Ford Việt Nam đã đưa đến chương trình mở rộng bảo hành áp dụng trên dòng xe thương mại Ford Transit nhằm đem lại sự tiết kiệm về thời gian, chi phí cũng như tăng cường sự an tâm và hài lòng cho các cá nhân và doanh nghiệp khi sở hữu sản phẩm này.

"Với chương trình mới, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời chung tay góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy ngành du lịch và vận chuyển nội địa phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021". Ông Dũng cho biết.

Ford Transit 03

Bên cạnh đó, khách hàng mua mới hoặc đang sở hữu Ford Transit cũng được sử dụng thêm Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút khi đặt lịch hẹn trước với đại lý ủy quyền của Ford trên cả nước. Toàn bộ công đoạn bảo dưỡng nhanh chỉ kéo dài trong 60 phút nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quy trình, công đoạn như bảo dưỡng tiêu chuẩn; sử dụng trang thiết bị hiện đại và phụ tùng chính hãng; và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ bảo dưỡng nhanh, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn.

Ford Transit 07

Nhờ vậy, khách hàng sẽ giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, trong khi vẫn hoàn toàn an tâm về dịch vụ và chất lượng bảo dưỡng xe. Việc đặt lịch cũng được thực hiện dễ dàng thông qua hotline dịch vụ của các đại lý chính hãng. 

Tin khác

Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
8 giờ
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
2 ngày
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
2 ngày
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
2 ngày
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
4 ngày
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
5 ngày
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
6 ngày
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
1 tuần
Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Meta Platforms lần đầu chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest cho các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, bao gồm cả Microsoft, trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trong ngành công nghệ thực tế ảo và thực tế hỗn hợp đang dần nổi lên.
1 tuần
Xu thế
Lượng lớn lao động freelancer Việt Nam đang sở hữu tài sản ảo khi làm việc với các công ty nước ngoài. Điều này đặt ra bài toán cần nhanh chóng có khung pháp lý để bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư cũng như chống thất thu thuế cho nhà nước.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Philippines (SEC), đã yêu cầu Google và Apple xóa sàn giao dịch điện tử Binance khỏi cửa hàng ứng dụng của họ.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Apple cho biết, chính phủ Trung Quốc đã yêu cầu công ty gỡ bỏ một số ứng dụng nhắn tin như Whatsapp và Threads của Meta khỏi cửa hàng App Store ở nước này do những lo ngại về an ninh quốc gia.
1 tuần
Xu thế
Quá trình chuyển đổi số không chỉ mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp và nền kinh tế mà còn đang hỗ trợ tích cực cho chuyển đổi xanh.
2 tuần
Công nghệ Số hóa
Google thông báo sẽ cung cấp miễn phí những tính năng chỉnh sửa ảnh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) đến tất cả người dùng, bất kể là họ sử dụng iOS hay Android.
2 tuần
Xem thêm