Thứ năm, 20/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Fahasa đầu tư 10 tỷ đồng cho nhà sách Kiên Giang

Cẩm Lệ
- 16:39, 09/03/2024

(DNTO) - Công ty CP Phát hành sách TP.HCM - Fahasa vừa đưa vào khai thác nhà sách Fahasa Kiên Giang với diện mạo mới, nhằm tăng cơ hội tiếp cận với bạn đọc, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo ra sự thuận tiện trong việc mua sắm, trải nghiệm của đông đảo khách hàng

Lãnh đạo công ty Fahasa khẳng định, đây là một bước mở rộng chuỗi nhà sách nằm trong hệ thống các nhà sách hiện đại để phục vụ ngày càng cao nhu cầu của bạn đọc và khách hàng trong cả nước.

Theo đó, đơn vị này vừa đưa nhà sách Fahasa Kiên Giang khai trương tại địa điểm mới tại TP Rạch Giá. Không chỉ thay đổi về diện mạo của nhà sách, Fahasa còn nâng cấp quy mô nhà sách này lên 800 m2, chi phí đầu tư khoảng 10 tỷ đồng.  

Diện mạo mới của nhà sách Fahasa Kiên Giang

Diện mạo mới của nhà sách Fahasa Kiên Giang

Đã 16 năm hoạt động tại địa phương, nhà sách của Fahasa đã trở thành một địa chỉ văn hoá yêu thích của người dân Rạch Giá-Kiên Giang. Việc đầu tư nâng cấp nhà sách trở thành nhà sách trẻ trung, hiện đại vào bậc nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của chính quyền địa phương và người dân nơi đây.

Nhà sách mới trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 25.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp, tất cả đều là những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, được nhập khẩu từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn trong nước và nước ngoài, đạt chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Lãnh đạo địa phương và Fahasa thực hiện nghi thức cắt băng khai trương nhà sách mới

Lãnh đạo địa phương và Fahasa thực hiện nghi thức cắt băng khai trương nhà sách mới

Ngoài sách là sản phẩm chủ lực, điểm nổi bật của Nhà sách Fahasa Kiên Giang là mạnh dạn đầu tư nhiều khu vực trưng bày hàng hóa,  cập nhật kịp thời, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng độc giả đặc biệt là các em thiếu nhi, các bạn tuổi teen, giúp  khách hàng có thể nhanh chóng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Đặc biệt,  Khu vực trưng bày văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em được nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Mỹ, Đức, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật, Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore… là những tiêu điểm được nhiều khách hàng quan tâm.

Nhà sách Fahasa Kiên Giang được đầu tư 10 tỷ đồng, với nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu bạn đọc

Nhà sách Fahasa Kiên Giang được đầu tư 10 tỷ đồng, với nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu bạn đọc

Chào mừng sự kiện khai trương, đơn vị đã trao tặng 30 phần quà với tổng giá trị hơn 15.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương, đồng thời công bố nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10- 50% các mặt hàng văn phòng phẩm, sách, tập vở...

Bạn đọc chào đón nhà sách mới đông vui nhộn nhịp

Bạn đọc chào đón nhà sách mới đông vui nhộn nhịp

Được biết, việc nâng cấp và liên tục mở rộng hệ thống nhà sách vẫn luôn là kế hoạch trọng tâm của đơn này trong năm 2024. Thời gian qua, Fahasa cũng thay đổi địa điểm và mở rộng một loạt nhà sách tại khu vực phía Nam như Nhà sách Fahasa Mỹ Tho; Nhà sách Fahasa Bạc Liêu; Nhà sách Fahasa Trà Vinh…

Hiện, tại thị trường xuất bản VN, Fahasa vẫn là hệ thống nhà sách lớn nhất với khoảng 120 nhà sách trên toàn quốc.

Đơn vị đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đơn vị đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Để tránh bị các thông tin giả mạo, độc giả có thể xem qua thông tin về các chương trình, sự kiện, khuyến mãi trên Fanpage chính thức của Hệ thống Nhà sách FAHASA tại địa chỉ  https://www.facebook.com/fahasa.nhasach

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, doanh nhân Lê Long Sơn ra mắt MV “Ơn thầy”, ca khúc nổi bật trong album âm nhạc đầu tay “Trường đời”. Đây là một dự án đặc biệt được hoàn thiện chỉ trong 19 ngày, với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trình làng music video “Vườn Hồng” - sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong album phòng thu thứ 5 “Giai nhân”, Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên kết hợp cùng Chi Pu và diva Hà Trần. Với sự đầu tư chìn chu, MV một lần nữa cho thấy sự sung sức và bung toả của giọng ca 9x đang vào độ chín
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 15/11, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Luật Nhà giáo ra đời vào thời điểm toàn ngành đang hướng về ngày tôn vinh nghề giáo nhân kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2025) với nhiều quy định quan trọng về pháp lý, chính sách và tôn vinh nghề giáo. Đặc biệt là quy định nhà giáo giảng dạy tại cơ sở giáo dục đại học được quyền tham gia quản lý doanh nghiệp do cơ sở giáo dục đại học đó thành lập.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống Việt Nam, từ góc chợ, bến thuyền, mái ngói, buổi sáng trên đồng hay khoảnh khắc bình yên bên tách cà phê… nay được họa sĩ Hồng Quân tái hiện bằng những mảng màu gần gũi và giàu cảm xúc trong triển lãm cá nhân “A Day in Life – Khoảnh khắc đời thường”, khai mạc tại the plARTform từ ngày 26/10 đến 15/11/2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 7 năm tạm ngưng ca hát, Minh Hằng tái xuất với sản phẩm Director, đánh dấu màn trở lại Vpop. Ca khúc do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất, thuộc thể loại dance sôi động, trẻ trung, lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong cuộc sống và sự nghiệp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải vừa được vinh danh với giải “Best Film Director” (Đạo diễn phim xuất sắc nhất) tại Liên hoan phim Quốc tế ý tưởng mới San Francisco 2025 (San Francisco International New Concept Film Festival - SFNCFF 2025) - sự kiện điện ảnh thường niên tôn vinh những tác phẩm sáng tạo và nhà làm phim độc lập đến từ hơn 30 quốc gia.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội Âm nhạc TP.HCM vừa tổ chức Tọa đàm Vai trò, trách nhiệm của người hoạt động âm nhạc tại TP.HCM, mong muốn làm rõ những tồn tại trong đời sống âm nhạc; trách nhiệm, vai trò của những người hoạt động âm nhạc để xây dựng nền công nghiệp văn hóa âm nhạc ở TP.HCM hiện nay.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
2 tuần
Xem thêm