Thứ năm, 14/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Fahasa đầu tư 10 tỷ đồng cho nhà sách Kiên Giang

Cẩm Lệ
- 16:39, 09/03/2024

(DNTO) - Công ty CP Phát hành sách TP.HCM - Fahasa vừa đưa vào khai thác nhà sách Fahasa Kiên Giang với diện mạo mới, nhằm tăng cơ hội tiếp cận với bạn đọc, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo ra sự thuận tiện trong việc mua sắm, trải nghiệm của đông đảo khách hàng

Lãnh đạo công ty Fahasa khẳng định, đây là một bước mở rộng chuỗi nhà sách nằm trong hệ thống các nhà sách hiện đại để phục vụ ngày càng cao nhu cầu của bạn đọc và khách hàng trong cả nước.

Theo đó, đơn vị này vừa đưa nhà sách Fahasa Kiên Giang khai trương tại địa điểm mới tại TP Rạch Giá. Không chỉ thay đổi về diện mạo của nhà sách, Fahasa còn nâng cấp quy mô nhà sách này lên 800 m2, chi phí đầu tư khoảng 10 tỷ đồng.  

Diện mạo mới của nhà sách Fahasa Kiên Giang

Diện mạo mới của nhà sách Fahasa Kiên Giang

Đã 16 năm hoạt động tại địa phương, nhà sách của Fahasa đã trở thành một địa chỉ văn hoá yêu thích của người dân Rạch Giá-Kiên Giang. Việc đầu tư nâng cấp nhà sách trở thành nhà sách trẻ trung, hiện đại vào bậc nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của chính quyền địa phương và người dân nơi đây.

Nhà sách mới trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 25.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp, tất cả đều là những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, được nhập khẩu từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn trong nước và nước ngoài, đạt chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Lãnh đạo địa phương và Fahasa thực hiện nghi thức cắt băng khai trương nhà sách mới

Lãnh đạo địa phương và Fahasa thực hiện nghi thức cắt băng khai trương nhà sách mới

Ngoài sách là sản phẩm chủ lực, điểm nổi bật của Nhà sách Fahasa Kiên Giang là mạnh dạn đầu tư nhiều khu vực trưng bày hàng hóa,  cập nhật kịp thời, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng độc giả đặc biệt là các em thiếu nhi, các bạn tuổi teen, giúp  khách hàng có thể nhanh chóng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Đặc biệt,  Khu vực trưng bày văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em được nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Mỹ, Đức, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật, Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore… là những tiêu điểm được nhiều khách hàng quan tâm.

Nhà sách Fahasa Kiên Giang được đầu tư 10 tỷ đồng, với nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu bạn đọc

Nhà sách Fahasa Kiên Giang được đầu tư 10 tỷ đồng, với nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu bạn đọc

Chào mừng sự kiện khai trương, đơn vị đã trao tặng 30 phần quà với tổng giá trị hơn 15.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương, đồng thời công bố nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10- 50% các mặt hàng văn phòng phẩm, sách, tập vở...

Bạn đọc chào đón nhà sách mới đông vui nhộn nhịp

Bạn đọc chào đón nhà sách mới đông vui nhộn nhịp

Được biết, việc nâng cấp và liên tục mở rộng hệ thống nhà sách vẫn luôn là kế hoạch trọng tâm của đơn này trong năm 2024. Thời gian qua, Fahasa cũng thay đổi địa điểm và mở rộng một loạt nhà sách tại khu vực phía Nam như Nhà sách Fahasa Mỹ Tho; Nhà sách Fahasa Bạc Liêu; Nhà sách Fahasa Trà Vinh…

Hiện, tại thị trường xuất bản VN, Fahasa vẫn là hệ thống nhà sách lớn nhất với khoảng 120 nhà sách trên toàn quốc.

Đơn vị đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đơn vị đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Để tránh bị các thông tin giả mạo, độc giả có thể xem qua thông tin về các chương trình, sự kiện, khuyến mãi trên Fanpage chính thức của Hệ thống Nhà sách FAHASA tại địa chỉ  https://www.facebook.com/fahasa.nhasach

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
8 giờ
Công nghệ Số hóa
Ngày 13/8, Diễn đàn “AI trong Quảng cáo sáng tạo: Từ dữ liệu đến cảm xúc” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 400 CEO, CMO, chuyên gia marketing cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp và công ty truyền thông từ khắp cả nước.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 10/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thưởng thức Chương trình Concert Quốc gia "Tổ Quốc trong tim".
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại Nhà hát VOH (TP.HCM), sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của 2 diva làng nhạc Thanh Lam – Hà Trần cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả đêm live show Trần Hải Sâm thăng hoa và cảm xúc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại sân khấu Rừng Thông Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), danh ca Jimmii Nguyễn đã có những khoảnh khắc thăng hoa tận cùng; cùng hàng trăm khán giả hòa nhịp vào những giai điệu tình ca da diết.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh bất ngờ ra mắt single Tâm sự với đêm một mình vào tối 9/8 tại đêm diễn thứ tư trong chuỗi solo tour Off the record của cô. Đây là single thứ tư trong album phòng thu thứ ba sắp ra mắt của cô mang tên Giữa một vạn người.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại sự kiện họp báo chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss World Vietnam 2025, đơn vị Sen Vàng đã công bố Hoa hậu Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World lần thứ 73.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
MV “Kiếp sau vẫn là người Việt Nam” - sản phẩm thuộc dự án cộng đồng mang tầm quốc gia VietNamLove. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã leo lên top 1 bảng xếp hạng Zing Chart và iTunes. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng với một sản phẩm mang đậm tinh thần dân tộc, giữa một loạt ca khúc nhạc trẻ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối hành trình 19 năm lan tỏa giá trị nhân văn, ngày 8/8, tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa (KCN Amata), Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) chính thức tổ chức lễ trao học bổng “Nâng niu Tài năng Việt” lần thứ 19 với chủ đề “Gieo hạt lành - Sáng tương lai”.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án được ca sĩ Nguyên Vũ ấp ủ và thực hiện với nhiều cảm xúc và lòng tự hào dân tộc. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp về sự đổi mới của đất nước đến với mọi người, anh ra mắt chuỗi 34 ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của 34 tỉnh thành sau quá trình sáp nhập. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 6/8, nhóm producer DTAP chính thức cho ra mắt MV “Made In Viet Nam” – sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang dấu ấn cá nhân. Dự án được ấp ủ hơn một năm là kết tinh từ hành trình lĩnh hội văn hóa dân tộc của các thành viên DTAP, cũng là lời khẳng định về định vị nghệ sĩ mà nhóm luôn theo đuổi.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đã đến lúc chúng ta cần nhìn lại một thực trạng đang diễn ra phổ biến trên các nền tảng thông tin: việc sử dụng sai tên quốc gia mình trong tiếng Anh. Viết “Vietnam” thay vì “Viet Nam” không chỉ là một lỗi chính tả, mà là sự xem nhẹ một chuẩn mực đã được pháp luật quy định, là biểu hiện của sự thiếu nhất quán trong thông tin, nghiêm trọng hơn, là sự phai nhạt lòng tự tôn dân tộc trong thời đại hội nhập toàn cầu.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với sự quan tâm và tham gia đông đảo của lực lượng nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ, doanh nhân, khán giả... dự án cộng đồng đặc biệt Viet Nam Love do đạo diễn Trần Thành Trung khởi xướng, với nhiều hoạt động truyền cảm hứng, tạo ấn tượng mạnh với công chúng.
1 tuần
Xem thêm