Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Đong tình', MV đầu tư 'khủng' của Hương Tràm tại Mỹ

Cầm Lệ
- 09:55, 06/06/2021

(DNTO) - Sau 2 năm làm quen với môi trường mới, Hương Tràm bất ngờ trở lại với sự đầu tư nghiêm túc và kỳ công nhất với dự án âm nhạc mới mang tên "Đong tình, kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa mang nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến khán giả.

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ ra mắt MV mới "Đong tình" tại Mỹ, thu hút sự chú ý của giới truyền thông, nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đông đảo khán giả yêu mến cô.

"Đong tình" chia sẻ về những trăn trở, tâm sự của người nghệ sĩ; những cảm xúc, rung động đặc biệt; những câu chuyện về sự thiệt thòi của cộng đồng LGBT.

Hương Tràm xinh đẹp trong sản phẩm mới được đầu tư chỉn chu. Ảnh: NVCC

Hương Tràm xinh đẹp trong sản phẩm mới được đầu tư chỉn chu. Ảnh: NVCC

Nói về ý tưởng thực hiện MV, Hương Tràm cho biết, ngay từ nhỏ, cô đã nhận ra mình là một cô bé nhạy cảm hơn bạn bè đồng trang lứa.

Cô có nhiều người bạn cũng mang những trái tim nhạy cảm khác biệt. Họ là những người thành công hơn Hương Tràm nhiều bậc trong tư duy làm nghề và đã giúp đỡ cô rất nhiều trên con đường nghệ thuật. Đôi khi họ là những khán giả trung thành nhất của Hương Tràm, ở bên chăm sóc những lúc cô yếu đuối nhất.

Nhiều lần dự tiệc bên những người bạn, Hương Tràm là người đến trễ nhưng luôn ở lại cuối cùng. Có những bữa tiệc rất linh đình, nhưng đến cuối cùng, khi chỉ còn vài người ở lại mới thấy nụ cười hạnh phúc thật sự của nhân vật chính, đó là lúc những nụ hôn được thoải mái trao nhau. Với trái tim nhạy cảm, Hương Tràm chết lặng trước giây phút đó.

Và ý tưởng làm một sản phẩm âm nhạc để khắc hoạ nỗi đau, sự hy sinh của những con người chịu thiệt thòi về mặt xã hội bắt đầu hình thành.

MV hướng đến cộng đồng LGBT, gửi gắm thông điệp: Tình yêu là tình yêu. Tình yêu không phân biệt giới tính, giai cấp, sắc tộc hay bất cứ điều gì khác mà xã hội cho là đúng hay sai.

Sau 2 năm làm quen cuộc sống ở Mỹ, giọng ca

Sau 2 năm làm quen cuộc sống ở Mỹ, giọng ca "Em gái mưa" đã bắt nhịp và trở lại với niềm đam mê âm nhạc. Ảnh: NVCC

"Đong tình" còn có sự tham gia của Stanislav (vũ công, diễn viên mang hai dòng máu Russia và Korea) trong vai chồng của Charmy (Hương Tràm) và Spencer (diễn viên, vũ công người Mỹ) trong vai Steven. 

Cô chia sẻ: “Tôi tạo ra mệnh đề để mọi người tìm câu trả lời, nhưng tôi chưa bao giờ trả lời được câu hỏi đó.

Giải thoát chính là điều đầu tiên nhưng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra; nhưng nếu nó xảy ra, có lẽ tôi sẽ là người từ bỏ mối quan hệ trước, không phải vì không muốn tranh giành một mối quan hệ mà vì tôi đánh giá cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội này. Phụ nữ luôn có xu hướng hy sinh nhiều hơn trong các mối quan hệ, không phải vì bất lực mà bởi họ mạnh mẽ, có thể chịu đựng nỗi đau”.

Hương Tràm cũng cho biết, cô gặp nhiều khó khăn khi thực hiện MV. “Thử thách lớn nhất mà chúng tôi gặp phải là rào cản ngôn ngữ. Tôi mới chỉ có 2 năm cho tất cả mọi điều mới mẻ. Tôi không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của những người bạn, may mắn vì họ là những người trẻ và tài năng.

Hương Tràm cũng tham gia thử sức trong vai nhân vật nữ chính. Ảnh: NVCC

Hương Tràm cũng tham gia thử sức trong vai nhân vật nữ chính. Ảnh: NVCC

Chúng tôi, những người Việt trẻ trên đất Mỹ, chứng kiến dịch bệnh lây lan chóng mặt; chứng kiến sự kỳ thị chủng tộc phải trả bằng mạng sống của người gốc Á; chứng kiến những nỗi đau mang nhiều màu sắc khác nhau. Chúng tôi làm sản phẩm này cho khán giả yêu nhạc, cho fan của những câu chuyện có thật được đưa lên màn ảnh. Hy vọng sản phẩm sẽ không phụ lòng khán giả yêu thương nhạc của Hương Tràm sau 2 năm trở lại”.

Sống tự lập, hai năm xa quê hương đã cho Hương Tràm rất nhiều điều mà đến cô cũng không lường trước được. Cô học cách chăm sóc bản thân và nhận ra mình có thể nấu ăn, làm quen với đất nước, văn hoá mới.

Quan trọng nhất, Hương Tràm học được cách trân trọng những điều bình dị trong cuộc sống. Bởi cô phải tham gia vào những tình huống khác của cuộc sống, làm quen với những người bạn ở mọi tầng lớp xã hội. Từ đó, cô có thể nhìn nhận, đánh giá cao những góc nhìn khác nhau của cuộc sống, tình yêu và các mối quan hệ thông qua một lăng kính khác, tò mò hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên Hương Tràm tổ chức sự kiện họp báo tại Mỹ, với sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Trương Minh Cường, ca sĩ Hồng Ngọc, Cao Thái Sơn, diễn viên Đức Tiến, Nhã Khanh, đạo diễn Cường Ngô, bầu show Michelle Lê, giám đốc sáng tạo Mi Minh,…

Mọi người dành những lời khen ngợi cho sản phẩm mới cũng như dấu ấn, sự nỗ lực của Hương Tràm để mang đến một sản phẩm thú vị và có ý nghĩa gửi đến cộng đồng.

Không những vậy, nhiều người còn ngưỡng mộ Hương Tràm khi cô nhận được sự tài trợ “khủng” từ Hãng hàng không Alaska Airlines.

Cả nhà ca sĩ Hồng Ngọc không ngại đường xa đến chúc mừng Hương Tràm. Ảnh: NVCC

Cả nhà ca sĩ Hồng Ngọc không ngại đường xa đến chúc mừng Hương Tràm. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã bay từ Dallas đến tham dự buổi ra mắt Đong tình, cô chia sẻ: "Tràm là một nghệ sĩ trẻ nhưng Ngọc phải học hỏi ở em rất nhiều, vì sự nỗ lực, những cảm xúc của em, về ý chí, sự giỏi giang và giọng hát nội lực. Tràm là người nhiệt huyết trong âm nhạc.

Có mặt ở đây, Ngọc rất vui vì những gì em ấy chuẩn bị. Khi làm một điều gì, Tràm thật sự chỉn chu, xuất sắc nhất có thể dành cho sản phẩm của mình. Khi xem sản phẩm này, Ngọc có rất nhiều cảm xúc; các bạn đã chuyển tải một cách tuyệt vời đến khán giả. Ngọc tin rằng khán giả sẽ ngày càng yêu thương và chia sẻ cùng Hương Tràm trong thời gian tới”.

Hương Tràm ra mắt MV tại Mỹ. Ảnh: NVCC

Hương Tràm ra mắt MV tại Mỹ. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng dành cho Hương Tràm nhiều tình cảm: “Sơn với Tràm thân nhau như hai anh em ruột vậy, bất cứ chuyện gì trong cuộc sống, dù tốt hay xấu, chúng tôi đều rất hiểu nhau. Cả hai thường xuyên chia sẻ, động viên nhau. Còn riêng với ca khúc này, tôi nghĩ là đây sẽ là một bài hit được mọi người yêu mến”. 

Diễn viên điện ảnh Trương Minh Cường đến chúc mừng đàn em. Ảnh: NVCC

Diễn viên điện ảnh Trương Minh Cường đến chúc mừng đàn em. Ảnh: NVCC

Nói về lý do có mặt, diễn viên Trương Minh Cường khẳng định: “Tôi đến đây vì Hương Tràm là chính, cùng với đó là câu chuyện của MV khiến tôi yêu mến Hương Tràm nhiều hơn, bởi những gì em làm. Câu chuyện trong xã hội hiện đại để nói lên tình yêu không giới hạn, không biên giới, để mỗi người phải tôn trọng sự khác biệt của nhau, để tạo nên một thế giới lành mạnh và văn minh”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Hương Tràm trong sự kiện. Ảnh: NVCC

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Hương Tràm trong sự kiện. Ảnh: NVCC

Tháng 5 và 6 là tháng kỷ niệm của cộng đồng LGBT, Hương Tràm hy vọng fan của mình sẽ đón nhận và ủng hộ "Đong tình", như họ đã ủng hộ những MV trước đây của cô.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm