Thứ sáu, 28/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Doanh nhân Phú Yên – Khánh Hòa chở những người bạn về thăm quê hương

Hoa Đinh
- 19:40, 04/06/2024

(DNTO) - Chiều 4/6, CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM phối hợp với CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức Lễ công bố chương trình Caravan “Nối vòng tay lớn” lần 2 năm 2024.

Đây là chương trình kỷ niệm 35 năm tái lập 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa (1/7/1989 - 1/7/2024) và tạo cơ hội giao lưu, kết nối các doanh nghiệp Phú Yên, Khánh Hòa tại TP.HCM với các doanh nghiệp bạn, đồng thời khám phá những cung đường đẹp, yên bình của quê hương và chung tay làm công tác thiện nguyện. 

Theo ông Đoàn Hoài Trung, Trưởng BTC Caravan: “Đây là một dịp rất đặc biệt được tổ chức 5 năm 1 lần nhằm thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa 2 CLB và doanh nhân 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Thông qua Caravan lần này, BTC muốn quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch, kinh tế của 2 tỉnh: giới thiệu những địa danh du lịch nổi tiếng, những đặc sản, những nét văn hóa độc đáo của Phú Yên, Khánh Hòa đến bạn bè trong nước và quốc tế. Tạo dựng hình ảnh đẹp về con người và quê hương Phú Yên và Khánh Hòa. 

BTC ký kết hợp đồng với nhà tài trợ kim cương

BTC ký kết hợp đồng với nhà tài trợ kim cương

Đồng Trưởng BTC – ông Kiều Đăng Ninh cho biết trong hành trình Caravan lần này, Ban tổ chức sẽ xây dựng 1 chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp được thực hiện từ chính các cá nhân, cơ quan đoàn thể, những mạnh thường quân cùng tham gia đồng hành trong Caravan. Đó là chương trình tặng quà và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường tiểu học An Hòa 2 (Phú Yên), Trường tiểu học Ninh Tân (thị xã Ninh Hòa) và trao nhà tình thương cho các hộ dân nghèo của 2 xã Ninh Phước, Ninh Quang (Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa). 

Theo Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, bên cạnh các chương trình thiện nguyện, Caravan “Nối vòng tay lớn” lần này còn có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc và ý nghĩa như: Thưởng thức chương trình văn hóa dân gian Phú Khánh và các hoạt động thể thao như bóng đá bãi biển, tennis, bơi lội; Tham gia diễu hành và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc trong Lễ kỷ niệm 35 năm tái lập tỉnh Phú Yên tại Quảng trường Thành phố Tuy Hòa; Tham gia giải Golf…

 

Caravan “Nối vòng tay lớn” lần 2 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 30/6 - 3/7 với sự tham gia của hơn 70 ô tô tự lái và hơn 200 thành viên đoàn là các doanh nhân, bạn hữu yêu mến Khánh Hòa - Phú Yên. Xuất phát từ TP.HCM, đoàn Caravan sẽ đi theo các cao tốc mới đưa vào hoạt động như Dầu Giây – Vĩnh Hảo, Vĩnh Hảo – Cam Lâm và xuôi về miền Nha Trang, khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam để về Tuy Hòa. Đồng thời cùng hướng đến Lễ kỷ niệm 35 năm tái lập tỉnh Phú Yên vào ngày 1/7/2024.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những chia sẻ từ trái tim của thầy Thích Pháp Hòa không chỉ giúp những triết lý thâm sâu của đạo Phật trở nên gần gũi hơn mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu khán thính giả, giúp họ thấy được Phật pháp không phải là cái gì quá cao siêu mà nằm ngay tại tâm thức của mỗi người.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất và ê kíp phim Mùa hè đẹp nhất đã có buổi chiếu ra mắt công chúng vào 26/6, nhận được sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ. Khung cảnh tại trường đại học xưa với nhiều hình ảnh thân thuộc như căn tin, sân khấu văn nghệ… khiến nhiều người thích thú.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 – 15/7, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi dịp có giải bóng đá lớn, nỗi lo về nạn cá độ bóng đá lại trở nên ám ảnh với người dân.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều tình cảm, tâm huyết hướng về quê hương Bến Tre, tại cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các doanh nhân, nhà báo quê Bến Tre đã trao đổi với lãnh đạo tỉnh, mong muốn góp phần phát triển xứ dừa hơn nữa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi lần song ca, bộ đôi đều tạo ra mức độ lan truyền lớn trên báo chí, các diễn đàn và cộng đồng người hâm mộ như khi trình diễn Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình. Riêng tiết mục Nghi ngờ trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy đã có 21 triệu lượt xem.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bốn bộ sưu tập mang đậm văn hóa Việt Nam được trình diễn tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest 7 đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Thông qua chương trình, BTC cũng đã dành tâm huyết cho dự án thiện nguyện của thuộc Beauty With A Purpose của tổ chức Hoa hậu thế giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công ty Sen Vàng lần đầu tiên ra mắt cuộc thi dành cho phái mạnh. Cùng với lịch trình dày đặc nhiều sự kiện, 30 thí sinh vào chung kết Mr World Vietnam 2024 đã có màn ra mắt ấn tượng. BTC cũng là đơn vị đăng cai cuộc thi quốc tế Mr World 2024 tại Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
1 tuần
Xem thêm